TP.HCM: "Đại gia" bất động sản bị mạo danh để chào hàng dự án Him Lam 2

“Đại gia” bị mạo danh là Him Lam Land, công ty này đã phải phát thông báo tới toàn thể khách hàng về sự việc.

Trước sự việc nghiêm trọng, ảnh hưởng tới uy tín thương hiệu của công ty, cũng quyền lợi của người mua nhà, Công ty CP kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam land) đã phát đi thông báo về việc bị giả mạo thông tin trên trang chủ của công ty.

Theo thông báo này, trong thời gian gần đây, Him Lam Land đã nhận được nhiều câu hỏi và thắc mắc của khách hàng về dự án Khu dân cư Him Lam 2 tọa lạc tại vị trí giao cắt giữa đường Nguyễn Văn Linh và Ql 50. Thông tin này được cung cấp bởi một số nhân viên môi giới BĐS thông qua hình thức phát tờ rơi quảng cáo, liên hệ qua điện thoại.

Sau khi tìm hiểu và tiếp xúc với khách hàng, Him Lam Land chính thức khẳng định, đây là hành vi mạo danh, vi phạm nghiêm trọng bản quyền thương hiệu của công ty.

TP.HCM:
Him Lam Land phát thông báo về việc bị mạo danh

Theo đó hiện nay, Him Lam Land không hề triển khai dự án nào mang tên Khu dân cư Him Lam 2 tại khu vực đường Nguyễn Văn Linh giao cắt với QL 50.

Được biết, đây không phải là lần đầu xảy ta tình trạng nhiều cò đất dùng tên tuổi các chủ đầu tư lớn để dẫn dụ khách hàng.

Trước đó, UBND Q.12 cũng phát đi thông tin khuyến cáo người dân cần cảnh giác khi thực hiện các thủ tục giao dịch ở dự án có tên Royal Gold Land. Thực tế, dự này sau khi xác minh là khu đất thuộc quy hoạch đất cây xanh.

Theo GiaDinh