Sơn Tùng M-TP trở thành ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu nút vàng youtube

Sơn Tùng vừa đón niềm vui mới khi kênh Youtube của nam ca sĩ đạt nút vàng.

Với sức nóng từ MV Lạc Trôi, Sơn Tùng M-TP đã thu về con số kỷ lục hơn 35 triệu lượt xem trên youtube. Đặc biệt, MV nhanh chóng lọt vào top 6 bảng xếp hạng sản phẩm được xem nhiều nhất trên youtube do một trang web thống kê lại. Sơn Tùng M-TP trở thành ca sĩ duy nhất của Việt Nam có mặt trong bảng thống kê, sánh ngang với các ngôi sao đình đám khác của thế giới.

Sơn Tùng M-TP trở thành ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu nút vàng youtube

Kênh Youtube cán mốc 1 triệu người theo dõi

Đặc biệt hơn, mới đây, kênh youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP đã đạt cột mốc 1 triệu lượt theo dõi (subscribe), chính thức đạt được nút vàng youtube. Được biết, Sơn Tùng M-TP là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu nút vàng youtube.

Sơn Tùng háo hức chia sẻ cảm xúc “Khi được mọi người báo tin, Tùng rất mừng. Bởi, Lạc Trôi là sản phẩm đầu tay của Tùng khi bước ra họat động độc lập nên Tùng áp lực lắm. Tuy nhiên, chỉ vừa mới tung ra nhưng Lạc Trôi ngay lập tức được mọi người đón nhận và tạo ra những kỷ lục thì đây chính là động lực rất lớn để Tùng tiếp tục cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn”.

Sơn Tùng M-TP trở thành ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu nút vàng youtube

Ca khúc Lạc Trôi đang gây bão

Sau khi trở thành ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu lightstich, Sơn Tùng cũng chính là một trong những ca sĩ đầu tiên của Việt Nam giới thiệu bộ merchandise. Với những gì Sơn Tùng M-TP đã và đang thực hiện, anh đã tạo nên dấu ấn cá nhân trong sự nghiệp của mình.

Theo Tuấn Anh/phununews