Tuấn Hưng công khai bằng chứng Duy Mạnh 'đâm sau lưng'

Nhiều người cho rằng hành động này phù hợp với tính cách của Tuấn Hưng bởi từ xưa đến nay anh khá thẳng tính, không vòng vo.

Ngày 19/2, Tuấn Hưng đã đăng tải một dòng trạng thái lên trang cá nhân với thái độ khá bực bội. Anh cho biết: "Đố kỵ sẽ chỉ làm bạn mãi mãi tụt về phía sau khi mà mọi người mải miết lao động và không ngừng cố gắng…

U mê mụ mẫm với hào quang quá khứ thì mãi chỉ là ánh sáng heo hắt nơi cuối con đường mà thôi. Đàn ông là phải nói thẳng vào mặt nhau mới là đàn ông, nhé".

Tuấn Hưng công khai bằng chứng Duy Mạnh ‘đâm sau lưng’

Tuấn Hưng chia sẻ trạng thái được cho là ám chỉ Duy Mạnh

Mặc dù không đích danh nói tới ai nhưng nhiều người lập tức cho rằng Tuấn Hưng đang nhắm đến ca sĩ Duy Mạnh. Bởi cách đó ít lâu, tài khoản cá nhân của Duy Mạnh thường xuyên nói về ồn ào trong quá khứ với Tuấn Hưng khi trả lời người hâm mộ. Tuy nhiên, khi chia sẻ với báo chí, cả hai đã phủ nhận thông tin ‘đá đểu’ nhau trên trang cá nhân.

Sự việc chưa kịp lắng xuống thì mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã tiếp tục chia sẻ thêm thông tin trên trang cá nhân, phủ nhận hình ảnh mình được cho là đang chơi chất kích thích.

Tuấn Hưng chia sẻ: “Cuộc đời vốn thế. Tình người vốn... tệ. Ta vẫn im lặng mặc nhiên mọi biến động của cuộc đời. Tấm ảnh chụp chung với các bạn sinh viên Đại Học Công Đoàn cách đây 2 năm, khi mình đang cầm vở để ký tặng cho các bạn thì bị Photoshop thành cái đĩa. Thủ đoạn khá đê tiện và dã man”.

 

Tuấn Hưng công khai bằng chứng Duy Mạnh ‘đâm sau lưng’

Tuấn Hưng chia sẻ về vụ việc trên trang cá nhân

Không những thế, Tuấn Hưng còn chia sẻ thêm hình ảnh chụp lại một đoạn đối thoại trên mạng xã hội. Theo đoạn nsoi chuyện này, Duy Mạnh cũng được nhắc tên.

Nhiều người cho rằng, Tuấn Hưng đã không im lặng được nữa và quyết định công khai với Duy Mạnh, tung bằng chứng Duy Mạnh đang ‘đâm sau lưng anh’.

Tuấn Hưng công khai bằng chứng Duy Mạnh ‘đâm sau lưng’

Tuấn Hưng công khai bằng chứng Duy Mạnh 'đâm sau lưng'

Hình ảnh Tuấn Hưng chia sẻ khiến nhiều người khá bất ngờ, bởi trước đó không lâu Tuấn Hưng vừa phủ nhận xích mích với Duy Mạnh.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng hành động này phù hợp với tính cách của Tuấn Hưng bởi từ xưa đến nay anh khá thẳng tính, không vòng vo.

Theo giadinhvietnam