Tài vận năm 2018 của 12 con giáp qua lời thầy phong thủy

Thầy phong thủy Malaysia, Johnson Chua và thầy phong thủy Hanz Cua đã có những dự đoán về tài vận trong năm 2018 của 12 con giáp. Hai chuyên gia cũng nhận định ngành bất động sản, xây dựng sẽ gặp nhiều may mắn, trong khi đó ngành tài chính sẽ gặp nhiều khó khăn.

Nói về năm Mậu Tuất 2018, thầy phong thủy Malaysia, Johnson Chua cho biết đây là năm được kết hợp từ thiên can Mậu (thổ dương) và địa chi Tuất (chó), bản thân đã mang yếu tố "thổ" vì vậy những ngành liên quan đến "thổ" như xây dựng và bất động sản sẽ có nhiều cơ hội phát triển.

Thầy phong thủy Hanz Cua cũng dự đoán như trên và cho biết thêm rằng ngành công nghệ xe hơi, vận tải, bất động sản, dịch vụ chuyển phát nhanh cũng sẽ gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên năm 2018 được dự đoán là năm khó khăn của ngành tài chính.

Tài vận năm 2018 của 12 con giáp qua lời thầy phong thủy

 Tài vận năm 2018 của 12 con giáp qua lời thầy phong thủy Hanz Cua

Bên cạnh đó, ông Hanz Cua cũng đưa ra lời khuyên rằng năm 2018 là năm tốt cho công việc cưới hỏi và những màu sắc tươi như đỏ, vàng sẽ mang lại nhiều may mắn trong chuyện tình duyên cho những người đang độc thân.

Về tài vận năm 2018 của 12 con giáp, 2 chuyên gia dự đoán: 

Người tuổi Tuất: Năm 2018 sẽ mang lại nhiều cơ hội và vận may cho con giáp này nhưng những người tuổi Tuất cũng cần thận trọng khi quyết định đặt niềm tin vào ai đó và cần tỉnh táo trong mọi quyết định, tránh xảy ra mâu thuẫn, xung đột với mọi người.

Người tuổi Hợi: Những người tuổi này cũng sẽ gặp nhiều may mắn trong năm 2018 khi các vận may liên tục tới nhưng các chuyên gia cũng khuyên người tuổi Hợi đừng ngủ quên trên chiến thắng và phải sống thực tế hơn.

Người tuổi Tý: Sẽ có nhiều tình huống bất ngờ ập tới khiến người tuổi Tý hao tốn tiền của. Bạn cũng cần thận trọng khi đi du lịch xa và cần chú ý tới sức khỏe.

Người tuổi Sửu: Những người tuổi này sẽ có duyên gặp người tốt bụng giúp đỡ họ trong năm 2017. Lời khuyên cho những người tuổi Sửu là nên lắng nghe lời khuyên từ xung quanh và bình tĩnh đưa ra quyết định.

Người tuổi Dần: Năm 2018, những người này khá nóng tính và có thể sẽ xảy ra nhiều xung đột, tranh luận với người khác. Lời khuyên là bạn nên giữ hòa khí vui vẻ và cẩn thận khi xử lý công việc kinh doanh.

Người tuổi Mão: Những người này sẽ gặp may và có thêm nhiều bạn mới, nhưng cần cảnh giác với những người bạn mới quen và những người ngấm ngầm phản bội.

Người tuổi Thìn: Năm 2018 sẽ mang lại nhiều thử thách cho bạn nhưng nếu biết vượt qua những thử thách và biến chúng thành thời cơ thì bạn sẽ liên tục gặp vận may vào cuối năm. Lời khuyên là bạn nên giữ tâm trạng bình thản trong cả năm 2018.

Người tuổi Tỵ: Nhờ được mọi ngôi sao tốt chiếu mệnh nên người tuổi Tỵ sẽ dễ dàng đạt được thành công trong năm 2018. Tiền bạc, may mắn trong kinh doanh và cơ hội đầu tư sẽ liên tục đến với bạn. Tuy nhiên, người tuổi Tỵ vẫn cần thận trọng, không nên tham mà đầu tư vào mọi thứ.

Người tuổi Ngọ: Những người này sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm vì vậy bạn nên mở rộng các mối quan hệ xã hội, tăng cường giao lưu bạn bè.

Người tuổi Ngọ: Người tuổi Mùi cũng có vận số tốt trong năm nay. Tuy những ngôi sao quay xung quanh bạn có vài xung đột nhưng bạn hãy bình tĩnh, nhớ rằng những khó khăn đó chỉ là thử thách và tin tưởng điều mình muốn, đi theo tiếng gọi của con tim.

Người tuổi Thân: Công việc của người tuổi Thân sẽ thăng hoa trong năm 2018. Bạn có cơ hội được lên chức và được mọi người tôn trọng.

Người tuổi Dậu: Năm 2018 có nhiều ngôi sao xấu chiếu vào người tuổi Dậu vì vậy bạn thường phải đối mặt với bệnh tât. Bạn sẽ có ít động lực và động cơ để phấn đấu hơn, chú ý đừng quá khiên cưỡng bản thân.

Theo sohuutritue