Vợ ca sĩ Dương Ngọc Thái suy sụp khi biết chồng có con riêng với fan

Nhắc đến việc có con riêng với người hâm mộ được công bố mới đây, anh nói vợ khi biết tin này rất buồn và suy sụp. Có lúc tưởng chừng không thể đi bên cạnh nhau được nữa nhưng cuối cùng, tình cảm giữa hai người đã chiến thắng tất cả.

Dương Ngọc Thái đang tất bật tập luyện để mang đến những màn trình diễn đáng nhớ nhất trong liveshow lần này. Đang bị viêm thanh quản cấp, bác sĩ yêu cầu ngưng hát nhưng anh vẫn cố gắng tập với ban nhạc dù rất lo lắng. 

Giọng ca "Gọi đò" mong ước đến ngày diễn ra liveshow sẽ không gặp vấn đề gì về sức khoẻ: “Bởi liveshow Một thoáng quê hương được đầu tư lên tới 3 tỷ đồng, các khách mời cũng tập luyện ngày đêm mà viêm thanh quản tái phát vào đúng hôm đó thì tôi không biết phải làm sao”.

vo ca si duong ngoc thai suy sup khi biet chong co con rieng voi fan hinh anh 1​​

Tối 7/11, Dương Ngọc Thái có buổi tập luyện với vũ đoàn Việt Hải tại TP HCM. Anh xuất hiện với áo sơ-mi, quần jeans trẻ trung, khác hẳn với những bộ vest sang trọng thường thấy trên sân khấu.

vo ca si duong ngoc thai suy sup khi biet chong co con rieng voi fan hinh anh 2

Nam ca sĩ được con gái và vợ - ca sĩ Triệu Ái Vy tháp tùng đến phòng tập. Triệu Ái Vy cũng từng là ca sĩ nhưng từ khi lập gia đình, cô chuyển sang đứng phía sau lo cho gia đình nhỏ để chồng tập trung sự nghiệp. Thỉnh thoảng, nhìn các đồng nghiệp cùng thời trên sân khấu, Triệu Ái Vy cũng chạnh lòng và nhớ nghề. “Nhưng tình yêu với chồng và con quá lớn nên tôi có động lực vượt qua tất cả”, cô tâm sự.

vo ca si duong ngoc thai suy sup khi biet chong co con rieng voi fan hinh anh 3

Khi được hỏi về gia đình, Dương Ngọc Thái chia sẻ, 7 năm cưới bà xã đến hiện tại, hai người rất ít khi cãi vã. “Ngày trước, tôi hay đi tiệc tùng cùng bạn bè đến thâu đêm suốt sáng, hiếm khi ở nhà. Nhưng từ khi vào phòng sinh với vợ, tôi nhận ra người phụ nữ mang nặng đẻ đau, sinh ra cho mình đứa con là rất thiêng liêng nên quyết tâm thay đổi. Ngoài công việc, tôi dành toàn thời gian cho vợ và hai cô công chúa nhỏ”, anh nói.

vo ca si duong ngoc thai suy sup khi biet chong co con rieng voi fan hinh anh 4

Nhắc đến việc có con riêng với người hâm mộ được công bố mới đây, anh nói vợ khi biết tin này rất buồn và suy sụp. Có lúc tưởng chừng không thể đi bên cạnh nhau được nữa nhưng cuối cùng, tình cảm giữa hai người đã chiến thắng tất cả.

vo ca si duong ngoc thai suy sup khi biet chong co con rieng voi fan hinh anh 5

Trước đó, Dương Ngọc Thái là khách mời trong chương trình "Hát câu chuyện tình" lên sóng vào tối 27/10. Nam ca sĩ trò chuyện cùng MC Quyền Linh và siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ về chuyện có con riêng cùng fan trước khi cưới ca sĩ Triệu Ái Vy. 

Trong liveshow lần này tại Hà Nội, Dương Ngọc Thái sắp xếp cho vợ biểu diễn tiết mục mở màn 'Hồn quê" cùng các nghệ sĩ nữ Ngọc Huyền, Hồng Vân, Thanh Thanh Hiền, Dương Hồng Loan và Hoàng Y Nhung. Ngoài ra, trong bài hát "Yêu dân tộc Việt Nam", cô cũng xuất hiện cùng tất cả nghệ sĩ như một lời chào tạm biệt.

vo ca si duong ngoc thai suy sup khi biet chong co con rieng voi fan hinh anh 6

"Trong một lần đi diễn ở Australia, tôi quen biết rồi yêu một fan nữ. Khi về Việt Nam cô ấy mang bầu và sinh con nhưng dần dần tình cảm của chúng tôi không suôn sẻ. Sau khi chia tay, con tôi theo mẹ sang Australia định cư. Một thời gian sau tôi cũng yêu và kết hôn với Vy. Bà xã bỏ qua hết chuyện quá khứ để cùng tôi xây dựng tổ ấm hiện tại", Dương Ngọc Thái kể. 

Được biết, trong live show của Dương Ngọc Thái, Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền sẽ diễn một vở hài kịch kết hợp hát nhạc Bolero. Giọng ca gốc Quảng Ngãi tiết lộ rằng để mời Xuân Hinh tham gia live show lần này, anh phải trao đổi hơn 2 tháng và bị từ chối nhiều lần mới nhận được cái gật đầu từ "vua hài đất Bắc".

"10 năm nay, mỗi năm anh ấy chỉ diễn đúng một show duy nhất và không nhận lời bất cứ ai. Vì muốn mời bằng được Xuân Hinh nên tôi mất ngủ nhiều đêm liền để nghĩ cách thuyết phục anh. Cuối cùng, danh hài cũng đã đồng ý xuất hiện ở live show của tôi. Tôi rất vui và trân trọng tình cảm anh dành cho mình", Dương Ngọc Thái tâm sự.

Ngoài Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền, live show của Dương Ngọc Thái còn có sự tham gia của các nghệ sĩ Hồng Vân, Ngọc Sơn, Kim Tử Long, Ngọc Huyền, Đình Văn. Dương Ngọc Thái tiết lộ anh sẽ kết hợp với cha nuôi Ngọc Sơn trong liên khúc "Hát nữa đi em".

Baoventd tổng hợp