Nữ Chủ tịch HĐQT sinh năm 1995 của doanh nghiệp nhà đất 4.000 tỷ là ai

Một doanh nghiệp bất động sản có vốn điều lệ 4.000 tỷ đồng vừa bổ nhiệm Chủ tịch HĐQT là một cô gái trẻ sinh năm 1995.

Vnexpress thông tin, công ty cổ phần Bất động sản C.T (CT Land) - doanh nghiệp hạt nhân trong mảng kinh doanh bất động sản của C.T Group đã có quyết định thay đổi nhân sự quan trọng vào cuối năm 2017.

Theo giấy phép đăng ký doanh nghiệp mới được cập nhật, Trần Kim Giao, sinh năm 1995 - con gái ông Trần Kim Chung, đã được bổ nhiệm vào vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty này. Chức danh này trước đó do ông Trần Kim Chung nắm giữ.

Cùng với quyết định này, người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp có vốn điều lệ 4.000 tỷ đồng cũng được thay đổi từ ông Paul Chan, quốc tịch Malaysia sang cho Trần Kim Giao.

nu-chu-tich-hdqt-dong-sinh-nam-1995-cua-doanh-nghiep-nha-dat-4000-ty-la-ai

 Dự án Léman Luxury Apartments của CT Land. Ảnh: CT Land

Theo Dân Trí, CT Land có vốn điều lệ 4.000 tỷ đồng. Vị trí Chủ tịch HĐQT công ty cũng vừa được chuyển giao từ ông Trần Kim Chung sang cho bà Trần Khuê Giao trong năm 2017 vừa qua.

Đáng chú ý, Trần Khuê Giao có tuổi đời còn khá trẻ, cô sinh năm 1995. Như vậy mới 23 tuổi, nữ 9x này đã đứng đầu một doanh nghiệp bất động sản có vốn tới 4.000 tỷ đồng.

Dự kiến CT Land sẽ được CT Group cho niêm yết trong năm 2018.

CT Land đang phát triển 4 thương hiệu về bất động sản nhà ở, bao gồm: Léman là căn hộ sang trọng, C.TPlaza thuộc nhóm căn hộ Trung-cao, căn hộ I-Home bán giá mềm và căn hộ dịch vụ đầu tiên cho thuê giá rẻ Bee Home. Trong đó, dự án Léman Luxury Apartments là dự án nổi bật nhất với vị trí trung tâm tại Quận 3, TP.HCM và từng gặp lùm xùm kiện cáo với nữ ca sĩ Thu Minh trong năm 2016.

Lâm Anh (T/h)

Theo VietQ