Thúy Nga nói gì khi Như Quỳnh bị chê "tơi tả" về nhan sắc?

Thúy Nga đã dành những lời tâm huyết để động viên, an ủi Như Quỳnh khi cô bị giới truyền thông Việt chê "tơi tả" về nhan sắc.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thúy Nga đã đăng tải dòng trạng thái khá tình cảm, động viên Như Quỳnh sau khi cô bị giới truyền thông Việt "soi" và che nhan sắc già nua. Theo đó, danh hài này viết: "Chị ơi! Gần 20 năm rồi mới về lại quê hương, sốc lắm phải không chị? Đời nghệ sỹ cống hiến nghệ thuật bao năm cho khán giả để cả đời nhận được 2 tiếng khen và chê. Cuộc đời là vậy, có những nghệ sỹ tài năng cống hiến cả đời chưa được cái bằng khen, đến khi nằm xuống, vùi qua mấy lớp cát bụi thì lúc ấy được vinh danh. Báo chí giựt tít như mũi dao nhọn. Dư luận bình luận như búa rìu. Cứ vui vẻ sống và thở nhẹ là mọi chuyện sẽ qua thôi. Cái quan trọng là khán giả Quê nhà vẫn chờ mong lời ca tiếng hát của chị! Thương chị".

Thúy Nga nói gì khi Như Quỳnh bị chê

Thúy Nga nói gì khi Như Quỳnh bị chê "tơi tả" về nhan sắc?​

Cũng là nghệ sỹ hoạt động trong lĩnh vực showbiz và là "tầm ngắm" của giới truyền thông, Thúy Nga thấu hiểu được nổi buồn mà Như Quỳnh đang phải chịu. Lần trở về đầu tiên sau hơn 20 năm xa cách, tưởng chừng Như Quỳnh sẽ được chào đón nồng nhiệt, được quan tâm, "săn đón" và hỏi han về hoạt động nghệ thuật, thế nhưng tất cả đều như trái ngược. Cô bị chê "tơi tả" về nhan sắc cũng như vẻ bề ngoài của mình. 

Nhân đây, Thúy Nga cũng mong Như Quỳnh hãy bỏ qua tất cả mà sống vui vẻ. “Cứ vui vẻ sống và thở nhẹ là mọi chuyện sẽ qua thôi. Cái quan trọng là khán giả quê nhà vẫn chờ mong lời ca tiếng hát của chị! Thương chị”, Thúy Nga nói thêm.

Đêm 4/8 vừa qua, ca sỹ Như Quỳnh xuất hiện với vai trò khán giả đến ủng hộ tinh thần cho hai em trai Tường Nguyên, Tường Khuê. Thế nhưng, khi show diễn của hai em bất ngờ bị hủy, Như Quỳnh đã tức tốc đặt vé máy bay trở về Mỹ. Tuy nhiên, có một số nguồn tin cho rằng Như Quỳnh đã rất bất ngờ và không thể chịu đựng được việc giới truyền thông "soi" nhan sắc của mình.

Theo Ngọc Anh (Khỏe & Đẹp/PhunuToday)