Thiếu gia trong câu chuyện Á hậu Huyền My "thả thính" giận dữ lên tiếng trách bạn gái?

Ít giờ trước, Jackson Trần - vị thiếu gia trong lùm xùm mới đây của Á hậu Huyền My - đã khá bức xúc khi gửi dòng trạng thái trên trang cá nhân tới cô gái đã tố Huyền My "thả thính" người yêu bạn thân.

Khi Á hậu Huyền My đang đứng trước "tâm bão" của dư luận liên quan đến scandal “thả thính” người yêu của bạn thân thì Jackson Tran – thiếu gia trong trong câu chuyện trên đã chính thức lên tiếng.

Thiếu gia trong câu chuyện Á hậu Huyền My

Chân dung vị thiếu gia trong câu chuyện Á hậu Huyền My "thả thính" người yêu bạn thân. 

 Theo đó, cách đây ít giờ Jackson Tran đã chia sẻ trạng thái dài trên trang cá nhân được cho là gửi người yêu – cô gái đã công khai tố Huyền My thả thính. Chàng trai tỏ ra rất tức giận và bức xúc trước việc làm của cô gái. “Em ơi, em làm như thế người ta cười vào mặt em đấy, đừng vì đầu óc thiển cận của em mà làm ảnh hưởng đến người khác và mối quan hệ giữa bạn bè với nhau” - Jackson viết.

Thiếu gia trong câu chuyện Á hậu Huyền My

Jackson Tran lần đầu tiên lên tiếng về scandal với Huyền My. 

 Đây là những chia sẻ đầu tiên của Jackson Tran liên quan đến scandal với Huyền My. Trong khi đó, Á hậu Huyền My vẫn im lặng và không có bất lỳ bình luận nào về thông tin trên.

Theo lời chia sẻ của Jackson Tran,  anh khá bức xúc vì sự thiển cận của người yêu khi công khai tố Á hậu Huyền My “thả thính” anh trên mạng xã hội. Jackson Tran cũng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè không có ý nghĩa gì hơn.

Thiếu gia trong câu chuyện Á hậu Huyền My

Trên trang cá nhân, Jackson Tran đăng khá nhiều ảnh thường ngày của bản thân. Tuy nhiên, sau khi sự việc bùng nổ, anh đã khóa trang cá nhân. 

 Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao thông tin một hotgirl tố Á hậu Huyền My "thả thính" với người yêu mình. Theo đó, một cô gái khá nổi tiếng trên mạng xã hội bất ngờ tố Huyền My, người mà cô coi là chị em thân thiết. Qua những hình chụp lại loạt tin nhắn giữa Huyền My và chàng trai kia có thể thấy, cặp đôi dành cho nhau những từ ngữ khá tình cảm và thân thiết.

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng, đặc biệt là các fan của Á hậu.

Theo Trang Phạm (Khoevadep)