Uống sữa rất tốt, nhưng pha thêm thứ này vào sữa còn tốt hơn hàng chục lần

Sự kết hợp giữa các đặc tính chống viêm của loại thảo mộc này với các đặc tính kháng khuẩn có trong sữa đã tạo ra những tác dụng tích cực cho sức khỏe.

Uống sữa rất tốt, nhưng pha thêm thứ này vào sữa còn tốt hơn hàng chục lần

Quế, loại thảo mộc, gia vị được nhiều người yêu thích không chỉ bởi hương vị đặc trưng mà còn nhờ các lợi ích sức khỏe của nó. Đặc biệt, các chuyên gia sức khỏe đã phát hiện, khi bạn kết hợp quế và sữa sẽ ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe một cách hiệu quả đồng thời cải thiện sức khỏe con người rất rõ rệt.

Rất đơn giản, chỉ cần thêm hai thìa bột quế vào một cốc sữa ấm và bạn đã có thể thưởng thức.

Sữa quế hỗ trợ tiêu hóa

Các hợp chất độc đáo có trong ly sữa quế có thể làm dịu sự co thắt đường tiêu hóa và giảm khó chịu ở bụng do khó tiêu.

Sữa quế kiểm soát mức độ đường trong máu

Một vài nghiên cứu cho thấy, uống sữa quế hàng ngày một cách đều đặn có thể kiểm soát đường huyết hiệu quả, đặc biệt ở những người bị bệnh tiểu đường tuýp 2.

Sữa quế giúp bạn ngủ ngon hơn

Chỉ cần uống một cốc sữa quế vào buổi tối, bạn sẽ có giấc ngủ sâu.

Sữa quế giúp cải thiện sắc đẹp

Một lợi ích khác của việc sử dụng đồ uống có pha quế với sữa đó là nó có thể giúp bạn chống lại nếp nhăn trên da và làm mượt tóc nhờ tính chất kháng khuẩn của sữa quế.

Sữa quế giúp giảm sâu răng

Các đặc tính kháng khuẩn của sữa quế kích hoạt việc tiêu diệt các vi khuẩn gây ra một số vấn đề răng miệng. Sâu răng và các vấn đề răng miệng khác có thể được ngăn ngừa bằng cách uống sữa quế thường xuyên.

Sữa quế ngừa cảm lạnh và cúm

Một lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc của việc uống sữa quế là nó đóng một vai trò rất lớn trong việc ngăn ngừa cảm cúm. Thuộc tính của sữa quế cho phép bảo vệ cơ thể từ bên trong và ngăn chặn nhiễm trùng bằng cách tiêu diệt các vi khuẩn có hại.

Theo SKGĐ