Samsung Galaxy Note 8 về Việt Nam giá bao nhiêu?

Smartphone được chú ý hàng đầu trong nửa cuối năm 2017, Galaxy Note 8 đã chính thức được Samsung giới thiệu. Giá Samsung Galaxy Note 8 sẽ là bao nhiêu khi về tới Việt Nam?

Note 8 chắc chắn là một trong những siêu phẩm đáng mua nhất dịp cuối 2017. Thiết bị vừa trình làng này sở hữu đầy đủ yếu tố của một di động hàng đầu: thiết kế không viền thời thượng, cấu hình mạnh, camera kép với thông số ấn tượng, hỗ trợ công việc tốt. Note 8 chắc chắn là một trong những siêu phẩm đáng mua nhất dịp cuối 2017.

Samsung Galaxy Note 8 về Việt Nam giá bao nhiêu?

 Smartphone được chú ý hàng đầu trong nửa cuối năm 2017, Galaxy Note 8 đã chính thức được Samsung giới thiệu.

Thiết bị vừa trình làng này sở hữu đầy đủ yếu tố của một di động hàng đầu: thiết kế không viền thời thượng, cấu hình mạnh, camera kép với thông số ấn tượng, hỗ trợ công việc tốt. Note 8 chỉ được xem như một bản nâng cấp của S8 với 2 điểm đáng chú ý nhất chính là camera kép và bút S Pen. . Trên Note 8, cụm camera kép (đều có độ phân giải 12 megapixel) được đặt cạnh cảm biến vân tay. Cụm chi tiết này chiếm một phần khá lớn ở mặt sau.

Trong số 2 camera này, một có khả năng chụp góc rộng, một chụp tele, giúp xóa phông và zoom quang 2x. Cả 2 đều có độ phân giải 12 megapixel, hỗ trợ chống rung quang học. Với iPhone 7 Plus, camera thứ 2 không có chống rung.

Có vẻ Samsung rất tự tin camera này sẽ vượt trội so với iPhone của Apple. Thiết bị này trang bị cấu hình mạnh với chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835, RAM 6 GB, dung lượng lưu trữ 64/128/256 GB. Pin của máy có dung lượng 3.300 mAh.

Một số các đại lý thiết bị di động đã cho phép đặt trước Samsung Galaxy Note 8 với mức giá dự kiến khoảng 22.9 triệu đồng.

Theo giadinhvietnam