Tác dụng không thể ngờ của kem đánh răng

Kem đánh răng không phải chỉ để đánh răng mà còn có rất nhiều tác dụng thiết thực khác, trong đó có cả việc làm đẹp. Cùng tham khảo nhé!

Trị mụn cám

Mụn cám li ti trên da tuy không ảnh hưởng nhiều đến làn da nhưng chúng làm bạn khó chịu không ít bởi chứng “cứng đầu, lì lợm”. Có rất nhiều cách hướng dẫn khắc phục mụn cám trên da và bạn đã làm theo, nhưng chỉ vài tuần sau, mụn lại mọc trở lại như lúc ban đầu.

Trong kem đánh răng có chứa chất tiêu trừ mụn và làm lành viết thương do mụn trứng cá gây ra. Đây là cách để diệt tận gốc loại mụn cứng đầu này. Sử dụng bằng cách dùng kem đánh răng chà nhẹ lên vùng da bị mụn cám nhiều. Có thể dùng loại bàn chải lông mềm để chải đều kem lên vùng da này.

Thực hiện mỗi ngày cho đến khi thấy mụn giảm và hết hẳn.

Tác dụng không thể ngờ của kem đánh răng

Giữ cho sản phẩm từ da luôn sạch bóng

Những vết xước khó tránh khỏi trên các sản phẩm từ da như giày, túi xách, áo khoác… làm giảm đi giá trị sản phẩm.

Chỉ cần dùng 1 ít kem đánh răng bôi trực tiếp lên vết xước, nhẹ nhàng thoa đều và để khô hẳn rồi rửa lại bằng nước sạch. Bạn sẽ bất ngờ khi thấy những vết xước biết mất hẳn.

Đây cũng là cách giúp bạn tân trang lại những sản phẩm da đã cũ do sử dụng lâu ngày.

Làm đẹp móng tay, móng chân

Màu sắc của móng tay, móng chân phản ánh sức khỏe cơ thể, tuy nhiên đôi khi lâu ngày không được chăm sóc, móng tay, móng chân của bạn nhìn không được tươi tắn.

Chỉ cần lấy kem đánh răng, dùng bàn chải chà nhẹ lên đều các móng tay, móng chân và rửa lại với nước ấm bạn sẽ bất ngờ với sắc tươi tắn tự nhiên của móng tay, móng chân.

Tác dụng không thể ngờ của kem đánh răng

Thổi bay mùi hôi khó chịu

Mùi tanh khó chịu bám trên tay như cá, thịt bò, hải sản hay tỏi, hành… sẽ biến mất với 1 ít kem đánh răng. Khi tay có mùi hôi, bạn khử bằng cách thoa đều kem đánh răng pha với ít nước cho tan ra. Sau đó rửa lại với nước sạch.

Cũng với kem đánh răng, bạn có thể khử mùi khó chịu trong nhà bếp sau khi nấu nướng, sẽ giúp gian bếp luôn sạch sẽ, thơm tho.

Theo Thu Thủy/motthegioi

Video "Công dụng không ngờ của kem đánh răng":