Sốc Chỉ cần bỏ ra.. 7 phút làm việc này, trai ế sẽ thoát kiếp cô đơn



Bạn có thể chinh phục được trái tim nàng hay không phụ thuộc rất nhiều vào diện mạo trong buổi gặp gỡ đầu tiên và phương pháp tiếp cận của bạn. Bạn chỉ cần bỏ ra 7 phút đọc bài viết này của chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hoà nếu quả thực bạn muốn giã từ chuỗi ngày cô đơn lẻ bóng

Trước hết phải cho nàng biết là bạn thích cô ấy

Nếu không, sẽ chẳng có gì xảy ra cả. Vì vậy, bạn phải dũng cảm lên, hạnh phúc không thuộc về những kẻ nhút nhát. Khi bạn đang ở trong cùng một phòng làm việc với cô ấy, bạn phải có những dấu hiệu quan tâm đến nàng. Chú ý nghe xem nàng nói gì? Mỗi khi bạn đến gần, nàng có nở nụ cười thân thiện không?

Sốc Chỉ cần bỏ ra.. 7 phút làm việc này, trai ế sẽ thoát kiếp cô đơn

Hãy để ý đến các dấu hiệu cơ thể để biết nàng có thích mình hay không? (Ảnh minh hoạ IT)

Nàng có những cử chỉ làm duyên như vuốt tóc hay đưa hai tay ra sau gáy và ngửa đầu lên chẳng hạn? Nếu có những tín hiệu đó chứng tỏ nàng cũng chú ý đến bạn. Chớp thời cơ, bạn hãy tiến lên, không chết đâu mà sợ! Đừng đứng ngây ra nữa mà hãy khen đi. Nếu thấy mặt nàng tươi như hoa thì bắt chuyện đi. Đừng để nàng nghĩ đàn ông gì mà ngốc thế không biết! 

Nói chuyện với nàng thế nào?

Chìa khóa để câu chuyện không bị nhạt là nói về nàng chứ không phải là nói về bạn. Rất nhiều chủ đề liên quan đến cuộc sống của nàng như ăn uống, nhà hàng, phim ảnh, âm nhạc, bạn bè ... Vô duyên nhất là cứ kể ngày xưa bạn học giỏi thế nào, được thày cô giáo yêu quý ra sao? Nhớ là không bao giờ nói về mình, trừ khi cô ấy yêu cầu. Ngay cả khi đó, câu trả lời của bạn càng ngắn gọn càng tốt để nhanh chóng quay lại đề tài nói về nàng.

Gọi điện thoại cho nàng

Sau một lúc trò chuyện, bạn có thể xin số điện thoại của nàng. Cuộc gọi đầu tiên chỉ được thực hiện sớm nhất là sau hai ngày. Cuộc gọi đó chỉ nói về niềm vui tuyệt vời của cuộc trò chuyện hôm trước. Nhấn mạnh rằng cô ấy để lại ấn tượng đặc biệt với bạn. Nhưng cuộc gọi đầu tiên không được quá 20 phút. Nếu cô ấy muốn dừng trước vì lý do gì đó, bạn phải dừng ngay và vui vẻ hẹn lần sau.

Chơi trò mèo vờn chuột  

Khi mối quan hệ đã thường xuyên, hãy dừng lại đúng lúc. Không gọi nữa, để cô ấy gọi cho bạn. Khi đó phải tỏ ra mừng rỡ và vui vẻ, giọng nói phải trong trẻo, không được khàn khàn vừa nói vừa ho. Chỉ nói tối đa 15 phút mà nhớ là toàn nói về nàng. Sau đó, xin lỗi một cách lịch sự vì bạn đang phải làm việc và bạn thực sự rất hạnh phúc khi trò chuyện với nàng, hứa khi nào có điều kiện sẽ gọi cho nàng.

Sốc Chỉ cần bỏ ra.. 7 phút làm việc này, trai ế sẽ thoát kiếp cô đơn
Làm theo hướng dẫn này, bạn sẽ thoát kiếp FA rất nhanh (Ảnh minh hoạ IT)

Nhưng hãy để nàng chờ đợi vài ngày. Nàng sẽ thắc mắc sao anh ấy không gọi cho mình nhỉ? Và không chịu được nữa, nàng lại gọi cho bạn. Cú điện này bạn phải thể hiện vô cùng phấn khích và thời gian có thể lâu hơn lần trước một ít.

Ra đòn quyết định

Mục đích của toàn bộ kế hoạch nói trên là làm cho cô nàng bối rối. Cho cô nàng nghĩ rằng có lẽ anh ấy quên mình rồi. Nhưng tiếp theo lại làm nàng nghĩ rằng có vẻ không phải như vậy? Hai ý nghĩ đó cứ luân phiên khiến cho trái tim nàng thổn thức. 

Và nàng sẽ bắt đầu thể hiện sự quan tâm hơn tới bạn để xem bạn có thực sự thích nàng không? Rồi nàng lại tự hỏi sao mình dành nhiều thời gian với anh ta thế nhỉ? Cuối cùng, nàng kết luận : ta thực sự thích chàng rồi! Thế là cá đã cắn câu!

Đơn giản chưa?

Theo DanViet