2.000 nữ game thủ tham gia cuộc thi sắc đẹp TLBB3D

“Tuyệt sắc giai nhân” là cơ hội hiếm có để các nữ game thủ TLBB3D có cơ hội giao lưu, kết bạn đồng thời khoe nhan sắc mặn mà và nhận về nhiều phần quà xứng đáng.

Cuối tuần qua, fanpage chính thức của Thiên Long Bát Bộ 3D đã phát động cuộc thi tìm kiếm gương mặt giai nhân mới. Chỉ sau vài tiếng đồng hồ, mỹ nữ khắp nơi nhanh chóng đăng ký tham dự. Các anh hùng hảo hán trong game cũng đổ về chiêm ngưỡng nhan sắc vạn người mê của giai nhân TLBB3D.

2.000 nữ game thủ tham gia cuộc thi sắc đẹp TLBB3D
Ai sẽ là tân giai nhân?

Cuộc thi mang tên “Tuyệt sắc giai nhân” là sân chơi dành riêng cho các cô nương của Thiên Long Bát Bộ 3D. Không giới hạn độ tuổi, vùng miền hay đẳng cấp, chỉ cần tự tin với dung mạo của mình, bạn có thể nhanh tay tham gia đọ sắc và nhận được nhiều châu báu quý hiếm trong game.

Trước khi để nhan sắc của mình được tỏa sáng, game thủ nữ cần nắm rõ thể lệ sân chơi với 3 bước đơn giản là like Fanpage Thiên Long Bát Bộ 3D bằng tài khoản facebook cá nhân, like và share thông tin về sân chơi trên tường nhà. 

Cuối cùng, bạn comment bằng một bức ảnh chân dung tâm đắc nhất. Nếu bức ảnh được nhiều lượt yêu thích, các game thủ nữ sẽ sở hữu danh hiệu đại mỹ nhân của TLBB3D cùng phần quà code Kiều Phong hấp dẫn (bao gồm 500.000 đồng, 1 triệu EXP, 1.500 Nguyên Bảo Khóa, 5 Ngọc Linh Đơn và 200 Tăng Sao Đơn 1).

2.000 nữ game thủ tham gia cuộc thi sắc đẹp TLBB3D

2.000 nữ game thủ tham gia cuộc thi sắc đẹp TLBB3D

Dù mới chỉ đăng tuyển thông tin, fanpage đã có hơn 2.000 bạn nữ tham dự, mỗi người mỗi vẻ. Nếu như Bà Xã (server Thái Sơn), Hương (server Hoa Sơn) hay Mễ Tịnh (server Thục Sơn) tự tin khoe nhan sắc trong trang phục hiện đại, gợi cảm thì nhiều cô gái chọn hình ảnh truyền thống để ghi dấu ấn trong lòng các anh hùng hảo hán trong game. Những tà áo dài nền nã của Nắng (server Triết Giang) hay Hoàng Dung (server Hoa Sơn) mang đến vẻ đẹp yêu kiều, thướt tha dễ dàng đốn tim game thủ TLBB3D.

Theo Sơn Trà(Zing)