Sự thật mối quan hệ 3 chị em ruột Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết

Ba chị em Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết từng bị nghi ngờ về mối quan hệ chị em "bằng mặt nhưng không bằng lòng" và sự thật đầy bất ngờ mới đây được người trong cuộc làm sáng tỏ.

  Sự thật mối quan hệ 3 chị em ruột Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết

Mối quan hệ của chị em Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết khiến cộng đồng tỏ mò.

Bộ ba chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương được biết đến là những cô gái không những tài năng mà còn rất giàu có, quyền lực trong showbiz Việt. Cả ba người được sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật, được thừa hưởng dòng máu yêu ca hát từ cha mẹ song mỗi người lại chọn cho mình những lối đi riêng.

Trong khi Cẩm Ly theo con đường một ca sĩ nhạc Pop thời kỳ đầu và khéo léo, nhanh gọn chuyển sang dòng nhạc quê hương và có danh tiếng tại Việt Nam. Minh Tuyết cũng đứng trên sân khấu hải ngoại đến mười mấy năm và nếm đủ đắng cay, ngọt bùi.

Còn Hà Phương lại kiên định đi theo con đường kinh doanh và đứng sau sự nghiệp lừng lẫy của chồng. Theo một số nguồn tin không chính thức, chồng Hà Phương có tổng tài sản đến hơn 1 tỷ USD (gần 21.000 tỷ đồng) và nằm trong top 40 doanh nhân thành đạt nhất của châu Á tại Mỹ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Có điều khi nói về mối quan hệ của ba chị em này, nhiều người nghi ngờ cho rằng, họ "bằng mặt nhưng không bằng lòng". Bởi, trên các phương tiện truyền thông hiếm lần bắt gặp những khoảnh khắc gần gũi tình cảm giữa Cẩm Ly, Minh Tuyết. Trong một bài phỏng vấn Hà Phương cũng tâm sự rằng, chị em cô có tính cách, sở thích khác nhau nên ít tâm sự và gặp gỡ nhau.

Sự thật mối quan hệ 3 chị em ruột Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết

Cẩm Ly, Hà Phương trong đám cưới của Minh Tuyết.

Giải đáp những băn khoăn từ phía cộng đồng về mối quan hệ thật sự giữa Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương, mới đây, Minh Tuyết đã có lời chia sẻ kỹ hơn về tình cảm chị em trong gia đình cô.

Minh Tuyết cho biết, thỉnh thoảng chị Cẩm Ly có góp ý cho chị Hà Phương về cách ăn mặc và cả 2 đều không chung quan điểm thôi. Nói rõ hơn để mọi người hiểu, cô chia sẻ: "Tôi là người thích ăn mặc gợi cảm, chị Ly là người theo gu đơn giản, hiền thục còn chị Phương thì lại ưa chuộng màu sắc. Nếu là người ngoài thì chắc không bao giờ dám nhận xét thẳng thắn như kiểu: "Ăn mặc sến quá". Nhưng chị em trong gia đình thì đánh giá thoải mái hơn".

Cũng theo Minh Tuyết, Cẩm Ly là người ít nói nhất trong nhà và lúc nào cũng chiều chuộng các em. Còn Hà Phương là người một khi đã thích cái gì thì không ai có thể thay đổi, ngăn cản được. Riêng cô thì thẳng thắn nhưng không để bụng bất kì chuyện gì xảy ra trong cuộc sống.

 "Giả sử bây giờ tôi muốn mua một cái nhà rất đắt tiền, nếu ngay lúc đó không đủ kinh phí thì tôi sẽ hỏi vay vợ chồng anh chị Hà Phương rồi sau này trả lại sau. Thật sự, vấn đề này không khiến chị em tôi phải ganh tị hay suy nghĩ quá nhiều" - Minh Tuyết bày tỏ.

Theo Dân Việt