Rộ trào lưu vợ cao tay nhắn tin nhắc nhở chồng Trước Tết gây sốt dân mạng

Hiện, cơn sốt nhắn tin thử độ tâm lý của các ông chồng đang được nhiều chị em truyền tay nhau.

Mới đây, thành viên có nick Sơn Vakopec đã đăng tải trên một diễn đàn lớn dành cho phụ nữ những tin nhắn “thử lòng chồng”. Chỉ sau ít giờ, tin nhắn này đã nhận được gần 4 nghìn lượt quan tâm  cùng với đó là hàng nghìn bình luận về phản hồi của các ông chồng.

Theo nội dung được thành viên Sơn Vakopec đăng tải, chị đã nhắn tin thử lòng chồng và kết quả nhận được là… buồn chút nhẹ. Vì sắp tới Tết, muốn mua sắm thêm một vài món đồ, thành viên Sơn Vakopec đã nhắc nhở chồng: “Anh ơi sắp đến Tết rồi đấy em không nhắc lại sợ anh quên.

Giày dép thì em đi size 39, quần áo váy vóc em mặc size L, son em hay đánh màu hồng cam anh ạ. Còn nữa tóc em dạo này hơi xơ xác rồi đấy, em chỉ nhắc cho anh nhớ vậy thôi chứ không bảo anh mua đâu, chỉ cần anh lúc nào cũng bên em là được. Nhớ nhé anh, em chỉ nhắc nhở anh vậy thôi, đừng làm em buồn”.

Rộ trào lưu vợ cao tay nhắn tin nhắc nhở chồng Trước Tết gây sốt dân mạng

Nội dung dòng tin nhắn đang... "làm mưa, làm gió" mạng xã hội.

Dù không công khai kết quả của tin nhắn phản hồi khiến chị “buồn chút nhẹ”, thế nhưng thành viên Sơn Vakopec đã tạo nên cơn sốt trong hội chị em với vô vàn cách thử phản ứng của các ông chồng.

Tin nhắn “nhắc nhở” này một lần nữa đã trở thành trào lưu thú vị đối với các bà vợ. Rất nhiều người đã soạn cho chồng một tin nhắn và kết quả kiến chị em phải “dở khóc, dở cười”.

Rộ trào lưu vợ cao tay nhắn tin nhắc nhở chồng Trước Tết gây sốt dân mạng

Rộ trào lưu vợ cao tay nhắn tin nhắc nhở chồng Trước Tết gây sốt dân mạng

Thật hiếm các bà vợ có... "số hưởng"

Thuộc top những bà vợ có số hưởng nhất năm, thành viên Nu Xinh chia sẻ: “Em không nhắn tin như vậy mà chỉ nói gần Tết rồi đủ thứ tiền, chồng bả coi mua gì mua đi, em liệt kê ra 1 loạt rồi chồng bảo cuối tháng chồng lo cho tất”.

Tương tự như vậy, bà vợ có nick Hà Nguyễn quả thực khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ: “Em tự chủ kinh tế, lương chồng em cầm luôn, thích mua gì mua. Đồ Tết em mua chật tủ rồi, chỉ đợi mai mua giày với làm tóc là xong”. Chia sẻ của bà vợ này khiến nhiều người ghen tỵ.

Bên cạnh đó, không ít người cũng khen ngợi sự tâm lý của ông xã thành viên Nguyễn Giang khi nhắn tin cho chồng và nhận được phản hồi: “Anh không hiểu em nói gì vì chả bao giờ em đòi hỏi gì, anh toàn mua tặng em thôi, hôm qua cũng vừa tặng 2 đôi giày rồi”.

Rộ trào lưu vợ cao tay nhắn tin nhắc nhở chồng Trước Tết gây sốt dân mạng

Rộ trào lưu vợ cao tay nhắn tin nhắc nhở chồng Trước Tết gây sốt dân mạng

Phản ứng "phũ" của cánh mày râu.

Bên cạnh các bà vợ có chồng tâm lý, thì một số chị em thử nhắn tin theo trào lưu và nhận được cái kết “dở khóc, dở cười” khi gặp các ông chồng “siêu lầy lội”.

Điển hình như thành viên Nguyễn Hương khi nhắn đúng tin nhắn với nội dung trên cho chồng liền nhận được những câu trả lời thật phũ: “Con lạy bà, lắm chuyện, thế ăn cơm chưa?”.

Phản ứng lại tin nhắn của vợ, ông xã thành viên Suân hào hứng nhắn tin lại: “Chồng cũng muốn nhắc vợ là size giày chồng 43, áo size XL, quần size 31, tóc hết xoăn rồi, đang thích mấy con lego nha”. Dòng tin nhắn này chắc chắn cũng đã khiến người vợ phải… cạn lời.

Bá đạo hơn, thành viên có nick Yến Trinh cũng dí dỏm đăng tải dòng tin nhắn của “nửa kia” với nội dung: “Em ơi, Tết sắp đến rồi, Hà Nội cũng lạnh lắm. Son thì anh đặt rồi, giày thì người ta bảo mua người yêu, người yêu chạy mất, nên em nghỉ em nhé.

Hà Nội có mấy chợ đang sale, em lên anh đưa em đi mua nhé, giá 50.000 đồng giá cả quần cả áo, mọi loại size mặc rất ấm. Giày thì có Thượng Đình màu nào cũng có, giày lao động màu xanh rất hợp mệnh em, tiền thì em đợi sau Tết có lương anh nhất định đưa em sắm Tết. À còn nữa, tóc em xơ xác, anh nhớ em bảo anh người ta nối tóc em không dám nhận, vậy em cứ để thế là anh yêu rồi, hôn em”.

Rộ trào lưu vợ cao tay nhắn tin nhắc nhở chồng Trước Tết gây sốt dân mạng

Và câu trả lời hết sức "bá đạo"

Tuy nhiên, bên cạnh trào lưu đang dậy sóng này, nhiều chị em cũng bày tỏ quan điểm trái chiều của mình. Không ít ý kiến cho rằng việc nhắn tin thử lòng chồng có thể rất thú vị nhưng lại khiến nhiều bà vợ mang tâm trạng buồn khi không được quan tâm bằng người khác.

Thành viên Hương Bi nêu quan điểm cá nhân: “Các mẹ  cứ hay bắt chước nhau làm mấy cái này làm gì. Có phải ông nào cũng như ông nào đâu. Ông nào tâm lý thì chẳng cần nhắc cũng tự biết quan tâm đến vợ. Ông nào vô tâm thì nói xong nghe ông ý trả lời càng buồn hơn”. Ý kiến này cũng nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng khi cho rằng, nếu đã nhắn tin “thử lòng” chồng thì các chị em nên các định tinh thần từ trước để tránh “mang buồn bực vào thân”.

Theo DanViet