Vợ đại gia kim cương nói gì chuyện của chồng và Maya?

Nhiều người đang đặt dấu nghi vấn liệu chị Vân Anh có phản ứng gì hay chị sẽ im lặng như chưa hề biết chuyện chồng mình?

Câu chuyện ồn ào nhất làng giải trí hiện tại chính là chuyện lời qua tiếng lại giữa Maya và Tâm Tít.

Qua những tranh cãi của hai bên, công chúng biết được chồng hiện tại của Tâm Tít chính là bạn trai cũ của Maya, một cuộc tình đã 7 năm mà theo Maya là đầy gian khó.

Không chỉ vậy, những thông tin về bố của con gái Maya cũng chính thức được hé lộ. Theo như Tâm Tít cho biết, người này không ai khác mà chính là vị đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Đây là điều mà Maya luôn lảng tránh hay phủ nhận trước kia.

Vợ đại gia kim cương nói gì chuyện của chồng và Maya?

Còn theo Maya, đại gia của cô đã yêu người khác trong thời gian cô mang bầu và cô không bất ngờ về điều này. Tuy nhiên, đại gia này vẫn thường xuyên gặp con và chu cấp đầy đủ cho con gái, nên cô cũng không còn trách móc gì.

Như vậy, theo như những thông tin mới nhất này thì đồn đoán bấy lâu nay của dư luận đã là chính xác. Và điều mà công chúng quan tâm hiện nay chính là phản ứng của chị Vân Anh, vợ đại gia kim cương trước thông tin chồng có con với Maya.

Trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh chỉ duy nhất một đường link liên quan đến công việc buôn bán kim cương, trang sức của mình chứ không hề có một phản ứng nào về chuyện riêng tư liên quan tới người chồng nổi tiếng của mình.

Nhiều người đang đặt dấu nghi vấn liệu chị Vân Anh có phản ứng gì hay chị sẽ im lặng như chưa hề biết chuyện chồng mình? Điều này thì chắc chắn phải chờ thời gian mới có thể biết chính xác được phản ứng của vợ đại gia kim cương.

Vợ đại gia kim cương nói gì chuyện của chồng và Maya?

Thế nhưng, chỉ cần tính tới thời điểm hiện tại khi câu chuyện đã một ngày thì phản ứng của chị Vân Anh khác hoàn toàn khi chuyện chồng mình hẹn hò với Hà Hồ thời gian trước. Khi đó chị Vân Anh phản ứng hoàn toàn khác, nhiều lần đăng trạng thái từ bóng gió tới chỉ đích danh.

Theo nhiều người nhận định, có lẽ chuyện vừa công bố đã là chuyện quá khứ và chị chấp nhận điều này. Nhưng nhìn lại thời điểm đại gia kim cương và Maya có thể đang hẹn hò, chuyện cũng không hề ầm ĩ như khi với Hà Hồ.

Có ý kiến cho rằng, có lẽ linh cảm của người phụ nữ cho chị Vân Anh biết đâu mới là "mối nguy" thực sự với hạnh phúc gia đình mình để cần phải lên tiếng hoặc vì chuyện của Maya quá bí mật, mối tình tan vỡ ngay khi Maya đang mang bầu?

Câu chuyện này chắc chỉ người trong cuộc mới biết đích xác được lý do tại sao?

Theo baodatviet