Tư vấn mua ô tô: Dưới 500 triệu nên mua xe nào là tốt nhất?

Dưới đây là những chiếc ô tô giá dưới 500 triệu đồng được nhiều người yêu thích; gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô.

Toyota Vios

Nếu đang muốn mua ô tô với tầm giá dưới 500 triệu đồng thì Toyota Vios là lựa chọn hợp lý nhất. Không chỉ do giá cả hợp lý mà chính sự thay đổi mạnh mẽ ở thiết kế ngoại thất là điểm giúp Toyota “hút” khách. Thiết kế mới của Vios trẻ trung, khoẻ khoắn và hiện đại hơn so với trước. Không gian nội thất sang trọng của Toyota Vios được trau chuốt tỉ mỉ từng đường nét, phối hợp hài hòa. Với kiểu thiết kế này, Vios phù hợp với nam giới lẫn phụ nữ, thanh niên lẫn người có tuổi.

Tư vấn mua ô tô: Dưới 500 triệu nên mua xe nào là tốt nhất?

 Nếu đang muốn mua ô tô với tầm giá dưới 500 triệu đồng thì Toyota Vios là lựa chọn hợp lý nhất. Ảnh: Toyota

Ngoài ra, để có được sự tin tưởng của người dùng, Toyota Vios đã chứng tỏ được khả năng vận hành bền bỉ theo thời gian của mình. Rất nhiều người truyền tai nhau về chiếc xe Toyota Vios sau nhiều năm sử dụng nhưng máy vẫn “đằm” như ngày đầu mới mua.

Nếu nói đến độ bền thì không chỉ động cơ, hộp số, hệ thống truyền động, hệ thống treo của Toyota rất bền bỉ theo thời gian. Chất liệu làm nên các chi tiết dù là nhỏ nhất, dù là kim loại hay nhựa thì cũng được sử dụng chất liệu tốt nhất, nên rất bền, khó bị oxy hoá.

Hyundai Grand i10

Với thiết kế theo ngôn ngữ “Điêu khắc chất lỏng”, xe Hyundai i10 mang lợi thế là nhãn hiệu được tin tưởng nhất tại Hàn Quốc. Tuy nhiên nhược điểm của i10 là “số đo 3 vòng” nhỏ hơn cả Morning với chiều dài cơ sở 2,38 m và chiều dài tổng thể 3,585 m.

Tư vấn mua ô tô: Dưới 500 triệu nên mua xe nào là tốt nhất?

 Xe Hyundai Grand i10 mang lợi thế là nhãn hiệu được tin tưởng nhất tại Hàn Quốc. Ảnh: Hyundai

Bù lại bên trong nội thất của chiếc xe này lại cực kì thoáng đãng với tư thế lái cao và khá thoải mái cho cả nam giới. Động cơ 1.1 công suất 67 mã lực, mô-men xoắn 99 Nm, vừa đủ cho nhu cầu sử dụng trong phố. Điểm thú vị là i10 sử dụng hệ thống trợ lực lái điện, độc lập với tốc độ động cơ. Vô-lăng nhẹ nhàng nhưng chuẩn, không bị dơ và là thuận lợi không nhỏ cho khách hàng nữ.

Chevrolet Aveo LT

Phiên bản mới Aveo LT nhận được gói nâng cấp nhỏ trong hệ thống tiện nghi xe nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của người sử dụng. Chiếc xe ô tô mới giá rẻ này khiến nhiều khiến nhiều người phải bất ngờ bởi sự lột xác hoàn toàn mới với thiết kế hiện đại. Aveo LT được nâng cấp về mọi mắt từ nội thất tiện nghi cao cấp cho đến động cơ cải tiến tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Tư vấn mua ô tô: Dưới 500 triệu nên mua xe nào là tốt nhất?

 Chevrolet Aveo đang được bán với giá khoảng 480 triệu đồng. Ảnh: Chevrolet

Chevrolet Aveo LT có thêm ưu điểm khiến khách hàng không thể bỏ qua đó là việc bảo trì bảo dưỡng đơn giản, tiết kiệm mang lại tính kinh thế cao. Nội thất được hoàn thiện kỹ lưỡng, các đường mạ crôm tinh tế cùng các nút điều khiển được bố trí hợp lý giúp người lái thao tác dễ dàng.

Nissan Sunny

Nếu không quá chú trọng về thiết kế thì Nissan Sunny là một mẫu xe thật sự rộng rãi cho gia đình. Bên cạnh đó, thương hiệu xe Nhật bền bỉ cũng sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng.

Tư vấn mua ô tô: Dưới 500 triệu nên mua xe nào là tốt nhất?

 Nếu không quá chú trọng về thiết kế thì Nissan Sunny là một mẫu xe thật sự rộng rãi cho gia đình. Ảnh: Nissan

Xe sở hữu chiều dài trục cơ sở 2.550 mm, với kích thước tổng thể 4.425 x 1.695 x 1.500 mm. Nissan Sunny được trang bị động cơ xăng I4 1.5L (99 mã lực/6.000 vòng/phút, 134Nm/ 4000 vòng/phút) với hộp số sàn 5 cấp.

Theo VietQ