Thủy Tiên gây "bão" lớn khi bức xúc bênh vực chồng

Giống như Thủy Tiên từng chia sẻ: "Nếu cả thế giới này phản bội ba thì mẹ sẽ vì ba mà phản bội lại cả thế giới" và lần này cô lại khiến dư luận sôi sục vì lên tiếng bênh vực Công Vinh.

Thêm một lần nữa Thủy Tiên không thể ngồi yên vì Công Vinh bị chê không xứng đạt giải thưởng Quả bóng vàng. Thủy Tiên đã vô cùng bức xúc vì Công Vinh không nhận được sự đánh giá công bằng từ phía dư luận. Cô đã ngậm ngùi viết lên những dòng chia sẻ đầy buồn bã và minh họa cho việc Công Vinh xứng đáng, Thủy Tiên đã viết lại những thành tích của cựu cầu thủ Đội tuyển Việt Nam.

Thủy Tiên gây

Thủy Tiên lên tiếng bênh vực chồng bất chấp dư luận.

Nữ ca sĩ đã chia sẻ: "Thấy thương bạn ấy vô cùng. Năm cuối cùng sự nghiệp anh ấy ghi đến 10 bàn thắng trong giải đấu chính thức của đội tuyển quốc gia chưa kể những bàn giao hữu. Và mang về một chức vô địch AYA bank cup 2016 mà còn bị nhận định không xứng đáng trong bài báo này chỉ bởi 1-2 trận thất bại vừa qua.

Dĩ nhiên ngẩng cao đầu trước mọi bất công trong cuộc đời này, bởi sự cảm tính. Cũng giống năm 2013, bạn ấy ghi 14 bàn cho câu lạc bộ trở thành vua phá lưới nội khi còn đến mấy vòng đấu trước lúc đi Nhật. Chuyến đi Nhật thành công đến mức cả đất nước Nhật Bản đi đến đâu người dân từ anh taxi đến hải quan sân bay họ cũng biết đến tên Lê Công Vinh đến từ Việt Nam. Họ vô cùng thích thú, ngay cả thủ tướng nước Nhật cũng thích và mời dự tiệc, nhưng còn trong nước thì người ta cứ chế giễu "ôi đi quảng cáo chứ có tài gì đâu".

Quen kiểu con ghẻ truyền thông và không được hỗ trợ vận động hậu trường nên cũng chẳng có gì phải nghĩ, nhưng giọt mồ hôi nào cũng đáng trân trọng mà nếu không trân trọng thì cũng đừng phủ nhận cay đắng thế. Cố gắng thì cũng đã cố rồi, không phục nữa thì thôi.

P/s: Gửi các em nhắn tin khuyên chị nên im lặng giữ hình ảnh cho tốt. Em ơi cuộc đời im lặng với anh ấy suốt bao nhiêu năm nay rồi, nếu chị cũng im lặng nốt thì hèn quá em ạ. Nếu có người đánh người em yêu thương, người ấy có thể nhịn được nhưng không lẽ em nhìn họ đánh mà em im lặng được sao? Chị nói vậy là còn ít quá đó, tại sao người ta có quyền nói còn chị thì không có quyền mà phải im lặng? Tốt hay không tốt nó chẳng có ý nghĩa gì cả".

Trước tâm thư bênh vực chồng lần này, thì trước đó, Thủy Tiên cũng lên tiếng xót xa Công Vinh sau thất bại của Đội tuyển Việt Nam trước Đội tuyển Indonesia ở SVĐ Mỹ Đình. Theo đó, Thủy Tiên đã nói: "Đóng cánh cửa này thì cánh cửa khác mở ra. Nếu cả thế giới này phản bội ba thì mẹ sẽ vì ba mà phản bội lại cả thế giới bởi chúng ta là gia đình".

Theo GĐ