Phan Thành bất chợt bị thế này sau khi báo tin 'sốc' đến Midu?

Phan Thành và Midu từng là cặp đôi đẹp, tuy nhiên sau khi chia tay, chàng thiếu gia giàu có bỗng trở nên thế này?

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Phan Thành chia sẻ khoảnh khắc anh đang selfile khá tự nhiên kèm dòng chú thích "Người nào buồn thì mình cứ giơ tay. Tôi đang cũng như vậy... Đời là sự cô đơn. Ai cũng cần có nhau!".

Phan Thành bất chợt bị thế này sau khi báo tin 'sốc' đến Midu?

 Phan Thành thừa nhận đang rất cô đơn và đầy tâm trạng?

Đoạn trạng thái đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người bạn đã dành cho chàng thiếu gia giàu có lời động viên, an ủi và mong anh sớm vượt qua sóng gió tình cảm, để tìm cho mình chốn bình yên mới.

Phan Thành bất chợt bị thế này sau khi báo tin 'sốc' đến Midu?

 Nhiều người dành cho Phan Thành lời động viên, an ủi sau biến cố tình cảm

Kể từ khi Phan Thành và Midu "đường ai nấy đi", trong khi hotgirl xinh đẹp đã sớm vượt qua nỗi buồn để chuyên tâm kinh doanh, trở lại màn ảnh bằng dự án phim mới, Phan Thành lại luôn tỏ ra hối hận và vẫn dành tình cảm cho bạn gái cũ bằng nhiều status đầy ẩn ý.

Tuy nhiên, không ít lần Phan Thành "dính" nghi án hẹn hò với hotgirl hay chân dài nào đó sau khi chia tay Midu. Và gần đây nhất là tối ngày 5/11, thiếu gia Phan Thành xuất hiện tại sự kiện Vietnam International Fashion Week 2016 tại Hà Nội. Điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là việc Phan Thành ngồi chung một xe với hotgirl Sa Lim xinh đẹp.

Phan Thành bất chợt bị thế này sau khi báo tin 'sốc' đến Midu?

 Phan Thành và Midu thuở mặn nồng

Dù không sánh bước trước ống kính nhưng việc Phan Thành hộ tống Salim tới sự kiện khiến dư luận đồn đoán rằng cả hai đang hẹn hò với nhau. Thế nhưng hotgirl Sa Lim lại lên tiếng phủ nhận. Người đẹp cho biết đã quen "tình cũ" Midu từ lâu nhưng thời gian gần đây, có hợp tác với công ty vị thiếu gia này nên hai người mới hay gặp gỡ. Hôm diễn ra sự kiện Vietnam International Fashion Week 2016, cả hai có chung bạn bè là NTK Claret Giang Lê nên mới tới xem cùng nhau. Sa Lim cũng tiết lộ cô đã có bạn trai là người Hà Nội gốc.

Theo phunutoday