Tin nóng mới nhất trưa 16/12: Nữ sinh viên bán dâm với giá 4 triệu đồng/lượt

Tin nóng mới nhất hôm nay ngày 16/12/2016 (bản tin 12h): Tổ ong đường kính 2m được bày bán trên phố; Đèo Cả sạt lở lớn, cả đường sắt, đường bộ bị tê liệt;...

Tin nóng trong nước ngày 16/12

#Ảnh hưởng không khí lạnh, vùng núi rét đậm, Hà Nội xuống 13 độ C: Ngày và đêm nay, do ảnh hưởng của không khí lạnh ở Bắc Bộ có mưa vài nơi, Bắc Trung Bộ có mưa. Gió đông bắc trong đất liền mạnh cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét, vùng núi phía Bắc rét đậm. Nhiệt độ thấp nhất trong đợt rét này phổ biến 13-16oC, vùng núi cao dưới 12oC. Hà Nội trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 13-16oC...(xem chi tiết)

#Đèo Cả sạt lở lớn, cả đường sắt, đường bộ bị tê liệt:Sự cố xảy ra khoảng 2 giờ sáng nay (16-12). Vì sự cố sạt lở gây ách tắt giao thông trên đèo Cả nên xe ùn ứ ở mỗi đầu đèo kéo dài đến hơn 10km. Riêng đầu phía bắc đèo Cả, xe đậu kín, kéo dài từ đèo Cả đến gần phường Phú Lâm. Ông Lê Hồng Sơn, Phó giám đốc Chi nhánh vận tải Đường sắt Nha Trang, cũng cho biết tình trạng sạt lở đã làm tuyến đường sắt qua Phú Yên và Khánh Hòa bị tê liệt hoàn toàn.

Tin nóng mới nhất trưa 16/12: Nữ sinh viên bán dâm với giá 4 triệu đồng/lượt

Đèo Cả sạt lở lớn, cả đường sắt, đường bộ bị tê liệt

#Bắt quả tang nhóm nữ sinh viên bán dâm với giá 4 triệu đồng/lượt: Kiểm tra một khách sạn TX Cửa Lò (Nghệ An), công an đã bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Gái mại dâm đều là sinh viên đang theo học tại các trường chuyên nghiệp trên địa bàn.

Đường dây bán dâm này do đối tượng Nguyễn Thị Mai (23 tuổi), trú tại huyện Anh Sơn (Nghệ An) cầm đầu. Khi khách có nhu cầu mua dâm, Mai đứng ra thoả thuận giá cả (4 triệu đồng/lượt) rồi điều các gái bán dâm đến khách sạn phục vụ...(xem thêm)

#Bắt giữ gần 1,5 tấn "nầm" lợn vận chuyển trái phép: Các cơ quan chức năng kiểm tra phát hiện 1.485 kg thịt nầm (vú) lợn không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, không có giấy chứng nhận kiểm dịch thú y. Đội Quản lý thị trường số 2 đã chuyển giao cho Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Tĩnh xử phạt vi phạm hành chính và tịch thu tiêu hủy toàn bộ hàng hóa vi phạm. Được biết, nầm lợn là thực phẩm được nhiều người ưa chuộng. Đây là thị trường mang lại nhiều lợi nhuận.

Tin nóng thế giới ngày 16/12

#Tổ ong đường kính 2m được bày bán trên phố: Người dân ở thị xã Đăng Phong, thành phố Trịnh Châu gần đây thường xuyên chứng kiến cảnh một người đàn ông chở tổ ong lớn rao bán trên đường. Tổ ong khổng lồ với đường kính khoảng hai mét, to gấp mấy lần người rao bán. Được biết, loài ong sống trong tổ này thường có độc tính cao, có thể gây nguy hiểm tính mạng cho người bị đốt. Vì thế, nông dân thường đợi đến mùa Đông, khi cả đàn ong đã rời tổ mới có thể gỡ chúng đem đi bán.

Tin nóng mới nhất trưa 16/12: Nữ sinh viên bán dâm với giá 4 triệu đồng/lượt

Tổ ong đường kính 2m được bày bán trên phố

#Bắt ổ khủng bố âm mưu đánh bom nhắm vào Tổng thống Putin: Một âm mưu đánh bom hàng loạt vào thủ đô Moscow (Nga) và nhắm thẳng vào Tổng thống Vladimir Putin vừa bị cảnh sát phát hiện và những kẻ khủng bố có liên quan đã bị bắt giữ cùng với một số lượng lớn súng, đạn, thiết bị nổ tự chế. Theo Cơ quan Tình báo Liên bang Nga (FSB), âm mưu đánh bom hàng loạt trên do tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đứng đằng sau giật dây.

#Bé trai 6 tuổi bị bắn trong lúc ngủ: Một bé trai 6 tuổi tại Manila bị bắn chết trong lúc đang ngủ vì là con của người có dính líu tới ma tuý. Cô Elizabeth Navarro, 29 tuổi là mẹ của 5 người con và đang mang thai người con thứ 6 kể lại: “Tôi nghe thấy tiếng gõ cửa. Chồng tôi hỏi ai đó? Rồi, tôi nghe thấy hai tiếng súng”. Lúc đó, cô Navarro mới giật mình biết chuyện gì đang diễn ra: chồng cô và con trai, 6 tuổi đã bị bắn chết, còn tay súng đã biến mất.

#Người Hồi giáo biểu tình dữ dội ở London: Hơn 1.000 người Hồi giáo tối 15/12 đã đổ xuống các đường phố ở London (Anh) hô vang "Thánh Allah vĩ đại" và đòi lập một "Vương quốc Hồi giáo". Đường phố bên ngoài tòa đại sứ Syria không người ở quảng trường Belgrave, London, đã bị phong tỏa khi người biểu tình và những lãnh đạo Hồi giáo hô vang khẩu hiệu, đòi trừng phạt Mỹ vì Aleppo. Cuộc biểu tình này được tiến hành để thay thế cuộc tuần hành chính thức kêu gọi chấm dứt đổ máu tại Syria ở bên ngoài tòa nhà Thủ tướng Anh.

Theo GĐVN