12 nốt ruồi đại kỵ ở khuôn mặt nữ giới

Dựa vào màu sắc, vị trí để phán đoán rằng nốt ruồi đó là tốt hoặc không tốt. Cùng điểm xem những nốt ruồi đại kỵ ở phụ nữ gồm 12 vị trí như sau nhé:

1. Nốt ruồi ở vành ngoài của môi: phụ nữ này mắc bệnh nói  nhiều, thích làm quen nam giới. Người này dễ gặp thị phi, đào hoa xấu. Tuy bề ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong yếu mền, dễ gây thị phi với nam giới, hay mắc bệnh phụ khoa.

2. Nữ giới có nốt ruồi ở má: Má là một phần trên khuôn mặt biểu thị vận thế tình cảm của nữ giới. Người sở hữu nốt ruồi này có hôn nhân không hạnh phúc, dễ đổ vỡ.

3. Nốt ruồi ở xương gò má: Chuyện tình cảm dễ bị đổ vỡ vì kẻ thứ 3 xen vào.

4. Nốt ruồi ở Lệ đường: người có nốt ruồi này dễ buồn chuyện tình duyên, thị phi tình cảm, người này đa tình nên dễ buồn khổ. Tình cảm nam nữ rắc rối, chủ về thông dâm ngoại tình.

5. Nốt ruồi ở đuôi mắt: Mắt chủ về sự nghiệp. Nữ giới có nốt ruồi ở đuôi mắt biểu thị giữa chuyện tình cảm, nhân duyên với sự nghiệp, công việc có mối liên hệ. Có điều đa phần đây không phải là liên hệ tốt.

6. Nốt ruồi ở cánh mũi: người có nốt ruồi ở đây giao tiếp kém, đặc biệt là với nam giới, họ không có sự mềm mỏng của người phụ nữ cần có. Chính điều này khiến tình cảm của họ luôn gặp trắc trở, bất mãn.

7. Nốt ruồi ở chóp mũi: Chóp mũi chủ về sinh thực khí. Chủ nhân có nốt ruồi này dễ có dục vọng cao, tình yêu hay thăng hoa. Tiền tài khó giữ hay vợ chồng không thuận hòa, hay nẩy sinh nhiều mâu thuẫn.

8. Nốt ruồi ở giữa sống mũi: Trong Chu dịch, mũi được gọi là cung Tài bạch, chủ về tài. Chủ nhân của nốt ruồi này hay gây hấn với chồng về mục kinh tế, hai vợ chồng có sự tranh chấp về tiền bạc, gia đình dễ tiêu tan.

9. Sơn căn có nốt ruồi: Tình cảm vợ chồng của chủ nhân nốt ruồi này không tốt, hôn nhân trục trặc, khó lòng bền vững.

10. Nốt ruồi ở Gian môn: Gian môn trong nhân tướng học còn gọi là cung Hôn nhân, nếu vị trí này có nốt ruồi biểu thị nhân duyên dễ bị cản trở. Nữ giới nêu sở hữu nốt ruồi này thì hôn nhân khó lòng hạnh phúc, thường bất hòa trong mối quan hệ này.

11. Nốt ruồi ở mí mắt: người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này hay gặp được người lớn tuổi tốt, họ sẽ hỗ trợ rất nhiều cho chủ nhân. Đặc biệt là giúp đỡ cho chủ sở hữu nốt ruồi này trong nhiều vấn đề. Giúp mối quan hệ của chủ nhân ngày càng mở rộng.

12. Nốt ruồi ở trán: Theo nhân tướng học phần mặt bên trái của nữ giới là dương, là chồng. Nếu bên trái của trán có nốt ruồi thì hôn nhân của người phụ nữ đó khó thuận hòa, dễ tan vỡ.

Theo tuvi.homnay24h