Vụ án cô gái người Việt bị cưỡng hiếp, thiêu sống ở Anh: Tìm thấy ADN nạn nhân trên quần nghi phạm



Cảnh sát cho biết đã tìm thấy ADN của chị Quyen Ngoc Nguyen, người phụ nữ gốc Việt bị cưỡng hiếp sát hại tại Anh, trên quần của nghi phạm cũng như khẩu súng và thanh gươm ánh sáng đồ chơi của nghi phạm.

Theo Mirror đưa tin, ADN của nạn nhân Quyen Ngoc Nguyen - người phụ nữ gốc Việt bị sát hại tại Anh vào tháng 8 năm ngoái, đã được tìm thấy trên chiếc quần pyjmama của một trong 2 nghi phạm. Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm thấy ADN của chị trên khẩu súng và thanh gươm ánh sáng đồ chơi mà có thể chúng đã sử dụng với chị.

William McFall và Stephen Unwin đã bị cáo buộc với tội danh bắt cóc, giết người và thiêu sống chị Quyen Ngoc Nguyen. Thi thể của chị Quyen Ngoc Nguyen bị hủy hoại tới mức cảnh sát đã phải định danh bằng các hồ sơ nha khoa. Nhân chứng tại hiện trường thông báo tới cơ quan luật pháp địa phương rằng họ phát hiện ra sự việc sau khi nghe thấy một tiếng nổ lớn trên đường Success Road.

Chân dung nạn nhân, chị Quyen Ngoc Nguyen.

Chân dung nạn nhân, chị Quyen Ngoc Nguyen.

Tuy nhiên, cả 2 nghi phạm đều phủ nhận tội danh sát hại và cưỡng hiếp chị Quyen Ngoc Nguyen. Chuyên gia pháp y Mark Dale đã gửi rất nhiều đồ đạc của 2 nghi phạm để tiến hành kiểm tra ADN.

Ông Dale cho biết: "Hai nghi phạm có thể đã sử dụng khẩu súng để nhét vào vùng kín hoặc miệng của nạn nhân nên mới để lại ADN. Tuy nhiên, giả thuyết này cũng chưa thực sự chắc chắn khi không tìm thấy nước bọt của nạn nhân ở báng hay họng súng".

Cô Quyen đến Anh vào năm 2010 và sống tại một ngôi nhà ở thị trấn Killingworth. Quyen có 2 con nhưng chỉ dẫn 1 con đến Anh, con còn lại đang được nuôi dưỡng tại Việt Nam.Tại Anh, Quyen sống cùng chị gái và hai người đã mở một tiệm làm móng tên là Glitter Nails ở thị trấn Birtley.

Hiện tại, vụ án vẫn đang tiếp tục được cảnh sát điều tra làm rõ.

Theo Helino