Từ nâng mũi, độn cằm... đến vá màng trinh, 'nâng cấp 'cậu nhỏ - 'không gì là không thể' với thẩm mỹ

Từ vá màng trinh đến làm to cậu nhỏ... mọi thứ đều có thể biến hóa tài tình chỉnh nhờ thẩm mỹ. Thế nhưng, ít ai nghĩ rằng đằng sau sự hào nhoáng đáng mơ ước đó là những hậu quả khôn lường, gây ảnh hưởng tới cuộc sống.

Khi ngành công nghiệp thẩm mỹ đang ngày càng phát triển thì việc muốn biến hóa từ một người bình thưởng trở nên xinh đẹp tuyệt trần là chuyện dễ như trở bàn tay.

Cũng chính vì thế mà biết bao nhiêu vấn đề về cuộc sống đã thay đổi theo nhiều chiều hướng khác nhau, tích cực có, tiêu cực cũng có.

Nâng mũi, sửa cằm, nâng ngực... đã là chuyện quá xưa cũ, ngày nay đến cả những nhu cầu nhạy cảm nhất như vá màng trinh, tăng kích thước cậu nhỏ... cũng được áp dụng nhiều vô kể.

Các trung tâm thẩm mỹ mọc lên nhiều như nấm với đầy đủ các dịch vụ đáp ứng nhu cầu của chị em phụ nữ, đến mức cảm tưởng như 'muốn gì được nấy' và không có gì là không thể. 

Từ nâng mũi, độn cằm... đến vá màng trinh, 'nâng cấp' cậu nhỏ

Trên các diễn đàn làm đẹp, các chị em đua nhau khoe chiến tích sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, từ thay đổi khuôn mặt đến làm đẹp vùng kín.

Nổi cộm gần đây nhất là câu chuyện của bà mẹ đơn thân Quách Thị Kim Phượng (22 tuổi, Đắk Nông), cô tiến hành phẫu thuật, đập đi xây lại toàn bộ gương mặt để thay đổi cuộc sống. 

Kim Phượng tự nhận mình có gương mặt "xấu toàn diện", thậm chí cô còn bị nhiều người cười chê là "Thị Nở tái sinh".

Nhiều khuyết điểm như hàm hô, gò má cao, mũi tẹt, khoảng cách giữa hai mắt xa, da đen, mụn... khiến cô thiếu tự tin và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Sau khi chi 150 triệu để trùng tu nhan sắc, hiện tại bà mẹ đơn thân đã trở nên xinh đẹp bất ngờ khiến nhiều người thán phục.

Từ nâng mũi, độn cằm... đến vá màng trinh, 'nâng cấp 'cậu nhỏ - 'không gì là không thể' với thẩm mỹ

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của bà mẹ đơn thân khiến nhiều người bất ngờ. 

Không chỉ làm đẹp bên ngoài, nhiều bạn trẻ cũng mạo hiểm chi tiền làm đẹp vùng kín để thay đổi cuộc sống.

Bạn gái có nickname N.H. sau khi thẩm mỹ vùng kín đã tự tin đăng đàn trên một hội nhóm chuyên chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp và được rất nhiều người ủng hộ, hưởng ứng.

Cô cho biết, mình vừa sinh xong nên cô bé mở rộng khá nhiều vì thế mới quyết định đi thẩm mỹ để thu hẹp vùng kín, và kết quả khiến cô vô cùng ưng ý, 'nhìn như của baby măng non mới lớn'.

Chia sẻ của chị đã nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận, hỏi thăm về kết quả cũng như bày tỏ mong muốn, xin địa chỉ thực hiện. 

Từ nâng mũi, độn cằm... đến vá màng trinh, 'nâng cấp 'cậu nhỏ - 'không gì là không thể' với thẩm mỹ

H.N tự tin hơn sau khi phẫu thuật vùng kín.

Không chỉ thu hẹp cô bé, các mẹ hoàn toàn có thể mở rộng, làm hồng âm đạo, vá màng trinh, cắt da thừa ở vùng kín... hay thậm chí các đấng mày râu còn có thể làm to cậu nhỏ một cách tài tình, như ý mà chỉ cần tìm được địa chỉ uy tín. 

Mới đây, hiện tượng mạng 'Hot boy xăm trổ' Hoàng Anh cũng tự tin đăng hình ảnh cùng video live stream cảnh tượng ra tận Hà Nội để “nâng cấp” cậu nhỏ trên trang cá nhân khiến nhiều người chú ý. 

Từ nâng mũi, độn cằm... đến vá màng trinh, 'nâng cấp 'cậu nhỏ - 'không gì là không thể' với thẩm mỹ

Hot boy xăm trổ Hoàng Anh không ngại ngần công khai quá trình phẫu thuật 'nâng cấp' cậu nhỏ trên trang cá nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Bà mẹ một con tên L.L. sau khi sinh bé đầu lòng, cô tâm sự có một chút da thừa ở vùng kín nên việc sinh hoạt vợ chồng thiếu tự tin hơn, cuối cùng cô quyết định đi phẫu thuật loại bỏ vùng da thừa, hiện tại da đã liền và đẹp ngoài sức tưởng tượng. 

Từ nâng mũi, độn cằm... đến vá màng trinh, 'nâng cấp 'cậu nhỏ - 'không gì là không thể' với thẩm mỹ

Để làm cô bé đẹp hơn, bà mẹ một con không ngại ngần đi phẫu thuật cắt bỏ da thừa vùng kín khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Muôn vàn lý do thẩm mỹ làm đẹp 'dở khóc dở cười'

Vì nhu cầu cuộc sống mà không chỉ chị em, cánh mày râu cũng không ngần ngại động chạm dao kéo để làm đẹp vẻ ngoài lẫn đời sống chăn gối. Họ cho rằng đây là nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người.

Cô nàng Q.P. chia sẻ, sau khi sinh thường cô bị rộng vùng kín nên rất khổ tâm, lại nghe thêm tin đồn rằng như vậy là dễ bị viêm nên cô có ý định tân trang lại vùng kín để sau này tự tin hơn.

Chưa hết, cô nàng có nickname M.N. cho hay, cô rất tự ti về vòng 1 và cô bé bị thâm. Chính vì thế mà chồng cô cảm thấy chán và lười quan hệ, bởi thế mà M.N. đã lên các diễn đàn về làm đẹp để hỏi các chị em địa chỉ uy tín làm hồng nhũ hoa và hồng vùng kín uy tín. 

Anh chàng 'Hot boy xăm trổ' nhiểu tai tiếng Hoàng Anh cũng thẳng thắn chia sẻ vì bị người yêu chê “cậu nhỏ” nên không được tự tin nên mới quyết định đi “tu sửa”. 

Khi "thẩm mỹ" trở thành cơn sốt khiến cả thế giới cuồng loạn

Khi phẫu thuật thẩm mỹ trở nên quá thông dụng, đâu đâu cũng có, từ nông thôn đến thành thị, nhà nhà ai cũng ham mê, hình dung nó như "phép màu" có thể khiến họ đẹp lên chỉ trong phút chốc, biến vịt xấu xí thành thiên nga trong 1 nốt nhạc.

Thế nhưng, ít ai nghĩ rằng đằng sau sự hào nhoáng đáng mơ ước đó là những hậu quả khôn lường, gây ảnh hưởng tới cuộc sống, biến cuộc sống của họ thành cơn ác mộng, cả về thể xác và tinh thần.

- Muốn đẹp thì phải chịu đau đớn về thể xác và chấp nhận những biến chứng chắc chắn xảy sau này. 

- Bên cạnh những pha 'lột xác' ngoạn mục thì cũng không ít trường hợp chịu những biến chứng nặng nề vì thẩm mỹ, khiến họ chịu nhiều tổn thương trong cuộc sống: Tiền mất, tật mang, gia đình ruồng bỏ...

- Tài chính cạn kệt: Chắc rằng sau một cuộc đại phẫu, bạn sẽ phải tiêu tốn nhiều tiền của, không chỉ dừng lại ở 1-2 triệu đồng, con số còn lên tới hàng vài chục đến vài trăm triệu đồng tùy vào phương pháp, bác sĩ, chuyên gia thực hiện. 

Chưa kể đến, với những người thực hiện phẫu thuật giá rẻ nhiều rủi ro có thể sẽ phải làm đi làm lại nhiều lần, tiền cứ ùn ùn kéo đi mà không thể cải thiện. 

Vậy là sau khi làm đẹp, chúng ta lại phải đối mặt với những món nợ khổng lồ, thậm chí thành thương tật vĩnh viễn vì lựa chọn sai phương pháp.

Phẫu thuật thẩm mỹ là một phương pháp lợi nhiều nhưng cũng rủi ro nhiều, và vẻ đẹp tự nhiên vẫn luôn được đề cao, là tiêu chuẩn số 1, vì thế chị em đừng quá ham mê, điên cuồng chạy theo mốt mà không tìm hiểu kỹ phương pháp.

Theo emdep