Quà tặng vợ bầu ngày 8/3 khiến nàng thích mê

Dưới đây là những gợi ý quà tặng vợ bầu ngày 8/3 khiến cho nàng xiêu lòng và yêu chồng nhiều hơn đấy.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 không chị em nào là không muốn nhận quà kể cả mẹ bầu. Đây cũng là dịp vô cùng thích hợp để các ông chồng bày tỏ tình yêu và sự quan tâm đến cô vợ đang “bầu bí” của mình. Dưới đây là những gợi ý quà tặng vợ bầu ngày 8/3 khiến cho nàng xiêu lòng và yêu chồng nhiều hơn đấy.

Một bó hoa tươi

qua-tang-vo-bau-ngay-83-khien-nang-thich-me

Đến 90% chị em phụ nữ muốn nhận được hoa trong ngày đặc biệt của mình. Vậy còn lý do gì mà bạn không tặng vợ bầu một bó hoa để thể hiện sự lãng mạn cũng như quan tâm của mình tới cô ấy. Nếu không có điều kiện, bạn có thể mua một bông hoa hồng cũng sẽ làm nàng hạnh phúc lắm lắm.

Mua váy bầu

Hẳn đây sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của bất cứ ông chồng nào khi nghĩ đến quà tặng vợ bầu ngày 8/3. Tất cả những người phụ nữ đều có niềm đam mê với thời trang, kể cả váy bầu.

Vậy bạn hãy chuẩn bị một món quà thật ý nghĩa nhân dịp trọng đại này nhé. Để mua váy bầu hợp với nàng, bạn có thể tham khảo ý kiến người thân hoặc trực tiếp đưa nàng đi mua. Chắc chắn nàng sẽ cảm thấy hào hứng và thích thú lắm với lời đề nghị đó đấy.

Gối ôm

qua-tang-vo-bau-ngay-83-khien-nang-thich-me

Khi mang thai, đặc biệt những tháng cuối bà bầu sẽ rất khó khăn trong việc chọn vị trí ngủ và cần một vật gì đó để gác gân hoặc đặt sát bụng bầu.

Anh xã nên tận dụng cơ hội này để chọn mua cho nàng một chiếc gối ôm vừa vặn. Nên chọn những chiếc gối dành riêng cho bà bầu hoặc đặt hàng may sẵn để phù hợp nhất với vợ mình.

Sáng tạo hơn nữa thì bạn nên đặt thêu một vài dòng chứ ý nghĩa như: Yêu vợ nhiều lắm! hay Chúc em yêu ngủ ngon!... Món quà này vừa ý nghĩa lại rất tiện dụng, chắc chắn vợ bạn sẽ thích lắm đó!

Bà bầu muốn được tặng tai nghe để cùng con yêu nghe nhạc

Nghe nhạc là cách để mẹ bầu kết nối với con yêu, cùng con lớn khôn một cách khỏe mạnh và thông minh. Nghe nhạc cũng là hành động có lợi cho trẻ sau này.

Vì vậy, tai nghe là món quà mong ước của bà bầu ngày 8/3 rồi. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại tai nghe cho bà bầu vừa đẹp, vừa chất lượng.

Chiếc tai nghe êm ái, truyền đạt được hết những bản nhạc giao hưởng nhẹ nhàng, kích thích trí tuệ và cảm xúc của con sẽ khiến vợ bầu cảm động.

Sách

qua-tang-vo-bau-ngay-83-khien-nang-thich-me

Nếu vợ bạn là một người yêu sách, vậy tại sao bạn không nhân cơ hội này để mua tặng nàng một cuốn sách hoặc truyện mà nàng yêu thích và đang mong được sở hữu bấy lâu nay.

Bạn cũng có thể mua tặng nàng một cuốn sách liên quan đến thai kỳ hoặc cách chăm sóc trẻ nhỏ - thật ý nghĩa trong giai đoạn này đúng không bạn? Một cuốn sách kèm một bông hoa hồng sẽ là một món quà thật ý nghĩa dành tặng vợ bầu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Một bộ đồ lót dành riêng cho bà bầu

Điều này có thể nói lên ý nghĩa rằng, trong mắt của bạn, vợ vẫn là người phụ nữ đẹp và quyến rũ nhất, cho dù nàng có đang mang bầu.

Một bộ đồ lót sẽ là một món quà tặng vợ bầu ngày 8/3 tuyệt vời bởi những công dụng của nó mang lại dành cho phụ nữ đang mang thai.

Chắc bạn cũng biết rằng khi mang thai, phụ nữ sẽ cần phải sử dụng những chiếc áo lót chuyên dụng để nâng đỡ bộ ngực cũng như cảm thấy dễ chịu hơn khi bụng bầu ngày càng lót.

Cố gắng đừng bỏ qua cơ hội để tặng cho nàng một bộ đồ lót vừa vừa vặn và quyến rũ để cho nàng sung sướng ngất ngây các bạn nhé.

Dọn dẹp hộ nàng

Chắc chắn người vợ của bạn sẽ cảm động vô cùng nếu trong ngày này bạn giúp cô ấy dọn dẹp nhà cửa một cách sạch sẽ tươm tất.

Đợi đến lúc nàng ra ngoài, bạn sẽ ở nhà và chuẩn bị cho tổ ấm của hai người một diện mạo mới, sáng sủa, sạch sẽ hơn. Không cần quá cầu kỳ, bạn chỉ cần làm một số việc như hút bụi ở thảm, lau chùi bếp và cọ sạch sàn nhà rồi chờ đón ánh mắt kinh ngạc xen lẫn sung sướng của nàng khi trở về ngôi nhà thân yêu vô cùng sạch sẽ thơm tho của hai vợ chồng nhé.

Một bữa tối lãng mạn

qua-tang-vo-bau-ngay-83-khien-nang-thich-me

Suốt cả năm trời, vợ bạn luôn là người đứng bếp để mang lại những món ăn ngon, vậy tại sao bạn không nhân dịp này san sẻ nỗi vất vả đó với nàng bằng việc tự tay nấu món ăn vợ thích.

Có thể bạn nấu không được ngon nhưng nàng sẽ rất cảm động đấy. Nếu không thể tự nấu ăn, bạn có thể mời vợ một bữa ăn thật đặc biệt với nến và hoa ở nhà hàng sang trọng. Ý tưởng này cũng thật tuyệt phải không?

Cùng vợ bầu đi chơi là món quà tuyệt vời

Khi mang bầu, phụ nữ thường có tâm lý phức tạp hơn lúc còn con gái do những thay đổi khi mang thai gây ra. Đồng thời, khi có bầu, cơ thể chị em cũng trở nên mệt mỏi và nhạy cảm hơn.

Những ngày bình thường, vợ chồng sẽ bận bịu với công việc nên ít có thời gian dành cho nhau, điều này cũng khiến mẹ bầu cảm thấy không thoải mái hoặc không vui vẻ. Vậy nên, hãy nhân cơ hội này, các ông chồng dành thời gian đưa vợ bầu đi chơi hoặc đi ăn uống, đi mua sắm hay đơn giản chỉ là cùng nhau trò chuyện cũng đã là vui vẻ rồi.

Minh Anh (TH)

Theo TieuDung24h