Sau 6 tháng hẹn hò, Đàm Thu Trang - Cường Đô La có dấu hiệu rạn nứt tình cảm?

Một nguồn tin thân cận cho biết sau 6 tháng hẹn hò, cặp đôi đã có dấu hiệu rạn nứt tình cảm.

Vướng nghi án hẹn hò từ tháng 8/2017, Đàm Thu Trang - Cường Đô La là một trong những cặp đôi thu hút nhiều sự chú ý của khán giả trong showbiz Việt.

Chưa từng công khai xuất hiện, ít khi chia sẻ hình ảnh cùng nhau, chính vì vậy, “nhất cử nhất động” từ người trong cuộc càng khiến fan thêm tò mò, quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ bài viết khá “tâm trạng”. Cô viết:“I’m just tired … I just want the world to be quiet for a bit” (tạm dịch: Em chỉ thấy mệt mỏi… Em muốn thế giới lặng yên trong giây lát).

Đặc biệt, trong phần chú thích trạng thái, mỹ nhân xứ Lạng khiến fan hoang mang khi viết“feeling alone” (cảm thấy cô đơn).

Ngay sau khi chia sẻ, bài đăng của Đàm Thu Trang lập tức khiến người hâm mộ quan tâm. Có khán giả lo lắng người đẹp sinh năm 1989 gặp vấn đề trong công việc hoặc chuyện yêu đương.

Một nguồn tin thân cận cho biết, sau nửa năm hẹn hò, cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã có dấu hiệu rạn nứt tình cảm.

Trước nghi án này, SAOstar cũng đã liên hệ với Đàm Thu Trang. Tuy nhiên, Hoa khôi xứ Lạng 2010 từ chối đưa ra câu trả lời.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, đến từ Lạng Sơn. Sau khi tốt nghiệp khoa Thanh nhạc thuộc trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội, người đẹp Nam tiến và bắt đầu tấn công thị trường âm nhạc.

Dù vậy, đa số thành tích của Thu Trang lại đến từ các đấu trường nhan sắc. Cô đạt giải Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 một cuộc thi người mẫu có tiếng và Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012.

Tin đồn hẹn hò giữa Đàm Thu Trang và Cường Đô La nổi lên hồi tháng 8/2017 sau khi cư dân mạng phát hiện chiếc xe hot girl sinh năm 1989 thường xuyên ngồi selfie có nội thất y hệt xế hộp của Cường Đô La - chiếc siêu xe từng xuất hiện trong ảnh Hạ Vi.

Gần 2 tháng sau, cặp đôi gây sốt khi cùng cập nhật trạng thái “Đã đính hôn” trên mạng xã hội. Sau nửa năm hẹn hò, dù chưa từng một lần lên tiếng thừa nhận nhưng Đàm Thu Trang - Cường Đô La vẫn thường xuyên bị paparazzi bắt gặp xuất hiện cùng nhau trong những dịp lễ đặc biệt.

 
 
 
Chưa một lần công khai thừa nhận nhưng cặp đôi thường xuyên bị paparazzi bắt gặp đi chơi cùng nhau cũng như chia sẻ hình ảnh về đối phương trên mạng.

Theo Huyền Nguyễn

Saostar.vn