Trai Việt tuyển người yêu bằng iPhone 6S Plus hồng hơn 30 triệu

Gần đến Trung Thu, một số thanh niên Việt cố gắng tìm người yêu để đi chơi cho bằng bạn bằng bè, thậm chí sẵn sàng vung tiền vì chuyện này.  Điển hình là chàng trai tuyển người yêu bằng iPhone 6S Plus màu hồng hơn 30 triệu đồng.

Trước thời điểm Apple bán ra bộ đôi smartphone mới ra thị trường, giá iPhone 6S Plus màu hồng về Việt Nam được dự đoán dao động từ 31 triệu đồng – 37 triệu đồng tùy dung lượng 16GB, 64GB hay 128GB.

Vì thế, status chàng trai Việt tuyển người yêu với quà ra mắt là iPhone 6S Plus màu hồng thu hút sự chú ý của nhiều người, trong đó có không ít cô gái độc thân.

Thế nhưng, cách viết status của anh chàng này lại gây phản cảm: Ai muốn làm người yêu của anh một cách nghiêm túc thì pm tìm hiểu nhe! Không tiếp loại bá dơ nhé! Để bày lòng thành, nếu em nào là người yêu chính thức sẽ được tặng iPhone 6S Plus màu hồng để chứng tỏ đây là sự nghiêm túc. iPhone 6S Plus đã đặt hàng và sẵn sàng tìm người tri kỷ.


Trai Việt tuyển người yêu bằng iPhone 6S Plus hồng hơn 30 triệu.

Tình cảm hay hôn nhân dựa trên vật chất sẽ không bền. Do đó, một số ý kiến cho rằng cô gái đồng ý làm người yêu của chàng trai này chỉ vì iPhone 6S Plus màu hồng sẽ nhận cái kết không có hậu.

Khi bạn đến với người ấy chỉ vì tiền tài hoặc địa vị của người ấy, tình yêu này chắc chắn sẽ hết theo khi tiền của người ấy vơi cạn. Tình cảm vì thế cũng ra đi lúc nào không biết”, bạn Trang bình luận.

Dù vậy, không loại trừ có cô gái đồng ý làm người yêu của anh ta để lấy iPhone 6 Plus màu hồng vì sức hút của sản phẩm Apple rất lớn.

Thậm chí ở Trung Quốc, có thanh niên sẵn sàng bán thận hay cặp vợ chồng bán con gái để mua iPhone.

Theo Nhân Hoàng (MTG)