Ông Hoàng Kiều: "Ngọc Trinh sinh 2 con, quản 20% tài sản cho tôi"

Cuộc tình 72-27 của tỉ phú Hoàng Kiều và “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh ồn ào nhất trong năm 2016.

Ông Hoàng Kiều:

Có thể nói, cuộc tình 72-27 của tỉ phú Hoàng Kiều và “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh ồn ào, náo nhiệt và thị phi nhất trong năm 2016. Vị tỉ phú 72 tuổi này đã trải lòng với Báo Giao thông, khẳng định: Tình dành cho nàng là tình trăm năm.

Tôi thích yêu gái trẻ, nàng thích yêu đại gia

Lúc này đây, anh có cảm giác hạnh phúc?

Hạnh phúc là thực hiện những điều mình mơ ước. Hạnh phúc đối với tôi bây giờ là khi có thể cầm tay người tôi yêu cùng nhau bước về cuối con đường.

Đấng sinh thành ra tôi đã về với tiên tổ, 70 năm rồi tôi khao khát được gọi tiếng ba, 65 năm mong được gọi tiếng mẹ. 

Hôm rồi, mẹ của bạn gái tôi, Ngọc Trinh có quay clip hình Trinh mặc chiếc váy soire trắng gửi qua cho tôi. 

Bà nói: “Kiều ơi, mẹ đang quay clip Trinh mặc bộ đồ trắng con gửi đây” tôi rưng rưng xúc động. Tôi chỉ muốn nói với bà điều biết ơn vì đã yêu thương dạy dỗ một người bạn gái hoàn hảo như Ngọc Trinh. Với tôi, ba mẹ nàng tuy có trẻ tuổi hơn tôi thì đó vẫn là ba mẹ của tôi.

Ồ! Anh thật biết nịnh đầm phụ nữ đẹp

Không phải tôi chỉ yêu một cô gái trẻ, đẹp đơn thuần. Cô ấy đẹp cả hình hài, đẹp cả con tim. Sự chung thủy của nàng với người cũ, cách nàng trân trọng mối tình cũ khiến tôi vị nể yêu thương nàng hơn. Trinh từng chia sẻ: “Trong đời này đẹp nhất là tình yêu mà đau đớn nhất cũng là tình yêu. 

Tiền tài danh vọng có thể dư thừa nhưng thiếu hụt mất tình yêu, cuộc sống tự dưng thiếu đi một phần”. Khi yêu Trinh, tôi thấy mình yêu lại cuộc đời, tiếc thời khắc đang trôi bởi nó đẹp và hạnh phúc.

Larry King, ông vua truyền thông đã từng cưới đến đời vợ thứ 8. Khi trả lời truyền hình, Larry khẳng định: Lần yêu nào cũng mới mẻ và đầy xúc động như lần đầu. Còn cảm giác của anh thế nào mỗi lần yêu?

Tôi không tin là ông Larry King có 8 bà vợ và lần yêu nào cũng mới mẻ, xúc động như lần đầu tiên. Bởi ông ta là người Mỹ chính cống, tình yêu của họ khó có chiều sâu và đương nhiên cảm xúc mỗi lần phải khác nhau, Larry có mối tình vài tháng mới yêu nhưng tôi và Trinh yêu trong 3 ngày.

Cảm giác của tôi mỗi lần yêu ư? Cô xem, đã có trên 80 cô gái đi qua đời tôi, số lượng hơn thế nữa nhưng có được mấy lần yêu? Tôi cũng từng tâm sự với Trinh tôi chỉ yêu 3 người mà thôi, và nàng là người thứ 3 mà tôi yêu tha thiết.

Cuộc tình 3 ngày có dài trăm năm?

Sau 3 năm nữa, khi tôi hoàn tất một số công việc dang dở, tôi và nàng sẽ sinh thêm một con trai, một con gái.

Cô đừng có nghi ngờ điều gì, cô hãy cứ theo dõi một cuộc tình trai già – gái trẻ này, bởi sau khi tôi ra đi khỏi cuộc đời, nàng có thay đổi không. 

Hay nàng vẫn ở vậy tiếp tục nuôi con, thờ chồng và quản trị những chương trình từ thiện với tổng số 20% tài sản của Hoàng Kiều theo ước nguyện của chồng. Nàng “xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử” là thế!

Các con anh có phàn nàn sau mỗi cuộc tình trẻ đẹp của cha?

Các con tôi có nói điều gì đâu! Vì các con tôi biết tôi thích yêu gái trẻ cũng như người yêu tôi thích yêu đại gia. Có ai không thích yêu gái trẻ, đẹp cả ngoại hình và đẹp cả trong tâm hồn.

Nghĩa là gia đình anh đồng thuận với cuộc tình mới này?

Đối với gia đình không có một sự phản đối nào, có ai trong gia đình mà phản đối? Chàng 72 - nàng 27, nhưng con tim chàng nếu trở ngược 2 con số thì cũng chỉ là 27 thôi. Tôi thách đố ai trên đời này có thể chứng minh được tuổi của con tim, nhất là khi con tim đã yêu.

Còn sự phản đối mạnh mẽ từ xã hội, họ nằm ngoài cánh cửa. Khi ta khép cánh cửa, khách không mời sẽ đi. 

Tôi rất trân trọng và biết ơn mối tình dành riêng cho tôi và đa tạ tình nàng bằng bài “Tạ tình” mà ba tôi, nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ đã viết sẵn cho tôi rồi: Ngày nào đó, cho tôi gặp được người yêu thương tôi.

Sự cô đơn ám ảnh tôi

Trong cuộc đời, điều luôn ám ảnh anh là gì?

Điều ám ảnh tôi nhất là sự cô đơn. Đêm đêm nằm ngủ nhìn bức hình của mình chụp chung với 5 người con, tôi ước mơ ngày nào đó sẽ có một người con gái yêu thương mình chân thật, sẽ đi cùng tôi đoạn cuối của cuộc đời.

Và nàng đã đến! Tôi xin cảm ơn nàng và xin tôn thờ em suốt đời.

Chứ không phải sự ám ảnh ấy là được yêu và phụ tình?

Có cái lạ đời là tôi chưa bao giờ bị thất tình nên không biết mùi vị của nó. Nhưng tôi đã thấy một trong những đứa con của tôi thất tình, nó như người mất hồn. 

Phận tôi được yêu nhiều nhưng chưa bị thất tình, nhưng tôi bị phản bội. Niềm đau đó không phải thất tình.Tôi chưa bị đau khổ tình, nhưng đau khổ vì bị phản bội ngay cả khi chưa thành đạt cũng như khi thành đạt.

Giờ thì tôi nhận thấy, giữ phụ nữ đẹp cả ngoại hình và nội tâm khó hơn giữ tài sản (cười)

Phản bội anh nếm trải đã quen vị, còn thị phi thì sao?

Với tôi, làm sao để khỏi bị thị phi, búa rìu dư luận là điều khó nhất. Tuy nhiên ở đời, trong mỗi cuộc tình có những cái hay, cái đẹp, cũng có những xấu xa nhơ nhuốc mà.

Tôi bảo người tôi yêu hãy lắng nghe những lời tổng thống Donald Trump nói lúc chưa thành tổng thống.

Cháu tôi có hai bằng kiến trúc và kỹ sư ở trường MIT nổi tiếng, là người đã thiết kế xây dựng tòa nhà cao thứ 3 trên thế giới ở Kula Lumpur và đã làm cho công ti xây dựng Trump SoHo Mahattan trên diện tích 2.000 thước vuông ở New York. 

Bị sự chống đối của dân New York trước việc xây dựng tòa nhà 54 tầng, với 500 căn hộ, cháu tôi hoảng sợ báo cáo với ông Trump. Ông Trump bảo cứ tiếp tục xây và dạy cháu tôi rằng: “khi nào dân chúng, báo chí không chống đối chửi bới, lúc đó là lúc mình hết thời rồi”.

Tôi bảo người yêu tôi: “Em ở trong giới showbiz, em có buồn không khi mỗi sáng khi mình thức dậy, chỉ có hai đứa mình nhìn vào 5 cái phone mà chẳng có một lời nhắn gửi của triệu triệu người tôn thờ mình là thần tượng? Vậy em hãy theo thuyết của ông Trump đi, ngày nào không ai xiên xỏ mình là ngày đó tàn đời rồi”.

Vì vậy chúng tôi muốn các bạn tiếp tục đóng góp xây dựng để cuộc tình của chúng tôi được thi vị hơn. Tôi muốn nói lời cảm ơn thị phi!

Đàn ông 20, 30 và 70…

Đàn ông 20, chỉ mơ tán tỉnh cô gái đẹp. Đàn ông 30 nghĩ chuyện lập gia đình. Đàn ông 70 nghĩ chuyện gì?

Đàn ông 20 còn là tuổi học trò, mơ mộng viển vông về những cô gái đẹp. Có ai trên đời mà không thích gái đẹp? Cô chỉ đề cập đến đàn ông con trai chúng tôi thôi. 

Tại sao không hỏi các bà, các cô có thích trai đẹp không? Nhất là mấy bà vào tuổi của tôi có còn mơ mộng một anh chàng đẹp trai tuổi đôi mươi không? Nếu ai nói “không” là không thật với lòng mình.

Đàn ông 30 phải nghĩ đến chuyện lập gia đình. Ở tuổi bắt đầu trưởng thành và có chút kinh nghiệm ít nhiều về tình yêu, nhưng chưa chắc đã biết tình yêu là gì.

Đàn ông 70… Cảm ơn cô, sao không nói đàn ông 72 trên đường đến 73? Có những người đến 70 đã đi theo ông bà, số khác lãnh tiền về hưu chờ thần chết đến mang đi. Còn những người còn sống nghĩ gì? Sửa soạn cho cuộc sống thế giới bên kia và nghĩ đến ngày vào viện dưỡng lão.

Còn tôi, 60 tuổi mới dậy thì/ 70 tuổi mới biết đi vào đời/ 80 tuổi mới ăn chơi/ 90 ngoảnh lại nhìn đời xem sao (cười lớn) tôi vẫn cứ yêu đời, nghĩ đến tình yêu chân thật, có một người vợ trung thành đi nốt quãng đời còn lại và giúp nàng sinh thêm hai đứa nữa – một trai một gái ở cái tuổi này.

Đàn ông trắng tay yêu dễ hay đàn ông tỉ phú như anh yêu sẽ dễ dàng?

Mỗi người có một trái tim riêng biệt. Nghèo thì yêu dễ hơn? Không, tôi không tin thế. Vì nghèo hay giàu mỗi chúng ta chỉ có một con tim thôi. Ông cha ta có câu “Liệu cơm gắp mắm”.

Còn như tôi, cô sai rồi! Không phải yêu ai cũng dễ dàng đâu, tôi nói ra chắc lại bị chửi nữa. Trong đời tôi chỉ có 3 người. Người thứ 3 là người hiện tại, nàng yêu tôi và tôi cũng yêu nàng.

Để nói về bản thân, anh hay dùng những từ gì để chỉ về mình?

Tôi ghét ai gọi tôi là tỉ phú. Vì như tôi đã nói rồi: hôm nay còn là tỉ phú, nếu sàn chứng khoán rơi thì mai không còn tỉ phú nữa. Nhưng đối với tôi, sàn có rơi như năm 2015 ở Thượng Hải, cổ phiếu của tôi vẫn bình chân như vại.

Còn phụ nữ, họ dành lời nào cho anh?

Họ ư? bảo tôi: “tưởng anh già nhưng anh không già và anh còn rất khỏe” (cười)

Cảm ơn anh Hoàng Kiều!

Theo báo giao thông