ZUS, thiết bị sạc điện thoại và định vị xe hơi thông minh

Bạn là con người hiện đại và là con người của công việc và không có gì làm bạn khó chịu bằng chuyện điện thoại hết pin và loay hoay không tìm thấy xe trong bãi đỗ xe khổng lồ.

Bạn sẽ không còn khó chịu vì chuyện này nữa vì các nhà thiết kế Đức ở Nonda sẽ giúp bạn. Theo The next web, sản phẩm sáng tạo của họ là thiết bị nhỏ gọn thông minh có  tên Zus vừa sạc điện thoại vừa định vị xe hơi.

Các nhà thiết kế tuyên bố một khi dùng sản phẩm này bạn sẽ kinh ngạc là tại sao trước kia bạn có thể sống thiếu nó. Công dụng của Zus sạc nhanh và an toàn tối đa cho tất cả các thiết bị điện tử. Nhờ có lõi thông minh mà Zus sạc Ipad hết 3 giờ 40 phút so với 7 giờ nếu dùng các bộ sạc khác. Thiết bị có hệ làm mát nên không sợ trời nóng cả khi xe để ngoài trời.

Nhờ phần mềm cài trên điện thoại thông minh, Zus để trong xe sẽ thông báo cho bạn vị trí đỗ xe và khoảng cách để bạn đi đến chiếc xe đang tìm. Nhờ giao diện đơn giản, mũi tên trên màn hình điện thoại sẽ mách bạn tìm xe và khoảng cách ngắn nhất để đi đến xe trong bãi đỗ xe trùng trùng điệp điệp.  

Có thể nói Zus là thiết bị duy nhất phù hợp với các tiêu chuẩn quân sự, vỏ titan bền chắc, đi ốt sáng rực rỡ bảo đảm sạc dễ dàng trong bóng tối.

Theo Vũ Trung Hương/motthegioi