NÓNG: Nghi án cha đoạt mạng con gái 6 tuổi trong nhà nghỉ rồi tự vẫn

Nhân viên nhà nghỉ mở cửa phát hiện bé gái 6 tuổi nằm bất động, trên cổ có vết cứa sâu. Lúc này, người cha nằm bên cạnh chai thuốc diệt cỏ.

Sáng 7/4, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk), cho biết tối 6/4, đơn vị đã khám nghiệm hiện trường và tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của hai người trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột.

Nạn nhân được xác định là anh Lò Văn Thế (30 tuổi, ngụ xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột) và con gái anh này là Lò Thị Như (6 tuổi).

NÓNG: Nghi án cha đoạt mạng con gái 6 tuổi trong nhà nghỉ rồi tự vẫn

Ảnh minh họa. 

Theo đại tá Bôn, bước đầu, cơ quan chức năng xác định anh Thế giết bé Như rồi uống thuốc sâu tự tử. "Nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn vợ chồng", đại tá Bôn thông tin.

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 6/4, anh Thế chạy xe máy chở cháu Như vào nhà nghỉ Thanh Long ở xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột để thuê phòng. Đến khoảng 18h cùng ngày, chủ nhà nghỉ nghe tiếng anh Thế kêu van trong phòng nên đã đập cửa xông vào.

Tại đây, mọi người phát hiện anh Thế nằm dưới nền nhà, miệng sùi bọt mép bên cạnh có một chai thuốc diệt cỏ, cháu Như nằm trên giường với vết cắt ở cổ nên lập tức đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu, đồng thời báo cho cơ quan Công an đến làm rõ. Tuy nhiên, tối cùng ngày, cơ quan Công an xác nhận cả anh Thế và cháu Như đã tử vong.

Theo thông tin từ người nhà cho biết, trước khi sự việc xảy ra giữa anh Thế và vợ là chị Thái Thị Tường Vy (SN 1991) có xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Minh An (t/h)/Khoevadep