Sốc: Người trông trẻ cho bé 11 tháng tuổi uống hỗn hợp thuốc ho để "ru ngủ"

Bé gái 11 tháng tuổi đã phải nhập viện 4 ngày vì sức khỏe giảm sút, luôn trong tình trạng buồn ngủ sau khi bị người trông trẻ cho uống "hỗn hợp thuốc ho".

Những ngày qua, mạng xã hội Singapore dậy sóng trước vụ việc một người trông trẻ đã đánh "thuốc mê" bé 11 tháng tuổi bằng rất nhiều thuốc ho.

Người mẹ đăng tải thông tin sự việc lên Facebook có tên là Clara. Cô cho biết mình đã gửi con gái 11 tháng tuổi cho một người trông trẻ tại khu Hougang, phía nam Singapore. Tuy nhiên, chỉ sau 8 tiếng ở cùng người phụ nữ đó, bé gái luôn ở trong tình trạng buồn ngủ, mệt mỏi.

“Khi để lại con gái ở căn hộ người trông trẻ, cô ta hứa sẽ chăm sóc con gái chúng tôi thật tốt. Vậy mà 6 giờ sáng ngày hôm sau, khi đến đón con, tôi thấy bé ở trong tình trạng buồn ngủ, đôi mắt khép hờ. Con bé như bị đánh thuốc mê. Bé trở nên cáu kỉnh và không thể ngồi thẳng được”, bố của đứa bé khai báo với công an.

Sốc: Người trông trẻ cho bé 11 tháng tuổi uống hỗn hợp thuốc ho để

Chân dung người trông trẻ

Sau khi đón về, bố mẹ đứa trẻ nhận thấy kể cả đã qua giờ buổi trưa nhưng bé vẫn buồn ngủ và không thể kiểm soát được chân tay. Thấy vậy, họ đã cho con gái đến bệnh viện. Cuối cùng bé gái phải nằm viện 4 ngày và vẫn chưa dứt cơn buồn ngủ.

Cảm thấy nghi ngờ cơ sở giữ trẻ, gia đình đứa bé đã đối chất với người phụ nữ kia. Cuối cùng, bà ta đã phải thừa nhận mình đã làm điều không phải. Theo lời khai của cô ta, vào đêm hôm trước bé gái đã không chịu đi ngủ sớm vì thế cô ta đành dùng một hỗn hợp thuốc ho như một cách "gây mê" để cho bé đi ngủ nhanh chóng hơn.

Tuy nhiên, người trông trẻ này khẳng định cô không làm gì sai và lời tố cáo là không đúng sự thật. Đến ngày 29/12, cảnh sát Singapore đã tiến hành bắt giữ người trông trẻ 35 tuổi này. Cảnh sát cũng đã phát hiện rất nhiều hỗn hợp thuốc ho trong chính căn hộ của cô ta.

Sốc: Người trông trẻ cho bé 11 tháng tuổi uống hỗn hợp thuốc ho để

Cảnh sát cũng đã phát hiện rất nhiều hỗn hợp thuốc ho trong chính căn hộ của người phụ nữ này.

Theo điều tra ban đầu người trông trẻ này trước đó làm y tá tại một bệnh viện. Hiện vụ việc đang được cảnh sát tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Khampha