Vô địch thưởng Tết 2018: Lộ công ty thưởng ô tô Mercedes 3 tỷ đồng

Một công ty bất động sản ở TP.HCM tiết lộ sẽ thưởng Tết 2018 cho lãnh đạo xuất sắc toàn hệ thống một chiếc ô tô Mercedes E300, trị giá khoảng 3 tỷ đồng.

Trao đổi với Infonet, lãnh đạo một công ty bất động sản ở TP.HCM cho hay, thưởng Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018 đã được Công ty treo thưởng nhiều mức hấp dẫn hơn năm trước nhằm khích lệ những nhân viên có nhiều đóng góp và đạt kết quả kinh doanh tốt.

Cụ thể, đối với lãnh đạo xuất sắc toàn hệ thống sẽ được thưởng một chiếc ô tô Mercedes E300, trị giá khoảng 3 tỷ đồng.

Vô địch thưởng Tết 2018: Lộ công ty thưởng ô tô Mercedes 3 tỷ đồng

 Một công ty bất động sản ở TP.HCM thưởng nhân viên xuất sắc ô tô Mercedes E300, trị giá khoảng 3 tỷ đồng. Ảnh minh họa: Trí thức trẻ

Đối với những nhân viên kinh doanh có kết quả kinh doanh tốt nhất công ty sẽ được thưởng một chuyến du lịch châu Âu, trị giá khoảng 80 triệu đồng. Với nhân viên kinh doanh có kết quả về thứ nhì sẽ được thưởng một chuyến du lịch Singapore, trị giá khoảng 30 triệu đồng.

Còn với các nhân viên ở bộ phận khác Công ty sẽ thưởng tháng lương thứ 13 kèm theo quà Tết.

Theo Thể thao Văn hóa, tới đầu tháng 1/2018, mức thưởng Tết của doanh nghiệp dành cho người lao động ở nhiều tỉnh, thành phố lớn trong nước đã dần được các Sở LĐTBXH công bố, trong đó, mức thưởng Tết “khủng” thường là ở doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) và chỉ ở vài vị trí lãnh đạo. Theo đó, tại thành phố Hồ Chí Minh cao nhất 1,5 tỉ đồng. Đây là mức thưởng Tết cao nhất trong cả nước hiện nay. Mức thưởng Tết 2018 này đã vượt con số thưởng Tết 1 tỉ đồng, do một doanh nghiệp FDI chi trả tại thành phố Hồ Chí Minh trong dịp Tết 2017.

Tại Đồng Nai, mức thưởng Tết cao nhất đạt 408 triệu đồng. Mức thưởng Tết trên cũng thuộc doanh nghiệp FDI hoạt động trong lĩnh vực hóa chất cơ bản ở khu công nghiệp Gò Dầu, huyện Long Thành chi trả cho người lao động.

Còn tại Hà Nội, mức thưởng Tết cao nhất là 325 triệu đồng thuộc về doanh nghiệp FDI.

Trong khi đó, trái ngược với thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, mức thưởng Tết cao nhất tại Đà Nẵng lại thuộc về một doanh nghiệp cổ phần có vốn góp của Nhà nước với mức thưởng cao nhất 300 triệu đồng vào dịp Tết Âm lịch 2018.

Còn theo báo cáo của Sở LĐTBXH tỉnh Lâm Đồng, mức tiền thưởng cao nhất dịp Tết Nguyên đán 2018 là 70 triệu đồng/người, mức thấp nhất là 300 nghìn đồng/người thuộc về khối doanh nghiệp có cổ phần, vốn góp Nhà nước chi phối.

Theo VietQ