Thêm những tiết lộ thú vị trước giờ G về đám cưới Trấn Thành và Hari Won

Trấn Thành sẽ có màn trình diễn bất ngờ dành tặng Hari Won, hôn lễ của cặp đôi có sự tham dự của rất đông khách mời nổi tiếng như Hoài Linh, Việt Hương, Mr. Đàm, Lệ Quyên, Thu Minh, Mai Hồ…

Chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa, vào tối ngày 25/12, tại TP HCM, đám cưới được rất nhiều người chờ đợi của Trấn Thành và Hari Won sẽ chính thức diễn ra. Mọi thông tin về lễ thành hôn của cặp đôi đều khiến người hâm mộ tò mò.

Để dành tặng sự bất ngờ cho vợ tương lai và các khách mời, chú rể Trấn Thành đã chuẩn bị một màn biểu diễn công phu trong lễ cưới. Tiết mục đặc biệt này được anh chuẩn bị kỹ lưỡng suốt thời gian qua. Đây là món quà Trấn Thành mong muốn gửi đến Hari nhất, trước khi họ chính thức trở thành vợ chồng.

Thêm những tiết lộ thú vị trước giờ G về đám cưới Trấn Thành và Hari Won
Trấn Thành đã đặt hàng riêng hai mẫu váy cưới đặc biệt của nhà thiết kế Chung Thanh Phong và một bộ hanbook, trang phục truyền thống Hàn Quốc cho Hari Won.

Trong số 300 khách mời dự đám cưới Trấn Thành và Hari Won, có rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz như: Hoài Linh, Việt Hương, “tình cũ” Mai Hồ… đến chứng kiến và chúc phúc cho cặp đôi. Một số ngôi sao đã nhận lời hát trong hôn lễ của cặp đôi như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Thu Minh... Đây cũng là dịp đám cưới hiếm hoi nhiều ca sĩ chịu hát để chúc phúc cho chủ nhân của buổi tiệc.

Hai người bạn thân của cô dâu, chú rể là Trác Thuý Miêu và Ốc Thanh Vân đảm nhận vai trò MC chính của đám cưới, họ sẽ có những câu chuyện thú vị để kể cho quan khách nghe. Đồng thời, giúp đôi tân lang, tân nương khơi gợi những cảm xúc trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Một điểm thú vị khác của tiệc cưới là có màn chơi game và bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị dành cho khách mời.

Đám cưới của Hari - Trấn Thành diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới 5 sao nằm ở quận 1 TP HCM. Nơi đây từng chứng kiến nhiều đám cưới đình đám của các nghệ sĩ Việt như Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp, Đan Trường - Thuỷ Tiên. An ninh được thắt chặt tối đa, đội ngũ bảo vệ sẽ kiểm tra kỹ lưỡng thiệp mời. Số lượng báo chí được mời tác nghiệp rất hạn chế. Một người bạn cho biết, cặp đôi muốn giữ không gian riêng tư cho đám cưới và không muốn khách mời bị làm phiền.

Thêm những tiết lộ thú vị trước giờ G về đám cưới Trấn Thành và Hari Won
Hôn lễ của Trấn Thành và Hari Won được tổ chức tại một trung tâm sang trọng với giá thuê khoảng 300 triệu đồng.

Sáng 25/12, Hari - Trấn Thành sẽ "đám cưới thử" để bảo đảm hôn lễ vào buổi tối diễn ra suôn sẻ.

Theo Linh San/phunuonline