Thông báo: Kéo dài chương trình khuyến mãi Xe thời thượng quà ấn tượng đến 30/4/2017

Yamaha Motor Việt Nam thông báo sẽ kéo dài khuyến mãi Xe thời thượng quà ấn tượng cho đến hết ngày 30/4/2017

Khuyến mãi Xe thời thượng quà ấn tượng bắt đầu từ ngày 15/02 đến 31/03 đã nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng trên toàn quốc. Nhằm đáp lại sự nhiệt thành của khách hàng, Yamaha Motor Việt Nam kéo dài chương trình khuyến mãi cho đến ngày 30/4/2017. 

Thông báo: Kéo dài chương trình khuyến mãi Xe thời thượng quà ấn tượng đến 30/4/2017

Nội dung khuyến mãi:

Dành cho cả hai mẫu xe:

Gói “BẢO HIỂM VẬT CHẤT XE MÁY”:  khách hàng được đền bù 01 xe máy mới trong các trường hợp như hư hỏng toàn bộ - thiệt hại do cháy nổ, thiên tai, tai nạn hoặc bị mất do trộm tại nhà, mất cắp tại bãi giữ xe hoặc cướp trên đường.

5 NĂM BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG: kéo dài thời gian bảo hành từ 3 năm lên 5 năm hoặc 50.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) khi khách hàng sử dụng 9 phiếu bảo hành miễn phí trong 3 năm đầu tiên đúng và đủ theo thời gian quy định.

Khuyến mãi riêng cho mỗi mẫu xe như sau:

Yamaha Nozza Grande: tặng ngay bộ mỹ phẩm L’OCCITANE trị giá 1.500.000 đồng. L’OCCITANE là dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp của Pháp với các sản phẩm nổi tiếng về liệu pháp thực vật và tinh dầu.

Yamaha Acruzo: khuyến mãi đặc biệt tùy theo từng đại lý

Địa điểm áp dụng: các đại lý Yamaha ủy quyền trên toàn quốc

Truy cập vào website của Yamaha Motor Việt Nam tại địa chỉ: http://www.yamaha-motor.com.vn/

Hoặc fanpage chính thức của Công ty: https://www.facebook.com/congtyyamahavn/

hoặc liên hệ các đại lý Yamaha Town gần nhất để biết thêm chi tiết. Đồng thời, khách hàng cũng có thể gọi tới hotline 18001588 để được hỗ trợ thêm thông tin.

Theo Yamaha