Top 4 xe tay ga giá rẻ dưới 25 triệu đáng mua nhất hiện nay

Dưới đây là những mẫu xe tay ga giá rẻ, chỉ dưới 25 triệu đồng; gợi ý cho những ai muốn mua xe tay ga giá rẻ.

Xe tay ga được nhiều người yêu thích bởi kiểu dáng trẻ trung, sang trọng và nhiều tính năng tiện nghi, hiện đại. Tuy nhiên với những người có thu nhập thấp để sở hữu một chiếc xe ga không phải là dễ. Dưới đây, Chất lượng Việt Nam sẽ gợi ý 5 mẫu xe máy giá rẻ, dưới 25 triệu cho những người muốn xe tay ga giá rẻ.

SYM Attila Passing

Attila Passing, chiếc xe tay ga giá rẻ này có kiểu dáng gọn nhẹ, năng động. Về ưu điểm, Attila Passing được trang bị phanh đĩa trước lớn hơn (230 mm) với hai piston phanh thủy lực, lực phanh sẽ nhẹ nhàng và chính xác hơn khi người điều khiển phanh gấp, giúp an toàn hơn cho người lái xe.

Được trang bị động cơ 125cc, công suất 6,3 kW tại 7,500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 7,85 Nm tại 6.000 vòng/phút, do đó, Attila Passing là chiếc xe tay ga khá mạnh mẽ trên thị trường.

Top 4 xe tay ga giá rẻ dưới 25 triệu đáng mua nhất hiện nay

 Chiếc xe tay ga giá rẻ này có kiểu dáng gọn nhẹ, năng động

Về nhược điểm, cốp xe nhỏ với dung tích chỉ 7 lít, với một chiếc xe tay ga thì kích thước cốp như thế là quá nhỏ và mặc dù làm tốt nhiệm vụ của mình, nhưng thiết kế chắn bùn phía sau nhìn khá “vô duyên”.

Hiện Attila Passing có 4 màu trắng đen, đỏ đen, nâu bạc và vàng đen được phân phối tại các đại lý trên toàn quốc. Với giá bán từ 22 triệu đồng cho các bản thường và 23.9 triệu đồng cho bản XR (đã bao gồm VAT).

Kymco Candy HI 110cc

Chiếc xe máy giá rẻ Kymco Candy HI 110cc sẽ mang lại cho người tiêu dùng thêm một lựa chọn với mức giá hợp lý (chỉ 20,5 triệu đồng). Kymco Candy HI 110cc có thiết kế mềm mại và nhẹ nhàng hơn, phù hợp với các khách hàng nữ, khá tương đồng trong thiết kế với chiếc People 16Fi.

Kymco Candy Hi 110 được trang bị vàng la-zăng 14 inch mới, lớn hơn so với kích thước 12 inch của thế hệ cũ, đi cùng cặp lốp tubeless (không ruột) giúp cho người tiêu dùng nhẹ bớt nỗi lo mỗi khi xe bị cán đinh.

Top 4 xe tay ga giá rẻ dưới 25 triệu đáng mua nhất hiện nay

Kymco Candy HI 110cc là một trong những mẫu xe tay ga giá rẻ đáng mua nhất hiện nay  

Chiếc xe tay ga giá rẻ này, sở hữu kích thước 1820mm x 680mm x 1100mm (dài x rộng x cao), Candy Hi 110 vẫn là một chiếc xe tay ga nhỏ gọn. Động cơ 110cc của Candy HI có công suất 7,8 mã lực (5,8 kW) ở vòng tua 7500 v/phút và mô-men xoắn cực đại 7Nm ở vòng tua 6500 v/phút, làm việc khá hiệu quả với khả năng tăng tốc phù hợp.

Theo công bố của Kymco, lượng tiêu hao nhiên liệu của Candy Hi 110cc vào khoảng 2,5 lít/100km trong điều kiện vận hành ở vận tốc xe trung bình ở 45km/giờ.

Suzuki SkyDrive 125

Suzuki SkyDrive là một trong những chiếc xe tay ga giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Sở hữu một kiểu dáng đậm chất khí động học, tổng thể thiết kế của Suzuki SkyDrive 125 là những đường nét uốn lượn mềm mại dọc thân xe.

Điểm tạo ra sự khác biệt của SkyDrive 125 là hệ thống đèn pha với kích thước lớn bao trùm toàn bộ mặt yếm trước. Việc tăng thể tích cho phần đầu xe giúp tạo ra hai hộc chứa đồ nằm tại vị trí mặt sau của yếm trước.

Top 4 xe tay ga giá rẻ dưới 25 triệu đáng mua nhất hiện nay

Chiếc xe tay ga giá rẻ Suzuki SkyDrive 125 sử dụng động cơ 4 kỳ 

Suzuki SkyDrive 125 sử dụng động cơ 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí có tỷ số nén ở mức 9,6:1 và sử dụng hệ thống truyền động biến thiên vô cấp. Công nghệ tiên tiến của động cơ trên mẫu SkyDrive 125 được Suzuki giới thiệu là việc áp dụng mạ xy lanh bằng chất liệu hoá phức hợp SCEM nhằm mang lại công suất cao, tiêu hao nhiên liệu thấp và hiệu quả làm mát tốt.

Hiện nay, Suzuki SkyDrive 125cc vẫn được bán tại các đại lý của Suzuki Việt Nam với mức giá 24,5 triệu đồng.

Yamaha Mio Ultimo

Hiện nay, chiếc xe tay ga giá rẻ này có giá khoảng 20 - 22 triệu đồng. Mặc dù có dáng vóc khá "mi nhon", Mio Ultimo vẫn thể hiện chất thể thao khỏe khoắn thông qua thiết kế với những đường nét góc cạnh và gọn gàng.

Trái ngược với vẻ hiện đại được thể hiện qua dáng vẻ bên ngoài, Mio Ultimo sử dụng kiểu động cơ đơn giản khi vẫn sử dụng kiểu chế hòa khí (bình xăng con). Thế mạnh của Mio Ultimo là việc áp dụng động cơ có dung tích xi lanh lên tới 113,7 phân khối cho một chiếc xe có vóc dáng nhỏ gọn.

Top 4 xe tay ga giá rẻ dưới 25 triệu đáng mua nhất hiện nay

Chiếc xe tay ga giá rẻ này có giá khoảng 20 - 22 triệu đồng 

Chiếc xe có khả năng vận hành trên những hành trình dài nhờ bình chứa nhiên liệu có sức chứa lên tới 4,1 lít. Với trọng lượng ướt ở mức 94kg, Mio Ultimo mang lại cảm giác nhẹ nhàng ngay khi dắt, xoay đầu xe. Tổng chiều cao mà Mio Ultimo có được chỉ xấp xỉ 1 mét, trong khi đó yên xe có chiều cao 745mm so với mặt đất. Điều này mang lại cảm giác ngồi khá dễ dàng và thoải mái cho những người có chiều cao khiêm tốn.

Theo Vietq