Thủy Tiên: 'Tôi bị chính người thân cận tung ảnh nóng với Công Vinh'

Đến với chương trình Sau ánh hào quang tuần này, Thủy Tiên đã lần đầu kể lại quá khứ đầy đau thương và những tai nạn của mình trên con đường sự nghiệp, cũng như trong tình yêu với Công Vinh.

Từng bị bạo hành và muốn tự tử

Thủy Tiên sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo khó tại Kiên Giang. Chưa đầy 9 tuổi, cô đã phải chứng kiến cái chết của cha, còn mẹ thì mắc lao phổi. Nỗi đau này đã khiến cô nảy sinh ý định tự tử.

Không những vậy, Thủy Tiên còn bị họ hàng đẩy đến sống ở nơi xa lạ với lí do "coi chừng nó lây bệnh cho cả họ". Từ đó, Thủy Tiên luôn ám ảnh, lo sợ người khác nói xấu về mình và hình thành lối sống khép kín, đề phòng.

 Thủy Tiên

Thủy Tiên

Tại chốn không thân thích, Thủy Tiên liên tục phải hứng chịu đòn roi và những trận bạo hành. Cô uất ức kể lại: "Họ đánh và dùng móng tay bấm sâu vào da thịt khiến người tôi đầy mủ máu".

Bi kịch hơn, mẹ Thủy Tiên lại không tin lời cô nói. Trước tình cảnh đó, Thủy Tiên toan bỏ nhà, bán vé số và từng nghĩ đến cái chết khi bị cô lập trong thế giới không có tình thương.

Sau này, Thủy Tiên từng hủy hôn với một người đàn ông trước ngày cưới 3 tháng. Cô nói: "Nhà hàng đã đặt xong hết rồi nhưng tôi nhận ra, mình chỉ yêu gia đình người ta thôi".

Nhờ yêu Ưng Hoàng Phúc mà quen được Công Vinh

Năm 2003, Thủy Tiên quyết tâm lên Sài Gòn lập nghiệp. Chỉ 2 năm sau, cô đã được nhạc sĩ Quốc Bảo trải thảm để bước chân vào thế giới nghệ thuật với album đầu tay khá chất lượng: Ngọt & Đắng.

Tuy nhiên, Thủy Tiên lại không tạo được nhiều dấu ấn với World Music. Cô mạnh mẽ chuyển mình sang dòng pop dễ nghe và bắt đầu nổi tiếng nhờ các bản nhạc phim.

Thời gian đầu đi diễn, Thủy Tiên khá khép kín và ít giao lưu với mọi người. Cô nhớ lại: "Khi ấy, chỉ có Trấn Thành là chịu trò chuyện và hỏi thăm một đứa em kín tiếng như tôi".

Thậm chí, trong một lần Thủy Tiên lỡ mặc chiếc áo quá hở, chính Trấn Thành còn tự tay kéo áo "sửa sửa chỗ đó" để che chắn cho cô.

 
Cũng trong thời gian này, Thủy Tiên nảy sinh chuyện tình cảm với Ưng Hoàng Phúc. Nữ ca sĩ kể lại:

"Anh ấy theo đuổi 1 tháng trời nhưng tôi không chấp nhận. Sau một lần thất hẹn, tôi bất ngờ được Ưng Hoàng Phúc gọi điện mời về gia đình chơi.

Chứng kiến sự hiếu thảo mà Ưng Hoàng Phúc dành cho cha mẹ, niềm khao khát về một mái ấm lại trỗi dậy mạnh mẽ trong tôi. Vì thế nên tôi chấp nhận làm bạn gái anh.

Khi ấy, tôi không muốn công khai chuyện tình cảm vì Ưng Hoàng Phúc đang trong giai đoạn điều trị sức khỏe".

Thế nhưng, chuyện yêu đương của hai người đã lọt tới tai của một thư ký tòa soạn vốn rất thân cận với Thủy Tiên. Người này này đã mời Ưng Hoàng Phúc và Thủy Tiên cùng chụp bìa cho một số báo đặc biệt mừng lễ tình nhân.

Tuy nhiên, một tháng trước ngày chụp, cả hai chia tay vì những bất đồng trong quan điểm sống. Cô cho biết: "Tôi lại ngộ nhận giữa khao khát về một mái ấm gia đình và tình yêu trai gái với Ưng Hoàng Phúc".

 

Để chữa cháy, Thủy Tiên đành chụp hình với Công Vinh mà chưa hề biết đó là ai. Vậy mà lần đầu chạm mặt Công Vinh, Thủy Tiên đã đổ gục vì "ảnh đẹp trai khủng khiếp".

Tuy nhiên, họ chẳng nói với nhau lời nào vì ai cũng tự nhận: "Tôi mới là ngôi sao duy nhất ở đây".

Nhưng tới khi kết thúc buổi chụp, Công Vinh lại không cưỡng lại được sức hút của Thủy Tiên nên vội xin số và giới thiệu cô đến toàn bộ đội tuyển mình ngay trong đêm hôm ấy. Họ bắt đầu yêu nhau từ đó.

"Nhờ yêu Ưng Hoàng Phúc nên tôi mới quen Công Vinh" – Thủy Tiên nói.

 Bị chính người thân cận tung ảnh nóng với Công Vinh

Bị chính người thân cận tung ảnh nóng với Công Vinh

Một năm sau, người thư kí tòa soạn đó lại tiếp tục ngỏ ý mời cả hai tham gia số báo đặc biệt kỷ niệm. Nào ngờ, sự kiện này đã đẩy Thủy Tiên vào scandal lộ ảnh nóng, khiến cô hoảng loạn và muốn giải nghệ. Cô nói:

"Tôi bị chính người thân cận tung ảnh nóng với Công Vinh. Chị ta nói với tôi rằng "Em phải tin chị chứ", thế là tôi tin luôn. Ai ngờ đâu tôi lại bị tung toàn bộ ảnh thô chưa chỉnh sửa trong concept bán nude ra ngoài.

Điều này khiến tôi bị công chúng lên án là kẻ "suy đồi đạo đức". Cũng từ đây, tôi bị xem là điềm gở, tha hóa và tác động lớn đến nhiều thất bại của Công Vinh".

Những câu chuyện bí mật của Thủy Tiên sẽ tiếp tục được lên sóng trong chương trình Sau ánh hào quang tuần này.

Theo Thế giới trẻ/soha