Xem bói tháng 1/2018 dương lịch: Top con giáp giàu sang tột bậc, tiền chất như núi

Chớp mắt đã tới cuối năm, 12 con giáp có gì trong tay rồi nào? Cùng xem bói tháng 1 dương này xem ai là người tiền về tay nhiều không đếm xuể nhé.  

Tuổi Sửu

 Trong số 12 con giáp, có lẽ người tuổi Sửu khá may mắn khi mà trong tháng 1/2018 này có vận trình tài lộc vô cùng hanh thông vượng phát. Chuyện vui tới tấp, tiền bạc về tay vô khối, có thể nói về phương diện tài chính con giáp này không có gì phải lo phiền nữa.
 
Dù cuối năm nhiều việc phải chi tiêu nhưng không vì thế mà người tuổi Sửu cạn túi cháy ví. Các cụ vẫn có câu “Xởi lởi trời cho, bo bo trời giữ”, dù là người có đầu óc quản lý tài chính tốt nhưng với những việc liên quan đến người thân, bạn bè, bản mệnh không hề tính toán mà phóng khoáng rộng rãi trong chi tiêu. Ở hiền gặp lành, bản mệnh cũng sẽ nhận lại được phần thưởng xứng đáng cho mình.

Xem bói tháng 1/2018 dương lịch: Top con giáp giàu sang tột bậc, tiền chất như núi

Xem bói tử vi tháng 1, người tuổi Sửu có thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng, không có gì có thể cản bước kiếm tiền của con giáp này. Thậm chí, công việc của bản mệnh đang vô cùng hanh thông thuận lợi, nhờ thế mà cơ hội tăng lương thăng chức ùn ùn kéo tới, khoản tiền thưởng cuối năm có được cũng không tồi.

Nếu có ý định đầu tư bất động sản thì khả năng cao là con giáp này sẽ thành công. Đời người hiếm có những lúc mà “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, mọi thứ dường như đều đang che chở cầu phúc lành cho người tuổi Sửu, nếu nhìn thấy thời cơ thì nên nhanh tay nắm bắt, triển khai kế hoạch đã định từ trước. Tuy nhiên Lịch ngày tốt cũng xin nhắc nhở bản mệnh tránh xa những trò may rủi kẻo vận may đang vượng bỗng hóa suy tàn.

Tuổi Dần

 Con đường tài lộc của người tuổi Dần trong tháng 1/2018 này khá lý tưởng, bản mệnh có nguồn thu dồi dào từ công việc chính, cũng có nhiều cơ hội đầu tư sinh lời. Tháng cuối năm với người khác tràn đầy nỗi lo toan nhưng riêng với con giáp này thì đây là lúc thu tiền vào túi, xong xuôi là kê cao gối ngủ, chẳng bận tâm đến thế sự xung quanh.

Người làm công ăn lương có thêm thu nhập tháng, ngoài lương cứng nhận hàng tháng thì còn thêm các khoản thưởng nho nhỏ, nhưng góp lại thì cũng chẳng xoàng chút nào. Tuy nhiên cần chú ý tập trung vào những việc mình đang làm chứ đừng lan man, lo chuyện bao đồng. Dù làm gì cũng phải biết đâu là mục tiêu mình hướng đến, cân nhắc thiệt hơn thì tiền bạc sẽ rủ nhau mà tới. Cố gắng hết mình, không quản ngại khó khăn, khoản thu nhập sau đó sẽ bù đắp cho mọi vất vả trước đó của bạn.

Tuy nhiên trong tháng Thứ Tài bất lợi nên chẳng có hoạnh tài, tiền bạc cũng đi theo con đường chính ngạch chứ chẳng phải tự dưng từ trên trời rơi xuống. Không nghe lời khuyên can mà đắm chìm trong cờ bạc đỏ đen thì tiền núi cũng có ngày trắng tay.

Tuổi Thân

 Trong tháng có quý nhân nên vận trình của người tuổi Thân cũng có nhiều điều khởi sắc. Xem bói tháng 1 dương lịch, con giáp này tài lộc khởi phát mạnh mẽ, tiền bạc chẳng cần phải lo lắng, đặc biệt người làm ăn kinh doanh buôn bán phát tài, doanh thu tăng cao vùn vụt.

Thứ Tài phất mạnh, người theo nghiệp làm ăn dù quy mô nhỏ hay lớn cũng đều thu lãi lớn. Nếu có như cầu mở rộng quy mô kinh doanh sản xuất thì nên nhanh tay chớp lấy thời cơ. Vận may tài chính ùn ùn kéo tới, tưởng chừng chỗ nào người tuổi Thân chạm vào thì tiền bạc cũng theo đó mà chảy ra. Chính thế mà nhiều người thấy bạn buôn may bán đắt cũng a-dua làm theo nhưng không mấy thành công.

Xem bói tháng 1/2018 dương lịch: Top con giáp giàu sang tột bậc, tiền chất như núi

Tiền bạc tích lũy được nên dùng để quay vòng vốn, phục vụ trực tiếp cho nhu cầu kinh doanh để không bỏ lỡ cơ hội hiếm có, khi mà Thần Tài đứng bên cạnh chỉ lối dẫn đường. Thâm chí những chuyện may rủi như bốc thăm trúng thưởng cũng rơi vào tay con giáp này. Có điều “tham thì thâm”, vui chơi cũng nên biết điểm dừng, đừng biến vận may trở thành xui xẻo, nhớ tham khảo thêm vận trình tháng của 12 con giáp nữa nhé..

 Tuổi Hợi

 Trong tháng tài lộc đều đang trên đà tăng trưởng, công việc cũng thuận lợi vô cùng, người tuổi Hợi cười vui hài lòng với những gì mình có. Các hạng mục trước đó đều hoàn thành xuất sắc, được quyết toán đầy đủ, giúp nguồn thu dồi dào hơn gấp nhiều lần. 

Cộng thêm năng lực làm việc xuất sắc nên bản mệnh nếu nhạy bén nên đề xuất tăng lương vào ngay thời điểm này. Những đóng góp của bạn đều được mọi người công nhận, không vì cớ gì mà lại bỏ lỡ thời cơ, giành lấy những thứ xứng đáng thuộc về mình.

Cả lương cả thưởng đều trên đà tăng tiến không ngừng, những nỗ lực trước đó của bản mệnh nay được đền đáp xứng đáng, giúp bạn có thêm nhiều động lực để kiếm tiền. Tuy vậy cuối năm nhiều việc cần chi tiêu, tốt nhất lên có kế hoạch sử dụng tài chính cụ thể, nếu có thể tiết kiệm thì đừng mua sắm quá tay. 

Người làm kinh doanh tuy khá vất vả, tất bật ngược xuôi nhưng bạn không lấy đó làm phiền bởi tiền bạc cũng chính từ đó mà ra. Nên có kế hoạch làm việc khoa học để tăng hiệu quả mà không quá vất vả mệt nhọc.

Tuổi Tuất

Xem tử vi năm 2018, người tuổi Tuất vui mừng bởi thu nhập chính và phụ đều khá lý tưởng. Bản mệnh nhìn thấy nhiều cơ hội kiếm tiền, nhờ thế mà tích lũy được cho mình một khoản kha khá. Tình hình tài chính tốt, thoải mái để chi tiêu cho thời điểm cuối năm này.

Tuy nhiên xem bói tháng 1, bản mệnh khá vất vả  mới làm ra đồng tiền, cần đi xa mới có nhiều cơ hội phát tài. Nếu ai lười biếng loanh quanh một chỗ thì tài lộc cũng chỉ mới khởi phát chứ chưa tăng tiến được. Đặc biệt ai làm ăn buôn bán cần có những nước cờ mạo hiểm, “chộp giật” thời cơ thay vì rón rén từng bước. Thời cơ đã qua sẽ không trở lại, “liều ăn nhiều”, một chút mạo hiểm sẽ giúp bạn có thêm nhiều vận may tiền bạc.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão đón tháng mới với tâm thế sẵn sàng chiến đấu, giành giật với thách thức để lấy phần thắng về mình. Đây là thời điểm thích hợp để bạn tập trung đẩy mạnh công việc chính của mình. Do có nhiều vấn đề vào cuối năm nên nếu có điều kiện, hãy học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm để ứng phó linh hoạt với những rắc rối có thể nảy sinh.

Xem bói tháng 1/2018 dương lịch: Top con giáp giàu sang tột bậc, tiền chất như núi

Bản mệnh chớ nên tham công tiếc việc mà ôm đồm nhiều thứ vào người. Dù mục đích là tăng thêm thu nhập nhưng bạn làm không đúng cách còn có thể khiến cho mình mất đi vận may tài lộc. Người kinh doanh cần nhanh tay triển khai kế hoạch làm ăn từ đầu tháng, cố gắng thực hiện những điều mình mong muốn vào thời điểm này bởi cuối tháng vận trình khá thất thường, không có lợi cho kinh doanh buôn bán. Người tuổi Mão cũng cần kiểm soát tài chính chặt chẽ để tránh thất thoát tiền bạc vào thời điểm này.

 Tuổi Thìn

Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn trong tháng 1/2018 dương lịch, tài vận chuyển biến khá tốt. Cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng, tuy nhiên cần phải có kế hoạch để tích lũy tiết kiệm, tránh để tài lộc quá vượng gây thất thoát, hao tài tốn của.

Nối tiếp tài lộc của tử vi tháng trước, con giáp này nên tiếp tục nắm bắt thời cơ để triển khai những kế hoạch sẵn có. Người làm công ăn lương cần đẩy nhanh tiến độ, thần May mắn đang ở bên, hỗ trợ bạn những khi khó khăn trở ngại. Bản mệnh có thể phát huy năng lực của mình nhiều hơn, tập trung hoàn thiện những việc đang còn dang dở, cuối năm kết toán lại có thêm một khoản thu.

Người làm kinh doanh buôn bán có lời nhờ nhạy bén với thời cuộc, tiền bạc đổ về ào ào. Nói thế không có nghĩa là đồng tiền dễ đến, ra đường vơ tay là nhặt được tiền, người tuổi Thìn cũng phải nỗ lực vượt qua nhiều thử thách gian lao mới có được thành quả cho mình. Cố gắng không ngưng nghỉ và đặt mục tiêu cho mình, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn mỗi khi bạn phải đối mặt với khó khăn.

Theo lichngaytot