Kết hôn 4 năm vẫn còn trinh - Câu chuyện ai cũng nên đọc trước khi lấy chồng

Cô ôm chặt gối, cắn chặt vào tay mình để ngăn từng tiếng nấc phát ra. Nước mắt cứ thế rơi đẫm gối. Hóa ra mọi chuyện không hạnh phúc như cô tưởng.

Trên cuộc đời này, có quá nhiều những quyết định khiến cho người ta cảm thấy hối hận vì lựa chọn của mình. Cũng như chuyện của cô, vốn dĩ là một cô gái xinh đẹp nết na. Thế mà cuối cùng lại chẳng có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc như mình trông đợi.

Cô quen anh khi mà cả cô và anh đều đã đứng tuổi. Bản thân vì xinh đẹp nên cũng kén cá chọn canh hơn người khác. Chính vì chê người này không được điều này điều kia, đứng núi này trông núi nọ nhiều quá thành ra đến tận 30 tuổi cô vẫn chưa có nổi cho mình 1 mối quan hệ nghiêm túc nào cả.

Thời gian cứ thế mà trôi đi, còn cô thì tuổi thanh xuân của cô cũng cứ trôi đi theo năm tháng. Tuổi trẻ làm gì có ai giữ được dài lâu, hết năm này rồi đến năm khác mà chưa có ai bên cạnh khiến biết bao người dị nghị về cô nhiều. Chưa kể bố mẹ cũng giục rối rục rit cả lên.

Bản thân không đến nỗi là một người phụ nữ sống quá truyền thống, thế nhưng cô chưa từng gần gũi với 1 người đàn ông nào cả. Bởi vì lúc nào cũng trong tâm thế người đàn ông đó chưa đủ để cô trao đi cái ngàn vàng của người con gái.

Thời gian giống như đang thách thức với cô vậy, cứ thế mà đi nhẹ nhàng. Những năm tháng nhanh chóng trôi, cô vẫn chẳng thể nào tìm được cho mình một người đàn ông nào đủ ưng ý. Cuối cùng vì sự gán ghép và cũng vì đã quá lỡ thì nên cô không thể nào mà còn có thể lựa chọn thêm được nữa.

Cô chấp nhận yêu 1 chàng trai tán tỉnh mình, trông anh cũng lịch thiệp và khá ưa nhìn. Mọi chuyện diễn ra nhanh chóng cảm giác như hai người mới chỉ quen biết nhau vừa đủ, còn chưa đầy 2 tháng người đàn ông ấy ngỏ lời cô cũng lập tức đồng ý.

Nhanh chóng gật đầu người ta, thế nhưng tình yêu cô dành cho anh vẫn không đủ lớn. Chỉ có điều mọi người từ trong nhà đều ủng hộ cho đám cưới của cả hai. Tặc lưỡi thôi thì cũng quá lỡ thì rồi, giờ còn ai yêu bà cô như mình nữa nên cô và anh nhanh chóng kết hôn.

Kết hôn 4 năm vẫn còn trinh - Câu chuyện ai cũng nên đọc trước khi lấy chồng

(Ảnh minh họa)

Cứ nghĩ rằng cuối cùng mình cũng lựa chọn được một người đàn ông để cùng đi bên cạnh đến hết cuộc đời. Thế mà, ngay đêm tân hôn ấy cô đã phải nức nở khóc nấc lên thành từng tiếng chỉ vì người chồng của cô không có khả năng làm chồng. Đêm ấy chờ mong anh tiến đến bên mình, cuối cùng khi chuẩn bị làm chuyện đấy thì cô chết điếng khi chỗ ấy của anh không hề có cảm giác gì. Cô hoảng hốt hỏi anh:

– Tại sao thế hả anh?

– Anh xin lỗi vì đã không thú nhận với em trước chuyện này. Nhưng anh không thể nào giúp em thỏa mãn được. Nếu thật sự cần anh sẽ nhờ bạn anh… – chưa để anh nói dứt câu cô tát cho anh 1 cái phát ra tiếng kêu bốp rồi đau đớn hỏi lại.

– Anh nói cái gì thế? Anh làm như thế với em mà cũng được sao?

– Anh, cũng tại anh bị mọi người giục quá. Với cả em và anh đều đã quá tuổi rồi, nên là…

– Đừng nói nữa, để em yên.

Cô ôm chặt gối, cắn chặt vào tay mình để ngăn từng tiếng nấc phát ra. Nước mắt cứ thế rơi đẫm gối. Hóa ra mọi chuyện không hạnh phúc như cô tưởng. Ế thì đã sao, có tuổi thì đã sao? Giục giã để cô lấy chồng. Cuối cùng người đàn ông mà cô cưới làm chồng lại chẳng thể nào làm tròn bổn phận của một người chồng.

Cô đã nghĩ mọi chuện quá đơn giản khi cố tình lấy bừa lấy 1 người đàn ông mà không tìm hiểu kĩ gì về anh ta. Để rồi đêm tân hôn mới phát hiện ra mọi việc thì dường như đã quá muộn với nó. Đến giờ, 4 năm đã trôi qua. Một cô gái như cô, đã có chồng 4 năm nhưng vẫn còn trinh tiết liệu ai có thể tin được rằng điều đó vẫn xảy ra và tồn tại.

Đọc kĩ bài viết này, chắc chắn các cô gái dù có ế mốc ra đấy cũng đừng bao giờ để mình rơi vào tình trạng của cô. Bởi vì người đàn ông bên cạnh mình chính là cả đời, cuộc hôn nhân với người đàn ông ấy là hạnh phúc cả một đời những 50, 60 năm còn lại.

Đừng đánh đổi những hạnh phúc lớn lao ấy chỉ vì sợ 1 câu ế của thiên hạ dèm pha. Bởi miệng lưỡi thế gian thì tránh sao được. Nhưng hạnh phúc hay khổ đau là do bản thân mình tự gánh chứ nào có ai kia chịu trách nhiệm thay mình được đâu. Bởi thế, con gái à đừng bao giờ vì sợ ế mà đồng ý kết hôn bừa với 1 người đàn ông và đồng ý làm vợ họ.

Biết đâu được, nếu may mắn thì sẽ hạnh phúc, còn chẳng nhỡ như không may mắn như cô thì đâu ai biết được mình đã khổ đến thế nào.

Theo thể thao xã hội