Răng trắng ngay sau 5 phút nếu ăn thực phẩm rẻ tiền bán sẵn này mỗi ngày

Loại thực phẩm này không chỉ giúp sáng mắt mà nó còn có tác dụng làm cho răng trắng đẹp chỉ sau 5 phút, được nhiều người mê mẩn.

Cà rốt là loại thực phẩm phổ biến được chế biến nhiều loại món ăn khác nhau, có thể ăn sống hoặc chế biến thành nước ép rất ngon bổ sung nhiều loại vitamin. Thường khi ăn cà rốt thì mọi người đều nghĩ tới là giúp sáng mắt còn các công dụng khác thì không nhiều người biết, cụ thể làm trắngrăng.

Răng trắng ngay sau 5 phút nếu ăn thực phẩm rẻ tiền bán sẵn này mỗi ngày

 Răng trắng ngay sau 5 phút nếu ăn thực phẩm rẻ tiền bán sẵn này mỗi ngày

Cà rốt có lợi cho răng và miệng của bạn, chúng giúp cạo bỏ mảng bám và thức ăn trên răng như một bàn chải đánh răng “lợi hại”.

Cà rốt kích thích nướu răng và tạo điều kiện thuận lợi cho sự hình thành nước bọt – kiềm trong tự nhiên giúp cân bằng sự hình thành axit và vi khuẩn trong khoang miệng. Các khoáng chất có trong cà rốt diệt vi khuẩn có hại trong miệng và ngăn ngừa sâu răng.

Cà rốt có nhiều chất xơ tự nhiên nên khi ăn nó sẽ giúp làm sạch bề mặt răng và ngăn ngừa những mảng bám hiệu quả. Vì vậy khi ăn cà rốt các bạn nhớ nhai chậm và kỹ thì sẽ giúp răng của bạn được trắng sáng tránh bị ố vàng bởi các thực phẩm có màu khác.

Răng trắng ngay sau 5 phút nếu ăn thực phẩm rẻ tiền bán sẵn này mỗi ngày

Sai lầm lớn nhất trong chăm sóc răng miệng hàng ngày là sử dụng bàn chải có lông cứng, đánh răng mạnh tay và sử dụng bàn chải lâu ngày, theo bác sĩ Rayant. Bí quyết là phải giữ bàn chải như cọ sơn, chải răng nhẹ nhàng, hướng thẳng vào nướu răng. Dùng lưỡi để kiểm tra việc đánh răng.

Theo phunutoday