Sự thật việc Minh Hằng tặng một ngôi nhà làm quà cưới cho em trai

Minh Hằng đã thổ lộ cô sẽ tặng một ngôi nhà làm quà cưới cho em trai của mình.

Mới đây, khi phỏng vấn với một tờ báo, Minh Hằng lần đầu chia sẻ về tình cảm của mình đối với em trai. Cô hé lộ rằng em trai mình sắp lập gia đình và gởi gắm khá nhiều tình cảm cũng những hy vọng về cậu em trai yêu quí. Đặc biệt điều làm nhiều người khá "sốc" đó là Minh Hằng nói rằng cô sẽ tặng em trai mình một ... căn nhà.

  Sự thật việc Minh Hằng tặng một ngôi nhà làm quà cưới cho em trai

Minh Hằng cho biết cô sẽ tặng một ngôi nhà cho em trai làm quà cưới

Nhiều người tự hỏi rằng Minh Hằng sao có nhiều tiền để có thể tặng cho em trai mình cả một căn nhà. Có những bình luận cho rằng Minh Hằng tham gia những dự án phim gần đây đều thất bại khi không đạt được doanh thu như ý, sự nghiệp ca hát thì không có gì nổi bật ngoại trừ một hit "Một vòng trái đất".

Thế nhưng ít ai biết rằng em trai của Minh Hằng lại chính là quản lý của cô, trợ giúp Minh Hằng trong khá nhiều công việc và cũng là chỗ dựa cho ca sĩ này về tinh thần. Việc Minh Hằng tặng một căn nhà cho em trai cũng không quá khó hiểu, đặc biệt là cô có thể chi trả được bằng số tiền kiếm từ sự nỗ lực và cố gắng của chính mình.

 Sự thật việc Minh Hằng tặng một ngôi nhà làm quà cưới cho em trai

Minh Hằng hoàn toàn có quyền tặng một ngôi nhà cho em trai bằng số tiền cô nỗ lực kiếm được

Em trai của Minh Hằng có tên là Minh Hải, anh nhỏ hơn chị gái một tuổi. Minh Hải đã làm trợ lý cho Minh Hằng trong một thời gian khá dài. Từng chia sẻ trước báo giới về mối quan hệ này, Minh Hải cho biết anh và chị gái làm việc rất sòng phẳng với nhau mặc dù để "chiều" cô chị gái khó tính không hề dễ dàng.

Sự thật việc Minh Hằng tặng một ngôi nhà làm quà cưới cho em trai

Chị em Minh Hằng rất thân thiết với nhau. Ảnh : ngoisao.net

Mới đây đây, Minh Hằng đã thẳng thừng chia sẻ về việc cô bị chèn ép buộc phải rời cuộc thi The Face, người tạo áp lực lên Ban tổ chức lại chính là Hồ Ngọc Hà. Điều này làm dư luận khá quan tâm tới "nhất cử nhất động" của Minh Hằng trong thời gian gần đây.

Theo Dân Việt