Trắc nghiệm chính xác bạn là người tốt hay xấu qua bức tranh sau

Hãy nhìn vào bức tranh sau, hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ cho biết bạn là người tốt hay xấu, đồng thời, thể hiện khá rõ tính cách của bạn.

Trắc nghiệm chính xác bạn là người tốt hay xấu qua bức tranh sau

Hãy nhìn qua bức tranh sau và chọn hình ảnh mà bạn nhìn thấy đầu tiên nhé.

1. Mặt người:

Nếu bạn nhìn thấy mặt người đầu tiên: 80% tốt, 20% xấu.

Lý giải: Bạn là một người ấm áp, chừng mực và vui vẻ. Đây chính là ưu điểm và tạo nên nét quyết rũ nơi bạn. Bạn thích tụ họp, giao tiếp, gặp gỡ nhiều người mới. Bạn có những suy nghĩ tốt đẹp và tích cực. Bạn khiến người xung quanh cảm thấy ấm áp và thoải mái.

Mặc dù vậy, bạn có cái tôi khá cao, và cả sự ích kỷ, chính vì vậy, đôi khi, bạn “thẳng thắn quá mức”, có những lời nói gây ảnh hưởng đến người đối diện, tuy nhiên, ngay sau đó bạn nhận ra ngay và hối hận.

2. Con thuyền

Phần xấu trong con người bạn khá cao

Bạn là người tự tin và thẳng thắn. Tuy nhiên, sự tự tin, thẳng thắn đôi khi lại trở thành con dao hai lưỡi. Trong nhiều trường hợp, đôi khi sự thẳng thắn lại biến bạn thành người xấu lúc nào mà bạn không biết, nhất là trong mắt người khác. Mặc dù vậy, bạn không hẳn là người xấu hoàn toàn.

Hãy chế ngự bản thân, tự tin nhưng khiêm tốn, và nghĩ đến câu nói “Nếu không thể nói được những điều tốt đẹp thì tốt nhất, bạn hãy im lặng”.

3. Biển cả

Bạn là người tốt

Nếu hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là biển cả thì xin chúc mừng bạn. Bạn là người có bản tính hiền lành, thường giúp đỡ người khác và sẽ không nỡ chối từ khi ai đó nhờ vả mình.  

Bạn luôn luôn phấn đấu sống vì công lý và hòa bình, và luôn đặt quyền lợi của tập thể, người khác trước bản thân.

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý vì cũng có thể một số người sẽ lợi dụng lòng tốt của bạn.

Theo motthegioi