Nửa cuối tháng 1/2018 dương lịch: Con giáp nào MAY MẮN ngất trời, TỐT SỐ hơn người

Nửa tháng đầu năm 2018 đã trôi qua, trong nửa cuối tháng 1 này, ai là con giáp được hưởng nhiều phúc khí, may mắn hết cả phần người khác. Xem bói tháng 1/2018 dương lịch ngay nhé.

Tuổi Mão

Nửa cuối tháng 1/2018 dương lịch: Con giáp nào MAY MẮN ngất trời, TỐT SỐ hơn người

Về cơ bản thì tháng đầu năm 2018 này là thời điểm cát lành với người tuổi Mão. Từ đầu tháng, con giáp này đã đón nhận kha khá tin vui cũng như gặt hái được không ít thành công. Đặc biệt, xem bói tháng 1 thì thấy vận trình càng về cuối tháng lại càng hanh thông, ổn định hơn nữa.

Sự nghiệp phát triển không ngừng, có thể nói sắp tới sẽ là giai đoạn hoàng kim của con giáp này, dù có khó khăn trở ngại đến đâu, người tuổi Mão cũng dễ dàng vượt qua bằng chính năng lực của bản thân mình. Tất nhiên, cũng cần phải nhắc nhở những chú Mèo đừng ngủ quên trên chiến thắng, đắm chìm trong cái lợi trước mắt mà không nhìn xa trông rộng, sẽ có nhiều điều khiến bạn tiếc nuối đó. Theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để đón tài đón lộc kịp thời nhé.

Đường tình duyên của bản mệnh cũng vô cùng suôn sẻ. Người đã có đôi được cả gia đình ủng hộ chuyện tình cảm, gia đình hài hòa, vui vẻ đầm ấm. Người độc thân có thể sẽ được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng phù hợp, song vẫn phải xem ý kiến của bạn, nếu thấy vừa ý thì ngại gì không cho nhau cơ hội tìm hiểu và tiến tới.

Tuổi Tuất

Nửa cuối tháng 1/2018 dương lịch: Con giáp nào MAY MẮN ngất trời, TỐT SỐ hơn người

Xem bói tháng 1 dương lịch, khoảng thời gian này bạn hãy tập trung nhiều hơn vào công việc. Những khó khăn và trở ngại khiến bạn mệt mỏi trong khoảng đầu tháng sẽ dần dần được tháo gỡ, nửa cuối tháng này là lúc mà người tuổi Tuất thu về những thành quả xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Con đường sự nghiệp trên đà phát triển, tiền đồ sáng lạng vô cùng.

Về tài chính, thu nhập của con giáp này khá ổn định, có thể dư dôi ra một khoản tiền lớn. Nếu đã kế hoạch từ trước, bạn có thể sử dụng số tiền đó để đầu tư, mượn cát khí để khởi phát, thu về lợi nhuận lớn hơn. Song nên nhớ tuyệt đối phải tránh xa chuyện cờ bạc đỏ đen, chỉ những gì chính tay mình làm ra thì mới bền vững mà thôi. Ngoài ra, nhớ chú ý Phong thủy cho tuổi Tuất trong tuổi Tuất, xem ngay tránh hạn Thái Tuế nhé.

Là con giáp may mắn ngất trời trong nửa cuối tháng 1 này, những chú Chó đón vận đào hoa nở rộ. Tình yêu thăng hoa, tuy nhiên cũng khó tránh khỏi những giận hờn nho nhỏ, có điều nó chỉ là gia vị để những người có đôi yêu thương nhau nhiều hơn mà thôi. 

Người tuổi Tuất còn cô đơn có thể sẽ rơi vào lưới tình một lần nữa. Tình cảm đơn phương vừa hạnh phúc lại vừa xót xa, song nếu biết chủ động tiến tới nắm bắt cơ hội thì tình đơn phương vẫn có khả năng trở thành tình yêu từ cả hai phía.

Tuổi Tị

Nửa cuối tháng 1/2018 dương lịch: Con giáp nào MAY MẮN ngất trời, TỐT SỐ hơn người

Xem tử vi 2018, tháng 1 này người tuổi Tị được Thần Tài ưu ái khá nhiều, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh trong tay, tiền cứ hết rồi lại có, chẳng cần tốn nhiều công sức để tìm kiếm mà vẫn luôn có cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt. Khởi đầu năm mới suôn sẻ báo hiệu những điều tốt lành đến với con giáp này.

Có điều, bản mệnh cần phải kiên trì và nỗ lực nhiều hơn thì mới nắm giữ được cơ may tiền bạc. Cái gì cũng có giá của nó, bạn phải chịu khá nhiều áp lực trong chuyện này. Người làm kinh doanh có thể sẽ đón nhận lợi nhuận tăng cao, nên xem xét đến việc mở rộng quy mô kinh doanh. Song nhớ là quy mô mở rộng nhưng đừng ôm đồm quá nhiều thứ mà cứ tiếp tục tập trung vào mảng là thế mạnh của mình thì khả năng thành công sẽ cao hơn nhiều.

Tài trí, khả năng ứng biến cùng sự quyết đoán của con giáp này sẽ giúp cho người tuổi Tị có vận trình vượng phát trong nửa cuối tháng 1/2018 này. Tiền đầy túi mà tình cũng đầy tim, chuyện tình cảm của những chú Rắn đang khá thuận lợi. Nếu kiểm soát tốt cái tôi cá nhân của mình và học cách yêu thương, nhường nhịn lẫn nhau thì hạnh phúc sẽ kéo dài bền vững như mong đợi. 

Theo lichngaytot

----------------------------

Xem thêm:

Trong nửa đầu năm nay, 3 con giáp này không chỉ đào hoa mà tiền còn vào như nước

Những con giáp này không những có chuyện tình duyên phơi phới mà sự nghiệp của họ trong nửa đầu năm nay được dự đoán sẽ rất hanh thông, thuận lợi.

Tuổi Mùi

Trong nửa đầu năm nay, 3 con giáp này không chỉ đào hoa mà tiền còn vào như nước

Người tuổi Dê luôn được đánh giá cao bởi sự sáng tạo, bứt phá trong công việc. Trong năm nay, những quyết định táo bạo sẽ giúp người tuổi Dê có bước tiến mới trong sự nghiệp. Trong nửa đầu năm 2018 này, người tuổi Dê nổi bật với sự đào hoa, duyên dáng, khả năng ăn nói thu hút vô số người khác giới. Sự nghiệp thăng hoa cũng sẽ giúp họ bỏ túi một khoản tiền kha khá trong 6 tháng đầu năm.

Tuổi Ngọ

Trong nửa đầu năm nay, 3 con giáp này không chỉ đào hoa mà tiền còn vào như nước

Người tuổi Ngựa được biết đến là với tính cách ham thích sự do cũng như phong cách làm việc linh hoạt, phóng khoáng. Bằng niềm đam mê và sự quyết đoán, người tuổi Ngựa trong năm nay sẽ có công việc kinh doanh thuận lợi, được thăng chức, tăng lương. Trong nửa đầu năm nay, người tuổi Ngựa sẽ có chuyện tình cảm ngọt ngào, viên mãn bên nửa kia của mình.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong nửa đầu năm nay sẽ có chuyện tình duyên khá hòa hợp, thuận hòa với bạn đời. Bằng sự quan tâm, kiên nhẫn của mình, người tuổi Sửu đang góp phần vun đắp hạnh phúc gia đình lâu bền. Đồng thời, đầu năm nay, sự giàu có, thịnh vượng và tài sản cũng cùng lúc gõ cửa nhà của người tuổi Sửu. Sự nghiệp của bạn năm nay khá thuận lợi, nếu tập trung cao độ bạn sẽ có thể tích lũy được một khoản khá khá.

(*) Thông tin trong bài có tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo DanViet