Sau thời gian im lặng, NTK trang phục bikini phản cảm trên chuyên cơ đón U23 Việt Nam lần đầu lên tiếng

Nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Tiến Truyển bức xúc khi thiết kế bikini của mình bất ngờ xuất hiện trên chuyên cơ chào đón các tuyển thủ U23 Việt Nam.

Chiều qua (28/1), người hâm mộ cả nước vô cùng phẫn nộ khi hình ảnh các người mẫu diện bikini xuất hiện trên chuyên cơ chở các cầu thủ U23 Việt Nam về nước được chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội.

Trong đó, Lại Thanh Hương là người trực tiếp hứng chịu sự chỉ trích nặng nề khi khoác lên người bộ trang phục thiếu vải này.

sau-thoi-gian-im-lang-ntk-trang-phuc-bikini-phan-cam-tren-chuyen-co-don-u23-viet-nam-lan-dau-len-tieng

Người mẫu Lại Thanh Hương nhận sự chỉ trích của dư luận với hình ảnh phản cảm này - Ảnh: Internet

Giữa lúc dư luận đang sôi sục thì mới đây, Nguyễn Tiến Truyển – NTK của bộ trang phục bikini trắng vừa được người mẫu Lại Thanh Hương trình diễn trên chuyên cơ chào đón đội tuyển U23 Việt Nam đã bức xúc lên tiếng.

NTK này cho biết, thiết kế thiếu vải này xuất hiện không đúng lúc, sai mục đích và hoàn toàn nằm ngoài dự tính của anh.

Nguyễn Tiến Truyển viết trên trang cá nhân: “Dear các fan của bóng đá và toàn bộ quý anh chị truyền thông báo chí! Bản thân Truyển rất sốc và ngỡ ngàng vì bộ trang phục bikini trắng dưới đây là bộ trang phục Truyển nhận đặt hàng từ ekip dành cho buổi chụp bộ hình lịch 2018 của hãng hàng không VietJet Air chứ không phải dành cho sự kiện lịch sử này!

Khi bộ hình đã được công bố vào khoảng cuối năm 2017, Truyển cảm thấy hài lòng với bộ trang phục của mình vì sự phù hợp tiêu chí cho bộ lịch này chứ không phải là những gì các bạn vừa thấy trên mạng xã hội.

sau-thoi-gian-im-lang-ntk-trang-phuc-bikini-phan-cam-tren-chuyen-co-don-u23-viet-nam-lan-dau-len-tieng

sau-thoi-gian-im-lang-ntk-trang-phuc-bikini-phan-cam-tren-chuyen-co-don-u23-viet-nam-lan-dau-len-tieng

NTK Nguyễn Tiến Truyển bức xúc khi thiết kế của mình bị sử dụng sai mục đích - Ảnh: FBNV

Bản thân Truyển rất bức xúc và tức giận khi bộ trang phục Truyển thiết kế được dùng sai mục đích tạo ra sự phản cảm quá mức cho phép như vậy, nếu như được đề nghị thiết kế cho sự kiện mang tính lịch sử và trọng đại như thế này Truyển sẽ đề nghị chọn tà áo dài cờ đỏ sao vàng hoặc thiết kế những trang phục mang tinh thần dân tộc đầy hào khí, còn nếu không Truyển sẽ từ chối nếu nhãn hàng không chấp thuận đề nghị của Truyển, chứ không bao giờ Truyển sẽ đồng ý thiết kế 1 bộ trang phục như vậy để sử dụng cho sự kiện đáng tự hào này...”.

sau-thoi-gian-im-lang-ntk-trang-phuc-bikini-phan-cam-tren-chuyen-co-don-u23-viet-nam-lan-dau-len-tieng

NTK cho biết, anh bất lực vì không thể ngăn cản sự việc xảy ra - Ảnh: FBNV

NTK trẻ nhận được rất nhiều phản ứng tích cực khi tuyên bố sẽ không bao giờ hợp tác với hãng hàng không VietJet Air nữa. Đồng thời anh cũng mong hãng hàng không chịu trách nhiệm về vụ việc này.

sau-thoi-gian-im-lang-ntk-trang-phuc-bikini-phan-cam-tren-chuyen-co-don-u23-viet-nam-lan-dau-len-tieng
Cộng đồng mạng còn kêu gọi tẩy chay hãng hàng không này - Ảnh: FBNV

Nhi Nguyễn 

Theo Phụ nữ và gia đình / Phụ nữ sức khỏe

----------------------

Xem thêm:

Bộ Văn hóa thanh tra Vietjet đưa người mẫu mặc bikini đón U23 VN

Trước những hình ảnh phản cảm trên chuyến bay của Vietjet chở đội tuyển U23 về nước sau chiến thắng, lãnh đạo Bộ Văn hóa đã yêu cầu thanh tra vào cuộc.

Sáng 29/1, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã có công văn đề nghị xác minh, làm rõ vấn đề liên quan đến chuyến bay chở đội tuyển U23 Việt Nam về nước.

Công văn do ông Nguyễn Thái Bình - Chánh Văn phòng Bộ ký, gửi Thanh tra Bộ, Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Văn phòng Bộ.

Trong công văn viết: "Ngày 28/1/2018, dư luận xã hội có nhiều ý kiến phê phán những hình ảnh phản cảm, trái thuần phong mỹ tục trên chuyến bay của Vietjet chở Đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu, Trung Quốc về sân bay quốc tế Nội Bài".

Vì thế, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã chỉ đạo Thanh tra Bộ phối hợp với các đơn vị liên quan "xác minh, làm rõ nội dung trên, đề xuất hướng xử lý". Mọi công tác thanh tra, kiểm tra cần được xử lý, báo cáo Bộ trưởng trước ngày 31/1.

bo-van-hoa-thanh-tra-vietjet-dua-nguoi-mau-mac-bikini-don-u23-vn
Đoàn U23 Việt Nam bước từ máy bay xuống chào người hâm mộ.

Vietjet Air là đơn vị cung cấp chuyên cơ đón đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam trở về quê nhà sau giải đấu thành công U23 châu Á.

Việc sử dụng hình ảnh người mẫu mặc bikini trên chuyến bay đón các cầu thủ U23 Việt Nam và huấn luyện viên Park Hang-seo của hãng hàng không này nhận những phản ứng dữ dội từ dư luận.

Theo đó, hình ảnh người mẫu Lại Thanh Hương ăn mặc thiếu vải trên chuyến bay chở các cầu thủ U23 Việt Nam đang được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Nhiều hình ảnh các cầu thủ trẻ ngại ngùng, thậm chí nhắm tịt mắt trước người đẹp thiếu vải khiến nhiều người cũng phải ái ngại.

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho đó là hình ảnh phản cảm, lố bịch, thậm chí kêu gọi tẩy chay hãng hàng không này.

Tối 28/1, bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Tổng giám đốc CTCP Hàng không Vietjet - Vietjet Air - đã chính thức lên tiếng về vi hình ảnh người mẫu ăn mặc “mát mẻ” trên chuyến bay chở đội tuyển U23 Việt Nam về nước.

Vị tổng giám đốc thay mặt Ban lãnh đạo hãng hàng không này đã gửi lời xin lỗi đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo, Ban huấn luyện và các cầu thủ U23 và người hâm mộ.

Thư xin lỗi lý giải có những hình ảnh đó, là do một diễn viên trong đoàn múa đã  tự ý rời vị trí, đến xin chữ ký và chụp hình cùng cầu thủ và tự đưa lên mạng xã hội.

 

Thu Hiền

Theo Zing