Sơn Tùng M-TP bị phản ứng gay gắt vì quảng cáo Tân Hiệp Phát

Mới đây, đoạn status trên trang fan page của nam ca sĩ “Em của ngày hôm qua”  đã bị cộng đồng mạng phản ứng khi tung hô, kêu gọi mọi người sử dụng sản phẩm của Tân Hiệp Phát.

Trên fan page, Sơn Tùng đăng tải đoạn clip quảng cáo nhà máy cũng như sản phẩm nước uống của Tân Hiệp Phát kèm theo đoạn chia sẻ: "Sau khi tham quan nhà máy, Tùng thực sự có một niềm tin rất lớn khi tận mắt nhìn thấy dây chuyền sản xuất của Tân Hiệp Phát. Các bạn hãy dùng thử chỉ 1 chai thôi và hãy ướp thật lạnh, hãy tin Tùng!".

Đoạn clip đã nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt xem kèm theo đó là nhiều commet tỏ ý không hài lòng khi Sơn Tùng quảng cáo cho Tân Hiệp Phát.

Sơn Tùng M-TP bị phản ứng gay gắt vì quảng cáo Tân Hiệp Phát

Bạn Hong Thu cho biết: “Đúng là em tuổi trẻ tài cao. Nhưng chị nghĩ em không nên dùng hình ảnh của mình để PR cho một thương hiệu tai tiếng. Trong khi người ta đang cảnh báo nhau về sự nguy hiểm độn nhẫn tâm độc ác của những con người sản xuất ra loại nước bẩn, đầu độc người này. Thì em lại lấy hình ảnh của mình. Kêu gọi ít nhất là hơn 8 triệu người đang theo dõi Page của em sử dụng.

Họ trả cho em bao nhiêu tiền để em giúp sức với họ vì lợi nhuận đánh đổi sức khoẻ của người khác. Nên không em? Có đáng để đổi tình yêu thương mà người hâm mộ dành cho em không? Có thực sự là em uống sản phẩm họ mỗi ngày hay  ghê rợn nó sau khi uống để quay xong quảng cao?”.

Sơn Tùng M-TP bị phản ứng gay gắt vì quảng cáo Tân Hiệp Phát

“Dù rất thích Sơn Tùng. Nhưng bắt tôi phải sử dụng sản phẩm của THP thì không bao giờ. Mọi người cứ bảo là người Việt dùng hàng Việt các kiểu nhưng tôi thấy cái nào tốt thì sài. Là hàng Việt mà bẩn mà không chất lượng thì tôi không thể vì hàng Việt được. Chất lượng họ tốt thì sẽ bán được hàng thôi còn chất lượng kém hơn sản phẩm nước ngoài thì tôi vẫn chọn pepsi vs coca.

Còn nói về THP thì tôi sẽ mãi mãi không dùng sản phẩm của họ. Trong chai nước có con ruồi mà lại đi kiện khách hàng phải ngồi tù vì tội tống tiền thì tôi không nghĩ sẽ bảo vệ một sản phẩm của Việt Nam. Vẫn yêu và theo dõi Sơn Tùng ( nhưng k phải mù quáng )”, bạn Trần Anh Tuấn chia sẻ.

Clip quảng cáo của Sơn Tùng

Những vụ “lùm xùm” của Tân Hiệp Phát đã khiến cho doanh nghiệp này mất điểm trong mắt công chúng, bởi vì vậy nên hành động này của Sơn Tùng cũng đã khiến công chúng không mấy hài lòng.

Xuân Long (BVPL)