Sở hữu 7 nét tướng này không chỉ phát tài mà cả đời còn sung túc

Nếu may mắn sở hữu 1 trong 7 nét tướng sau đây, đảm bảo vận mệnh bạn không những phát tài mà còn sung túc từ lúc trẻ cho đến mãi hậu vận về sau:

Sở hữu 7 nét tướng này không chỉ phát tài mà cả đời còn sung túc

1. Huyệt Thái Dương đầy đặn chủ thông minh

Sở hữu 7 nét tướng này không chỉ phát tài mà cả đời còn sung túc

Huyệt Thái Dương ở phía trước tai, hai bên trán, từ khóe mắt kéo dài lên trên, là vị trí cách não gần nhất mà não lại là trung khu khống chế các hoạt động của con người. Huyệt Thái Dương đầy đặn là nét tướng mạo phát tài, thể hiện người linh hoạt, nhanh nhạy, giỏi phân biệt đúng sai, xem xét thời cơ chuẩn xác nên thu hoạch tốt. 

2. Trán cao, rộng, bằng phẳng, chủ ngay thẳng đường hoàng

Xem tướng mạo người có tiền thì sở hữu trán cao sẽ có tâm hồn phong phú, tính cách rộng mở, phóng khoáng và đặc biệt ngay thẳng, quang minh chính đại. Người này không dùng thủ đoạn để kiếm tiền, không đi đường tắt đường vòng, không chi li tính toán chặt chẽ, dùng sự hào phóng của mình để đạt đại sự. 

3. Đôi mắt ánh cười, có sức hút quý nhân

Sở hữu 7 nét tướng này không chỉ phát tài mà cả đời còn sung túc

Cười mang tới vẻ hữu hảo, hòa hợp, sức hút của sự thân thiện, người sở hữu đôi mắt biết cười dễ dàng được người khác tín nhiệm, gây được ấn tượng tốt. Bất kể là hợp tác hay làm việc đều được cấp trên cấp dưới, cộng sự, đồng nghiệp ra sức trợ giúp. Đoàn kết thành sức mạnh, có quý nhân giúp đỡ, biết kết nối với mọi người thì hiệu suất chắc chắn sẽ được nâng cao, kiếm tiền phát tài không phải chuyện khó. 

4. Mũi đầy đặn, cao và thẳng chủ tài vận hanh thông

Trong nhân tướng học, mũi có vai trò quan trọng không thua kém các nét khác, thậm chí tướng mũi còn có thể cứu vãn nếu tướng mặt không được đẹp. Những người nổi tiếng, công thành danh toại đều sở hữu chiếc mũi đẹp, đặc biệt là nam giới. Mũi của đàn ông đại diện cho sự nghiệp, từ đó nhìn thấy tài lộc.

Người có mũi đầy đặn, tròn trịa, cao thẳng không gồ ghề thì tụ tài, thích hợp đầu tư, có đầu óc kinh doanh, năng lực cao, cả đời không lo tiền tiêu, tài vận suôn sẻ hanh thông. 

5. Hai tai khít vào đầu, có tầm nhìn xa

Sở hữu 7 nét tướng này không chỉ phát tài mà cả đời còn sung túc

Tướng mạo phú quý ghi nhận người sở hữu hai tai khít vào phần đầu, không vểnh ra ngoài là người có mệnh tốt, chủ thông minh và có tầm nhìn chiến lược. Người này không vội vàng, biết chờ đợi thời cơ chuẩn xác, kiên trì nhẫn nại thu hoạch lớn, tính toán kĩ càng chỉn chu, khi bắt tay vào việc tuyệt đối không bị lỗ. 

6. Cằm tròn trịa là người ôn hòa, nhã nhặn

Xét tướng mạo phát tài thì cằm tròn đầy là nét tướng tốt, làm người ôn hòa nhã nhặn, mà hòa khí sinh tài, giỏi giao lưu làm quen với mọi người, gây được thiện cảm nên hiệu quả công việc cao, không sợ đắc tội bị người khác gây khó dễ. Người này thận trọng mà vui vẻ, phóng khoáng, không dễ xúc động, giỏi kết bạn, chiêu dụ quý nhân không tồi, trợ giúp làm ăn càng ngày càng phát đạt.

7. Miệng rộng, biết cách dùng người

Sở hữu 7 nét tướng này không chỉ phát tài mà cả đời còn sung túc

Miệng rộng thu nạp tứ phương, nhân duyên tốt đẹp mà trong công việc, làm ăn thì cần nhất là nhân duyên, có duyên ắt có tài. Người miệng lớn, rộng rãi còn có khiếu về nghệ thuật, biết ăn nói, diễn thuyết, hùng biện, ca hát, diễn trò vui,… nên đường phát tài rất gần, có thể dùng tài năng và nhân duyên mà lo một đời no đủ sung túc. 

Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, bởi ngoài tướng mạo, vận mệnh phú quý của một người còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như sự chăm chỉ, kiên trì. Vậy nên nếu không có đặc điểm trong các dấu hiệu trên bạn cũng đừng buồn mà hãy cố gắng phấn đấu mỗi ngày nhé!

Theo Bestie