Tóm kẻ hiếp và ném bé gái xuống giếng ở Bình Phước

Hưng khai đưa bé gái đến lô cao su thuộc ấp 3, xã Tiến Hưng, TX.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước để thực hiện hành vi hiếp dâm rồi ném bé gái xuống giếng.

Ngày 15-3, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Hưng (SN1985, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi hiếp dâm và giết người.

Theo thông tin ban đầu, chiều 11-3, trong lúc gia đình ở nhà thì bé gái L.Đ.T.A (4 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng) xin cha mẹ ra mộ thăm ông ngoại mới mất.

Khi đó, Hưng đến nhà chơi. Do là người quen của gia đình, sống ở gần nghĩa trang, thấy vậy nên ngỏ ý chở bé gái ra thăm ông ngoại rồi đưa về.

tom-ke-hiep-va-nem-be-gai-xuong-gieng-o-binh-phuoc

Đông đảo người dân đến xem công an khám nghiệm hiện trường

tom-ke-hiep-va-nem-be-gai-xuong-gieng-o-binh-phuoc

Chân dung kẻ thủ ác

Vì tin tưởng Hưng là người quen và lại hay ghé nhà chơi nên gia đình đồng ý. Tuy nhiên, sau khi nam thanh niên này chở bé A. đi thì không thấy quay trở lại. Gia đình vẫn kiên nhẫn chờ nhưng đến lúc quá lâu không thấy con về thì cả nhà mới tá hỏa đi tìm nhưng không có manh mối.

Thông tin sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng. Tiến hành truy tìm, cơ quan Công an phát hiện Hưng đang nằm ở phiến đá tại một con suối trên địa bàn xã Tiến Hưng.

Bước đầu, Hưng khai sau khi chở cháu A. khỏi nhà, gã đưa cháu đến lô cao su thuộc ấp 3, xã Tiến Hưng để hiếp dâm, sau đó ném cháu bé xuống giếng gần đó.

Anh Lê Thái Sơn (cha nạn nhân) chia sẻ: "Tôi cứ nghĩ có quen biết với mình, hay tới nhà chơi mới để con đi như vậy. Ai ngờ đâu hắn ra tay tàn ác".

Hiện Công an tỉnh Bình Phước đang vớt xác nạn nhân để tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Tin - ảnh: H.Hải

Theo Người lao động