4 con giáp chỉ sau 40 tuổi vận mệnh mới khởi sắc thành công

Mặc dù thành công muộn nhưng trải qua vận trình nhiều thăng trầm, vất vả những con giáp dưới đây yên tâm là sẽ an nhàn, sung sướng, tha hồ mà hưởng thụ khi cán mốc tuổi 40 nhé!

1. Người tuổi Tuất

Người tuổi Tuất tính tình thẳng thắn, cương trực, lại có khả năng thích nghi với hoàn cảnh mới. Tuy nhiên tiền vận khá vất vả, phần lớn phải tự thân vận động, lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, không nhận được sự trợ giúp nào từ gia đình, người thân.

Từ sự cố gắng và nỗ lực của bản thân, con giáp này ngày càng trưởng thành hơn, tích lũy được cho mình nhiều kinh nghiệm cùng với suy nghĩ chính chắn, họ ngày càng đạt nhiều thành công trong cuộc sống.

Khi bước sang tuổi 40, vận thế bắt đầu có sự khởi sắc rõ ràng. Ngoài 40 tuổi, vận trình thay đổi bất ngờ, tài lộc tăng tốc, cuộc sống thêm phần nhàn hạ, sung sướng.

Nhờ thái độ cư xử hài hòa, khéo léo lại rất hăng hái, nhiệt tình nên tuổi Tuất còn có thể biến thù thành bạn và ủng hộ họ nhiệt tình. Lời khuyên cho những người tuổi Tuất là hãy cố gắng theo đuổi mục tiêu tới cùng, suy nghĩ lạc quan, tích cực, chắc chắn hậu vận vô cùng tươi sáng.

2. Người tuổi Mùi

Tuổi Mùi là người tiến thân chậm nhưng chắc, họ thành công theo từng giai đoạn, càng về sau, càng khởi sắc. Họ là những con người ôn hòa, chân thành và quảng giao. Vì thế, những người cầm tinh con Dê luôn được mọi người tôn trọng và yêu mến.

Với mạng lưới mối quan hệ và bạn bè ngày càng rộng mở, vận trình của họ tiến triển mạnh mẽ. Tiền vận của người này tuy có vất vả, bôn ba đây đó để lập nghiệp, tìm kiếm hướng đi cuộc đời. Nhưng tới trung vận, cả đời sống vật chất và tinh thần đều được cải thiện bất ngờ, bởi họ luôn có quý nhân theo dõi và giúp đỡ.

Nhất là sau tuổi 40, mệnh chủ gặp đại vận hưng vượng, bất luận hiện nay tuổi Mùi đang gặp khó khăn gì, rơi vào trạng thái tinh thần ra sao, hãy suy nghĩ lạc quan hơn, hướng ánh nhìn về tương lai tươi đẹp phía trước. Điều đó sẽ là động lực để nhanh chóng vượt qua mọi khó khăn, sớm có được cuộc sống an nhàn, giàu có.

4 con giáp chỉ sau 40 tuổi vận mệnh mới khởi sắc thành công

3. Người tuổi Sửu

Tuổi Sửu được mệnh danh là người của công việc. Tuy nhiên, đa phần họ không thành công vào lúc trẻ vì không biết coi trọng các mối quan hệ xã giao.

Cơ hội tốt tuy đến với họ khá nhiều, nhưng lại không biết cách nắm bắt, bỏ lỡ rất nhiều thời cơ tốt, thậm chí còn vất vả trăm bề, chật vật đủ đường và chịu phần thua thiệt về mình.

Tuy nhiên, càng vào trung vận, vận trình của con giáp này càng khởi sắc mạnh mẽ. Bao nhiêu sự nỗ lực, cống hiến đều được đền đáp xứng đáng. Bản mệnh có thể an nhàn, tự do tự tại, dành nhiều thời gian đi du lịch, chăm sóc bản thân và những người xung quanh.

Đa phần 40 tuổi sẽ là mốc của đỉnh cao danh vọng, hầu như họ không còn phải lo lắng gì cho cuộc sống nữa, cứ yên tâm mà hưởng thụ.

Video: Tử vi tài lộc của người Tuổi Sửu năm 2017 

4. Người tuổi Tý

Đại vận của người tuổi Tý có ba mốc quan trọng, 28, 36 và 43 tuổi. Trong ba năm này, vận khí khởi sắc mạnh, làm ăn, kinh doanh lãi lớn, tài lộc dồi dào.

Tuổi Tý vốn thông minh, lanh lợi, lại có tài năng thiên bẩm trong lĩnh tực tài chính tuy nhiên cũng là con giáp thành công muộn. Khi còn trẻ, họ thích mạo hiểm, lúc nào cũng đầy nhiệt huyết, hừng hực khí thế và thích chủ động trong mọi tình huống.

Tuy nhiên, họ lại quá tự trọng, dễ bị tổn thương về mặt tinh thần hoặc vướng vào họa thị phi. Phải đến sau tuổi 40, độ “chín” của họ mới thực sự rõ ràng. Sức chịu đựng tốt, cộng thêm sự lanh lợi, tuổi Tý không khó để bứt phá thành công.

Có những con giáp chỉ mất vài năm là trở nên giàu sang phú quý nhưng cũng có những con giáp mất hàng chục năm mới có của ăn của để.

Nếu các bạn thuộc top 4 con giáp dưới đây thì cũng đừng lo lắng quá, cứ yên tâm tu chí làm ăn, khi bước qua tuổi tứ tuần, hậu vận khắc sẽ thuận lợi, hanh thông.

Theo TTXVN/PNN

* Thông tin mang tính tham khảo; Nếu bạn không thuọc 4 con giáp trên, hãy xem dự báo tử vi của mình cuối năm nay trong clip bên dưới nhé!

---

* Xem thêm:

+ Video: Tử vi trọn bộ 12 con giáp trong 6 tháng cuối năm 2017 cực đúng cực chuẩn