Vụ Bảo Thanh bị tố "thả thính": Người trong ekíp 'Sống chung với mẹ chồng' lên tiếng

Câu trả lời của Anh Dũng về việc Bảo Thanh bị tố "thả thính" Việt Anh đã hé lộ phần nào sự thật.

Không chỉ có chồng thật ngoài đời lên tiếng bênh vực Bảo Thanh mà cả "anh chồng khờ" trên phim cũng bày tỏ quan bảo vệ cô trong chuyện lùm xùm "thả thính" Việt Anh.

Theo đó, khi scandal Bảo Thanh bị tố nhắn tin "thả thính" Việt Anh đang dần lắng xuống, người trong cuộc đã tìm được bình yên thì bất ngờ câu chuyện lại được nhắc đến.

Theo đó, trong một bài phỏng vấn, "anh chồng khờ" Thanh "Sống chung với mẹ chồng" do diễn viên Anh Dũng thủ vai đã bày tỏ về câu chuyện này. Không né tránh vấn đề nhạy cảm mà phóng viên đặt câu hỏi, diễn viên Anh Dũng đã thẳng thắn bày tỏ.

Vụ Bảo Thanh bị tố

Anh Dũng tin tưởng Bảo Thanh không phải là người như vợ Việt Anh tố cáo.

Nam diễn viên bày tỏ: "Tôi luôn luôn tin tưởng Bảo Thanh. Tôi học cùng trường Bảo Thanh và sau đó ra trường, làm nghề với nhau nhiều năm nay. Tôi thấy Bảo Thanh không phải người như vậy và đó là chỉ chuyện đùa vui thôi. Đôi khi nó bị làm quá lên một chút chứ thực sự không có gì".

Câu trả lời của diễn viên Anh Dũng khiến dư luận nhận ra sự trùng hợp với chia sẻ của chồng ngoài đời Bảo Thanh. Đức Thắng, ông xã của nữ diễn viên từng tâm sự về việc cô bị tố nhắn tin "thả thính" Việt Anh. Theo đó, anh này cho biết: "Mới đây, tôi nghe có người bảo là đoàn làm phim hay trêu nhau bằng cách lấy điện thoại nhắn tin cho nhau. Tôi đoán những tin nhắn đang được chia sẻ cũng chỉ là hành động trêu đùa của các thành viên trong đoàn. Tôi cũng không muốn can thiệp hay tìm hiểu thêm quá nhiều".

Cách trả lời mang tính trùng hợp này đã thể hiện họ có lòng tin đối với nữ diễn viên, một phần cho thấy sự thật đằng sau tin đồn "thả thính" của cô có vấn đề. Đặc biệt, câu trả lời ấy đã làm sáng tỏ phần nào câu chuyện của Bảo Thanh và Việt Anh.

Tuy nhiên, để lùm xùm Bảo Thanh nhắn tin "thả thính" Việt Anh sớm được giải quyết một cách triệt để thì chính Bảo Thanh phải lên tiếng rõ ràng. Trong lúc này, Bảo Thanh vẫn bận rộn với việc chạy show và tham gia những dự án nghệ thuật khác.

Theo giadinh