Tóc Tiên lần đầu tiết lộ từng bị người thứ ba chen ngang vào chuyện tình cảm

Trên trang cá nhân,Tóc Tiên trải lòng về chuyện tình cảm của mình. Theo đó, mối tình của cô từng bị người thứ 3 chen ngang.

Kín tiếng về chuyện đời tư của mình, Tóc Tiên bất ngờ thừa nhận mình từng trải qua 2 cuộc tình và là người 'nhạt nhẽo về đường tình duyên' .

Chưa hết, nữ ca sĩ sexy thẳng thắn chia sẻ câu chuyện khi bị người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của mình.

Tóc Tiên lần đầu tiết lộ từng bị người thứ ba chen ngang vào chuyện tình cảm

Tóc Tiên viết: "Ở tuổi 28, một trong những câu hỏi mình nhận được nhiều nhất khi trả lời phỏng vấn: “Mẫu đàn ông lý tưởng của Tiên là gì?”

Thề, đó là câu nhạt nhẽo khó ưa ngô nghê nhất thế kỷ 21 này. Vì sao ư? Vì "lý tưởng" không bào ra để ăn để ngủ để khóc để cười để chí choé để than béo cùng nhau mỗi ngày được.

28, hai mối tình chính thức và lẻ tẻ tình cảm vụn vặt, Tiên tự cho mình là người nhạt nhẽo về đường tình duyên (thế nên đi xem tử vi bói toán ai phán “số con rất đào hoa” là phủi đít về ngay).

Đau khổ thì cũng trải ít nhiều (dĩ nhiên là vì có đứa thứ “n” chen vào) - nhưng được ở chỗ, chỉ cần đứa thứ “2 rưỡi” chen vô là mình cho “hắn” cùng “ả” biến ngay. Biến trước đi đã rồi hẵng tuyệt vọng ủ ê gào thét sau. Về độ phũ Tiên nghĩ mình thật “đáng yêu”.

Thế, đường tình duyên hơi nhạt tí, nhưng nhờ vậy mới đi được bên nhau an yên nhẹ nhàng tới bây giờ - cùng ăn cùng ngủ cùng khóc cùng cười cùng chí choé cùng than béo. Lỡ mai này ra sao còn có thể quay đầu chào nhau “em ơi anh à hạnh phúc nhé”. Tình yêu ấy mà, đôi khi “nhạt nhẽo” là tên gọi khác của “bình yên”".

Tóc Tiên lần đầu tiết lộ từng bị người thứ ba chen ngang vào chuyện tình cảm

Dòng trạng thái chia sẻ về chuyện tình yêu của Tóc Tiên.

Tóc Tiên lần đầu tiết lộ từng bị người thứ ba chen ngang vào chuyện tình cảm

Tóc Tiên thừa nhận 'ế' 2 năm nay.

Tóc Tiên là nữ ca sĩ có cá tính mạnh, theo như dòng chia sẻ thì khi phát hiện có người chen vào chuyện tình cảm của mình, cô sẽ lập tức cho cả 2 'biến ngay' rồi sau đó có đau khổ, gào khóc thì tính sau.

Tóc Tiên lần đầu tiết lộ từng bị người thứ ba chen ngang vào chuyện tình cảm

Tóc Tiên và bạn trai tin đồn.

Tóc Tiên hoạt động ở hải ngoại khá lâu, cô quyết định về Việt Nam lập nghiệp và chào sân bằng cuộc thi The Remix. Không giành quán quân thế nhưng Tóc Tiên đã đưa tên tuổi mình nóng lên và được nhiều khán giả yêu mến với Hit 'Ngày Mai'.

Tóc Tiên từng vướng ghi án yêu Hoàng Touliver. Cặp đôi xuất hiện bên nhau nhưng chưa bao giờ công khai thừa nhận, Hoàng Touliver giúp đỡ Tóc Tiên rất nhiều trong con đường âm nhạc. Tháng 7/2017, cặp đôi dính tin đồn chia tay

Theo PhuNuNews

-----------------

Xem thêm:

SỐC: Tóc Tiên có thu nhập 20 tỷ/năm ở tuổi 27?

Thông tin Tóc Tiên có thu nhập 20 tỷ/năm ở tuổi 27 thực sự đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Tuy nhiên, nữ ca sỹ vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Nhìn lại quá trình thăng hạng của Tóc Tiên sau hơn 10 năm đặt chân vào làng giải trí, nhiều người không khỏi cảm phục sự rèn luyện và những bước đột phá của cô. Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tai nhau thông tin Tóc Tiên kiếm 20 tỷ/năm. Tuy nhiên, điều này thực sự khiến nhiều người tỏ ra nghi hoặc bởi lẽ giọng ca "Vũ điệu cồng chiêng" chỉ mới 27 tuổi nên để có được thu nhập khủng như vậy là điều không tưởng.

Thế nhưng, theo nguồn tin gốc từ một tài khoản Facebook thì có vẻ như con số này là thật. Một cư dân mạng có nickname P.H.N đã khẳng định Tóc Tiên thu nhập trên dưới 20 tỷ trong năm 2016. Đồng thời, người này cũng tiết lộ rằng, giá cát-xê thấp nhất của nữ ca sỹ dao động là từ 60 – 80 triệu/đêm diễn.

SỐC: Tóc Tiên có thu nhập 20 tỷ/năm ở tuổi 27?

Tóc Tiên có thu nhập 20 tỷ/năm ở tuổi 27? 

Ngoài ra, Tóc Tiên còn ký gần 10 hợp đồng quảng cáo… trong đó nhiều hợp đồng trị giá lên đến hàng tỷ đồng. Sắp tới cô còn tiếp tục ký thêm hai hợp đồng nữa cho một công ty bảo hiểm và một nhãn hàng dầu gội.

Cũng theo một thông tin không chính thức, Tóc Tiên đã nhận lời ngồi ghế nóng 5 chương trình truyền hình và mỗi show như vậy cô thu về trung bình 600 triệu đồng.

Thực tế trong hai năm đổ lại đây, quả thật nữ ca sĩ từng ngồi ghế nóng cho rất nhiều show: Vietnam Idol Kids, Dream High, Tài năng DJ… chưa kể lần cô thắng giải Đồng cuộc thi The Remix 2015 hay những show cô làm giám khảo khách mời như Vietnam Idol, So you think you can dance, Cười xuyên Việt và The Winner Is.

Bên cạnh đó, trong năm nay cô còn tham gia hàng trăm show lớn nhỏ khác từ các Festival nhạc điện tử, đến hát ở bar, pub, phòng trà, private event nhãn hàng, chương trình truyền hình…

Ngoài những show ca hát, Tóc Tiên còn tham gia không ít lần tham gia talkshow, chụp ảnh bìa tạp chí, chụp mẫu ảnh, thời trang. Do đó thông tin về thu nhập “khủng” của cô càng thêm có cơ sở. Cuối cùng người này kết luận Tóc Tiên đã kiếm ít nhất 20 tỷ trong năm 2016.

SỐC: Tóc Tiên có thu nhập 20 tỷ/năm ở tuổi 27?

Tóc Tiên tham gia sự kiện David Beckham tới Việt Nam với vai trò người đồng hành. 

Dù Tóc Tiên vẫn chưa hề lên tiếng nhưng nhìn những hoạt động nghệ thuật của cô trong năm qua, ai cũng cảm thấy ngưỡng mộ bởi tuổi đời còn khá trẻ nhưng người đẹp lại sở hữu khối "gia tài" mơ ước.

Mốc đánh dấu vị trí hạng A của Tóc Tiên là việc cô tham gia sự kiện David Beckham tới Việt Nam với vai trò người đồng hành.

Trong khi đó, nhiều ngôi sao hạng A khác của showbiz như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng... chỉ là khách mời. Trong sự kiện David Bekham tại Anh, Tóc Tiên sánh đôi cùng Hà Hồ, nhưng người được ngồi cạnh David Beckham là cô chứ không phải Hà Hồ, 1 đàn chị có thâm niên và đắt giá nhất showbiz hiện nay.

Theo Phunutoday