Xem vận hạn của 12 con giáp trong tháng 10 năm 2017

Tháng 10 đang tới rất gần, vận mệnh hung cát, họa phúc của 12 con giáp trong tháng này sẽ ra sao? Hãy cũng khám phá vận hạn của 12 con giáp trong tháng 10 năm 2017 dưới đây.

Xem vận hạn của 12 con giáp trong tháng 10 năm 2017

Vận hạn tháng 10/2017 của tuổi Tý: Sự nghiệp bị cản trở, tài lộc thất thoát

Xem tử vi tháng 10 của người tuổi Tý, vận trình thăng trầm bất định, công việc gặp nhiều khó khăn trở ngại do có nhiều kẻ xấu ghen ghét đố kỵ. Vì thế, bạn nên cẩn trọng, cố gắng duy trì giữ các mối quan hệ ở mức hòa hảo, đôi khi chịu thiệt thòi ấm ức một chút mà tránh được họa thì cũng không sao mà.

Công việc gặp nhiều trở ngại nên cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Tài lộc lên xuống thất thường. Tuy có chút nguồn thu song phải vất vả rất nhiều mới có được. Bản mệnh cần thận trọng trong việc quản lý tài sản, tránh để thất thoát vào những việc không đâu.

Vận hạn của tuổi Sửu trong tháng 10/2017: Trở ngại công việc, tình cảm rạn nứt

 Trong tháng 10, áp lực chồng chất, bao trở ngại xuất hiện cản trở bản mệnh đi tới thành công nên có lẽ tuổi Sửu phải tổn hao nhiều tinh lực để xử lý. Trong tháng gặp họa quan trường, nên người cầm tinh con trâu cần cẩn trọng với những chuyện dính dáng đến pháp luật.

Vận trình duyên của tuổi Sửu còn độc thân khá tốt, nhưng với những người có đôi thì kém thuận, dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn. Bất đồng quan điểm khiến cho tình cảm càng ngày càng thêm rạn nứt. Ngoài ra, có dấu hiệu ngăn cản tình yêu, bạn và người ấy có thể bị người nhà ngăn cấm. Nếu yêu thương không đủ lớn, khả năng chia tay là rất lớn

Vận hạn tháng 10 của người tuổi Dần: Sự nghiệp bất ổn, tiền bạc hư hao

Xem bói vận hạn của 12 con giáp trong tháng 10 nhận thấy tuổi Dần có đường công danh sự nghiệp kém khởi sắc. Công việc liên tục gặp trở ngại khiến bản mệnh căng thẳng, dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn. Thời điểm này, tuổi Dần cần tĩnh tâm, bình tĩnh và kiên nhẫn mới đưa ra được những quyết định hành động đúng đắn.

Công việc bất ổn nên nguồn thu của con giáp này cũng bị giảm sút rõ rệt. Nhiều dấu hiệu cảnh báo bản mệnh rằng họa phá tài sắp tới, tiền của tiêu tán, tài lộc khó tích tụ. Cần phải có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh các trò may rủi .

Vận hạn tháng 10 của tuổi Mão: Mắc họa thị phi, tình cảm trắc trở

Trong tháng 10/2017, người tuổi Mão cần chú ý giữ gìn lời ăn tiếng nói, điềm báo cho thấy họa khẩu thiệt thị phi đã đến rất gần. Tốt nhất nên hạn chế lo chuyện bao đồng, không buôn chuyện lung tung, tập trung làm tốt việc của mình. Vận trình tài lộc trong tháng có phần ảm đạm, bản mệnh phải đối mặt với họa phá tài. Cần có tinh thần cảnh giác cao độ, cẩn trọng trong việc hợp tác làm ăn.

Bên cạnh đó, xem boi tinh yeu tiết lộ vận trình tình cảm của tuổi Mão trong tháng này có nhiều bất ổn. Tình cảm gia đình bị rạn nứt, các thành viên khó giữ được hòa hỏa, thân thiết.

Vận hạn tháng 10/2017 của tuổi Thìn: Sức khỏe suy kém, đào hoa dữ

Vận trình tháng có điềm báo bất ổn về sức khỏe, sức đề kháng yếu khiến bản mệnh dễ mắc những bệnh khi giao mùa. Thời tiết thay đổi gây ra nhiều bệnh tật ẩn họa, bản mệnh lại đang trong thời kì bận rộn, tham công tiếc việc càng dễ lơ là việc giữ gìn sức khỏe, khiến cho cơ thể dần trở nên yếu nhược.

Ngoài ra, chuyện tình cảm trong tháng của tuổi Thìn cũng không được an vui, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Vận hạn tháng 10/2017 của tuổi Tỵ:Thi phi quan trường, kẻ xấu lừa gạt

Trong tháng 10/2017, người tuổi Tỵ có thể phải đối mặt với nhiều nguy cơ nghề nghiệp do họa thị phi gây nên. Có thể trong tháng bản mệnh sẽ phải chứng minh bản lĩnh của mình để giữ được chức vị đang có. Hành sự quyết đoán, suy xét kĩ càng mọi vấn đề và luôn có phương án dự phòng là cách tốt nhất để bạn ứng phó với những nguy cơ có thể xảy ra trong giai đoạn này.

Tử vi tháng của 12 con giáp cho thấy điềm phá tài hiện rõ, kẻ xấu đang rắp tâm lừa gạt tiền bạc, nuốt không mồ hôi nước mắt của người khác. Cần cẩn trọng khi làm những việc liên quan đến tiền bạc. Trong tháng có nhiều chuyện phải chi tiêu, nên lập kế hoạch tài chính cho mình để tránh ham muốn mua sắm trỗi dậy, vung tay quá trán rồi sau đó lại ngậm ngùi tiếc nuối.

Vận hạn tháng 10/2017 của tuổi Ngọ: Tiểu nhân quấy phá, tình cảm sa sút

Xem tử vi 2017 nhận thấy vận trình công việc của tuổi Ngọ trong tháng nhiều sự bất ổn, ngày càng nhiều áp lực khiến tinh thần bản mệnh dễ suy sụp, thiếu thời gian để nghỉ ngơi. Đầu óc thiếu sự tỉnh toán nên dễ bị tiểu nhân đưa vào tròng. Cần phải nhắc nhở bản thân giữ bình tĩnh, lý trí, dũng cảm đối đầu với khó khăn và trở ngại.

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ không được thuận lợi, nhiều mâu thuẫn xảy ra giữa các mối quan hệ. Trong tháng này còn có điềm báo kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ hai người. Khi mâu thuẫn với người mình yêu, chúng ta có thể đưa ra những quyết định sai lầm. Dù thế nào đi chăng nữa, đừng bao giờ quyết định điều gì khi nóng giận.

Vận hạn tuổi Mùi trong tháng 10 năm 2017: Kẻ xấu nẫng tay trên

Trong tháng 10 này, xem bói vận hạn của 12 con giáp thì thấy người tuổi Mùi có vận trình sáng rõ, song có thể bạn sẽ gặp những chuyện không như ý khi mà công sức của mình bị kẻ khác cướp mất. Bản mệnh bỏ ra nhiều công sức để hoàn thành công việc nhưng tới cuối cùng lại không được hưởng thành quả mình làm ra mà lợi lộc lại do người khác hưởng. Hãy làm sáng tỏ việc này nhé tuổi Mùi.

Vận hạn tháng 10 năm 2017 của tuổi Thân: Tài lộc bất ổn, tình cảm kém sắc

Người tuổi Thân trong tháng 10 này tình hình tài chính có nhiều điều bất ổn, điềm hao tài phá tài xuất hiện. Cần quản lý tiền bạc thật khoa học để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Trong tháng bản mệnh có đào hoa xấu, khiến cho các mối quan hệ tình cảm dễ đối mặt với nguy cơ đổ vỡ. Bản mệnh cần giữ khoảng cách với người khác giới, tự kiểm soát suy nghĩ của bản thân, tránh có những tình cảm sai trái sẽ không tốt.

Vận hạn tháng 10/2017 của tuổi Dậu: Hao tài tốn của, công việc cản trở

Người tuổi Dậu trong tháng 10 dương lịch này cần chú ý hơn đến vấn đề chi tiêu, bởi thu nhập chẳng những không tăng mà việc cần chi tiêu lại ngày càng nhiều thêm, nếu không cân đối thu chi thật tốt thì dễ lâm vào cảnh thiếu trước hụt sau. Nên tạo cho mình thói quen để dành một khoản cho những việc phát sinh ngoài ý muốn.

Xem tử vi tháng 10 cho hay, tâm trạng không tốt, cảm xúc thất thường khiến bản mệnh dễ nảy sinh xung đột với người khác. Chính vì thế nên công việc của bản mệnh gặp nhiều khó khăn trở ngại. Thêm vào đó, họa thị phi rình rập, trong khi đó bản mệnh lại khó kiềm chế bản thân nên càng dễ tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng. Tốt nhất tuổi Dậu nên tập trung vào công việc, học cách nhường nhịn, khiêm tốn, cũng cần biết lắng nghe để học hỏi được thêm nhiều điều, cũng là để tránh khỏi họa thị phi.

Vận hạn tháng 10 năm 2017 của tuổi Tuất: Tiểu nhân quấy nhiễu

Vận trình tài lộc của người tuổi Tuất trong tháng này kém phần tươi sáng, kẻ tiểu nhân ghen ghét đố kị nên bày kế để tước đoạt đi những gì bạn đang sở hữu. Chuyện kinh doanh buôn bán không thuận lợi, mưu sự khó thành, bị nhiều điều cản trở, kế hoạch đã thực hiện có thể phải dừng lại giữa chừng. Cần suy tính kĩ càng trước khi hành động, tránh việc bốc đồng xốc nổi, lấy tĩnh chế động, lấy lui làm tiến, đừng làm những chuyện mạo hiểm, có rủi ro cao.

Điềm báo người tuổi Tuất sẽ phải chịu những thiệt hại về sức khỏe trong tháng, có thể là tai nạn bất ngờ hay ốm đau bệnh tật. Cẩn thận mỗi khi đi xa.

Vận hạn tuổi Hợi tháng 10/2017: Tiểu nhân phá đám, tai tiếng thị phi

Tháng 10 tuổi Hợi được cát khí bao trùm, vận trình cực tốt. Cũng vì thế khiến cho tiểu nhân ghen tỵ, tìm mọi cách phá đám. Vì thế, bản mệnh cần hành sự cẩn trọng, giữ đầu óc tỉnh táo, chớ lo chuyện bao đồng. Thời điểm này cũng không phải là thời điểm thích hợp để tuổi Hợi đầu tư đâu nhé!

Theo lichvansu