Ở tuổi 29, Noo Phước Thịnh giàu có cỡ nào?

Một status quảng cáo trên trang cá nhân từ 30 triệu đồng trở lên, một đêm diễn 50 triệu đồng.. Có thể nói tốc độ kiếm tiền của Noo Phước Thịnh không thua một ngôi sao hàng đầu nào trong showbiz Việt.

Tính đến thời điểm hiện tại, Noo Phước Thịnh đang là cái tên hàng đầu được các bầu show, nhãn hàng quảng cáo “săn đón”. 

Mới đây, tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2016 (MAMA 2016) diễn ra tại Hồng Kông, anh đã được vinh danh với giải thưởng "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất".

Noo Phước Thịnh chính là nam ca sĩ đầu tiên của Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này.

Sau 6 năm hoạt động nghệ thuật, Noo Phước Thịnh đã vươn lên vị trí sao hạng A, sở hữu thu nhập cùng khối tài sản khủng.

Báo Kiến thức đưa tin, vào năm 2014, cát-xê của Noo Phước Thịnh đã dao động ở mức 45 triệu đồng cho một đêm nhạc tại TP HCM, đó là chưa kể đến con số từ 3.500 đến 4.500 USD cho chương trình ở tỉnh thành.

Báo Thethaovanhoa cũng thông tin, một status quảng cáo muốn xuất hiện trên trang cá nhân của anh cũng phải trả từ 30 triệu đồng trở lên.

Một nhãn hàng tiết lộ, chỉ riêng một bộ ảnh quảng cáo có sự tham gia của nam ca sĩ sinh năm 1988 phải trả từ 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng). Nam ca sĩ là gương mặt đại diện cho khá nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như: quảng cáo C.C.Lemon, Fami, các hãng xe hơi.. 

Một bầu show cho biết, một đêm diễn TP.HCM của Noo Phước Thịnh có giá vào khoảng 50 triệu đồng, còn đi tỉnh thành thì có giá vào khoảng 90 tới 120 triệu đồng.

Khi đang ở tuổi 29, số tiền giọng ca Cause I Love You kiếm được hàng tháng ước tính hàng tỷ đồng. Noo Phước Thịnh sở hữu khối tài sản riêng khiến bao người mơ ước, anh chàng sắm nhà, đồ hiệu trị giá tiền tỷ.

Ở tuổi 29, Noo Phước Thịnh giàu có cỡ nào?

Sau 6 năm ca hát, ngôi nhà 22 tỷ đồng là món quà Noo dành cho gia đình. Ảnh: YanNews
Ở tuổi 29, Noo Phước Thịnh giàu có cỡ nào?
Xế hộp trị giá hơn 2 tỷ đồng. Ảnh: YanNews 

Ở tuổi 29, Noo Phước Thịnh giàu có cỡ nào?
Noo Phước Thịnh diện cả "cây" đồ hiệu gần 500 triệu đồng của thương hiệu Dior Homme gồm: suit, sơmi, caravat, dây chuyền, phối cùng đồng hồ Jaquet Droz. 
Ở tuổi 29, Noo Phước Thịnh giàu có cỡ nào?
Bộ vòng tay Anil Arjandas giá mỗi chiếc từ 35-50 triệu đồng. Toàn bộ số vòng của anh trong MV Cause I Love You trị giá hơn 200 triệu đồng. Nổi bật là chiếc "Pump Eyes" (ảnh) được bán với giá khoảng 5.250 Euro (hơn 133 triệu đồng). Ảnh: Kiến thức
 
Ở tuổi 29, Noo Phước Thịnh giàu có cỡ nào?
Chiếc ba lô của nam ca sĩ do nhà mốt Tom Ford sản xuất, giá hơn 70 triệu đồng. Ảnh: Kiến thức

Có thể nói tốc độ kiếm tiền của Noo Phước Thịnh không thua một ngôi sao hàng đầu nào trong showbiz Việt.

Theo vietq